Having guy best friends isn’t automatically a red flag 😭 Like if you genuinely trust your girl, bat mo kailangan maging threatened sa lahat ng guy friends niya? If she’s loyal, transparent, and marunong mag-set ng boundaries, then what’s the problem? Hindi naman porket close siya sa isang guy, may something na agad. The real red flag is when there’s no trust and you expect her to cut off every guy just because you’re insecure bro. Trust your girl. If you can’t then maybe the problem isn’t her guy best friends
2026-08-28 23:29:07
22
mark_jinx :
noted Gs🫡
2026-09-03 07:18:42
2
KAIJONG :
ganyan yung akin eh may boy bestfriend
2026-09-03 04:01:59
6
Jacob :
what if yung boy bespren nya may gf na?
2026-09-03 06:59:40
3
11:11 :
ako yung boy bes nya 😁
2026-08-24 16:23:00
1
EARL 💞 :
wala ih, nauna sila kisa sakin.
2026-09-02 23:40:40
4
JohnRich Calajate :
kahit walang boy bestfriend ang gf ng guy kung ang babae talaga eh may ugali talaga na pag nag away kayo eh naghahanap ng guy na pwede nya kausapin red flag pa rin. ang tao kahit higpitan natin gagawa at gagawa ng paraan para makapag cheat.
2026-08-25 01:00:12
6
Althea>🌷 :
Kuya bayot po ako
2026-09-02 14:06:59
2
Lawrence :
mas matagal na silang magkaibigan ehh ako bago lang niya nakilala soo okayy lang mas nauna siya ehh kasya sakin
2026-09-02 23:09:35
2
h6tam :
respect sayo ya
2026-08-24 04:23:15
3
ረልኗጎክኗ ፕልረዐ(-_-) :
talo red talaga yan boss
2026-09-02 13:20:52
1
Jasper halimaw kumanta :
wala e
2026-09-02 12:52:09
1
way :
paano nmn pag bading gbf nya as in bading tlaga kasi cm ko ng 3yrs bading tlga kumikimbot na, pero yong gf palagi slang magkasama at halos sya na priority nihalos wla nangang time sakin.Ayawko din nmn paglayuin sila dahil alarm kung dun sya masaya.
Pa help nmn pagod naako, dko na alam gagawin ko pagodnako mag overthink.
2026-09-02 14:47:00
2
Jayr Balderas :
TAMA💪🏾💪🏾💪🏾💪🏾💪🏾💪🏾👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼
2026-09-02 11:48:38
1
Kyle..AZ :
2026-09-02 08:02:03
1
Ashuragaming :
2026-08-23 02:40:07
1
mervz :
sakalin ko Silang dalawa ah haha
2026-09-02 10:47:07
1
JhonJhonJhonJhon :
Oo na papa dudut
2026-08-25 16:24:27
1
Mitch joe Cruz :
bbf nyako pero may boundaries kami
2026-08-23 12:42:16
1
♧🚀🚀MTB Ni bravo🚀🚀♧ :
Buti nalang Boy Best friend Ako ng Isa pero Wala sha Jowa
2026-08-26 13:41:45
1
Dan | Life & 💸 :
Thank you G!!
2026-08-22 12:24:48
1
john paul :
totoo yan
2026-08-23 00:37:02
1
To see more videos from user @grantthegreatofficial, please go to the Tikwm
homepage.