@katejalipa11: So fetch, it's coquette 🎀 The EB Coquette Collection Launch Event 🌸✨

Kate Jalipa
Kate Jalipa
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 22 August 2026 06:14:12 GMT
898669
25984
133
430

Music

Download

Comments

maisey683
POV ౨ৎ :
de,ka namn nag pink dati😭😭
2026-08-22 10:34:37
5615
meeeeh.56
C :
Ayy ito yon? 😂😂
2026-08-22 18:46:23
1533
rashiadina8
MissDina ᥫ᭡ :
She acknowledged nmn na because of Juliana naging fave nya na rin ang pink. Kayo talaga
2026-08-23 02:45:27
48
nice_nicest
imnicerrrr on ig :
PINK KASI ANG THEME NG EVENT KAYA NAKAPINK. Ano ba naman yang mga bashers na yan
2026-08-23 06:20:42
729
kklaura09
Kate🎀 :
Should be wearing white heels
2026-08-22 11:50:47
292
light_affiliated
faceless.girl :
May secret animosity sya sayo beh
2026-08-24 22:56:05
37
elixerrr_
__elix.r :
No no no.. BAD BITCH BADDIE FITS YOU BETTER ‼️‼️‼️‼️
2026-08-22 14:31:08
261
hariririririrbbo
Louise⁷ RN ⋆. 𐙚 ˚ :
Ay okay gets na
2026-08-30 07:42:20
17
evandeanchristina.peters
evandeanchristina.peters :
Kala ko nasa room ka ni Juliana at nag collab kayo 😭
2026-08-23 05:32:02
85
safiyyahs_contents
Saffiyyah :
maganda naman sya, no need to copy others huhu, bagay na bagay na sayo old branding mo
2026-08-22 13:12:55
200
mononoawarie
r :
bawal ba mag iba ang favorite color? uso ngayon ang pink. pati nga friends ko na hindi favorite ang pink, pink na rin gusto nila
2026-08-22 18:20:30
42
viniceeeee_
ayi :
Huyyy why nagtutugma😭 so ikaw nga yon mi? Akala ko for the sabay sa trip ka lang ni J, copy paste na pala
2026-08-22 12:34:08
283
v3l.blle
Vel :
diin mag salita, parang ang hard ng words
2026-08-23 08:20:11
38
danephilannquijano
Anne💫 :
@Juliana Villafuerte
2026-08-23 15:06:07
23
yinyin_1108
Yin Co :
Hahahahaha confirm
2026-08-23 04:06:12
27
bratinellavien
Vien Mari :
Huhuhu sorryyy pero noooo
2026-08-22 14:35:03
22
secret_q071
S :
Ito bayun?
2026-08-22 11:06:27
26
dayyyddreamin
Daydreamin' :
2026-08-22 14:31:22
14
yokonasaworld1
Mai Mai🫰🏻 :
parang mga tanga 😭 fantasy naman talaga natin mga girly ganyang lifestyle ehh 🥺🤞💗
2026-08-24 09:40:58
6
realestgwen
gwenski :
koket 😭😭😭
2026-08-22 13:58:20
11
eversclub
fern :
I think it would've been better if you used a skirt with laces or ruffles instead of sequence kasi hindi sha coquette more on leaning sha to summer aesthetic.
2026-08-24 03:22:55
6
nicolettequio
nicolette :
Oa niyo na para bang di nag cha change mga fav color natin as we get old
2026-08-26 01:09:00
7
favshopp53
cor.vesta𝜗𝜚 :
ito ba yung co
2026-08-22 10:33:48
5
caprigirls669
Whislistby 𑣲⋆Sarah :
First time beautiful
2026-08-22 06:28:05
5
_bunnybells
Akidez :
Suggestion ko lang ha? Yung skirt niya parang pwedi e style na para maging cutesy cutesy ang peg basta e style lang Tapos hanap sha na skirt na pastel para barbie barbie sha dun sa theme para pasabog.
2026-08-22 13:58:36
5
To see more videos from user @katejalipa11, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About