@chard0xx: new portfolio just dropped! #portfolio #react #coding #website #programming

chardoxx
chardoxx
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 22 August 2026 08:39:00 GMT
116700
7950
214
555

Music

Download

Comments

dappahsn
dappahsn :
review my portfolio website https://daffahusen.vercel.app 🙌🏻🙌🏻
2026-08-24 10:06:25
12
yujiro555
yujiro :
removed those typing effects in every header... those are not necessary... trust me from experience
2026-08-24 06:04:22
110
anothsidesagaa
S✰gaa :
review my porto : https://styfensagala.vercel.app/. 😁🙏🏻
2026-08-25 13:29:25
29
m.studio.academy
M Studio Academy :
Bhai code🥲
2026-09-04 06:20:22
0
ipang.exe
ipang :
pecut ai atau sendiri bang?
2026-08-26 09:35:49
11
wh0s.m4rkk
️ :
language?
2026-09-03 10:36:55
0
leftalign
hehe 👽 :
finally smth minimal, I was sick of those AI looking portfolios
2026-08-26 18:56:15
5
rogenqxxx.18
rogen :
Abiko kinsa ikaw ba diay kini chard😂
2026-09-04 12:35:51
2
jiyoo00_
jiyoo :
Review my porto gw cuy https://byuurjaportofolio.framer.media
2026-08-27 05:11:23
6
s.w.a.k.y
ャYoichi :
mamaw
2026-08-24 10:35:25
1
deon052015
Deon :
angas boss. paano mo ginawa to boss? tutorial please.😀🫡
2026-08-23 04:27:39
5
elarturo67
Elijah_Patton or Arturo :
review punya jg gw dong : http://localhost8080
2026-08-26 05:30:13
10
sysyito0599
SIR_Z :
nice , pero wag naman sobrang laki ng picture 🙌, pero ganda lahat
2026-08-24 03:19:51
1
prognewbie
JM3 :
maganda kaso hindi pang apply nang trabaho o online job
2026-08-23 09:24:29
0
johnleonardcreatives
John Leonard :
Kunin ko lang lang idea hahaha 😂
2026-08-24 12:11:26
0
kyrannn12
Joseph :
review kan website saya bang https://reyproduction.vercel.app/
2026-08-27 10:28:39
1
muhammad_f25
Muhammad :
bang share link bangg mau cb langsung di web🙏
2026-09-02 01:20:11
0
dall.magang.dev
Dall | Magang Dev🧑‍💻 :
afdalkurniawan.my.id rate bangg
2026-08-27 06:31:53
5
imanuelchay
ꕥ Hy. :
coba cek punya aku bg http://localhost:3000
2026-08-28 06:21:23
0
hungriesssss
hungry :
ganteng rajin pulak kok bisa
2026-08-24 23:07:57
1
ajane.092
Miss AJ ❤️ :
Chard pwede ka man mag VA!!
2026-08-25 13:17:12
0
tayzieeeee
Iceblast :
Ano gamit?
2026-08-24 18:07:03
0
jeffersonvitug4
isnupi :
ako na naka lovable lang
2026-08-24 14:51:43
1
kobayashi091803
Kobayashi :
2026-08-22 09:33:29
2
sultan.mods.vvip
TheGetsuzoZhiro :
link porto mu mana bg, pengen liat 😅
2026-08-27 19:14:58
0
To see more videos from user @chard0xx, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About