she is often being teased as gullible or lutang or alike but she is really has the wisdom and the manner..ang expensive ng kaya ikeep uung emotions, silent battles while smiling amd continuing to live life to the fullest she can do.
2026-09-01 22:14:10
151
lueluexzy :
SABAY GANON. EME EME
2026-09-02 07:48:18
30
Cute :
hndi lang si jelai marami din babae ganyan thimik hndi maingay s social media
2026-08-22 13:54:11
110
Elias :
we love you Jelai ..❤️
2026-09-02 03:33:22
10
Ermalyn🌿🥀 :
very true
2026-09-02 03:04:58
0
Ems Emz :
saludo ako Kay Jelai the Best siya
2026-09-02 05:30:58
8
lady♥️ :
saludo ko sa magulang nasa pagpapalaki din yan ng magulang🥰🥰
2026-09-02 08:33:28
1
Maridel :
kaya ganoon siya my pinagaralan kasi alam niya uong mali at tama ayaw niya nag gulo
2026-09-01 22:30:11
6
Apple Flores Valenzu :
Grabe bumawi ba...😁
2026-09-02 02:13:23
2
moralta :
yess ilove jelai
2026-09-02 00:52:22
0
፧ R :
grábe nga pero tinorta naman yung mental health niya. grabe yung isolating
2026-08-23 05:07:31
9
Ressy :
ano raw? umiba ihip ng hangin
2026-09-02 09:28:57
0
Happy Birthday :
nawalan po ako ng internet
2026-08-23 04:18:06
5
Rica :
first
2026-08-22 07:11:08
0
Charles Cleofas :
sobrang strong tlga te jelai dming pag subok
2026-09-02 03:46:27
0
Miss,lay :
Kaya nga
2026-09-01 22:13:42
0
baleng😆 :
Hahaha
2026-08-22 11:42:41
0
Ems Emz :
Tama ka
2026-09-02 05:30:00
0
🌷Sandie parane🌷 :
Napanuod naman cguro to ng toro fam tapos gagaleyt sila sa pananahimik 😂
2026-09-02 01:03:45
7
jhaycob :
Kasi pinipili nya Ang "peace of mind " NYa. napaka priceless Ng peace of mind Ng Isang tao.
2026-09-02 09:03:56
0
🎀DollDrip ByDelancy🎀 :
Sobrang saludo talaga kay Jelai Andres
2026-08-23 00:52:05
2
Anne Orticio :
yes po love ko po c jelai
2026-09-02 02:14:54
1
April :
Jelai ❤️
2026-09-02 02:54:29
1
Ems Emz :
we 💕 Jelia
2026-09-02 05:30:28
0
Jo Cordova :
ngayon lang ata ako nakakita ng taong pinuri neto
2026-09-02 03:15:29
4
To see more videos from user @woodorchid, please go to the Tikwm
homepage.