@grantthegreatofficial: BOY BESTFRIEND 🙅‍♂️ #SelfImprovement #motivation #fyp

Grant The Great
Grant The Great
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 22 August 2026 10:05:57 GMT
118450
6331
82
1513

Music

Download

Comments

lymmcartney
LeYam :
Having guy best friends isn’t automatically a red flag 😭 Like if you genuinely trust your girl, bat mo kailangan maging threatened sa lahat ng guy friends niya? If she’s loyal, transparent, and marunong mag-set ng boundaries, then what’s the problem? Hindi naman porket close siya sa isang guy, may something na agad. The real red flag is when there’s no trust and you expect her to cut off every guy just because you’re insecure bro. Trust your girl. If you can’t then maybe the problem isn’t her guy best friends
2026-08-28 23:29:07
22
mark.auman
mark_jinx :
noted Gs🫡
2026-09-03 07:18:42
2
zanjoedelacruzsaguid
KAIJONG :
ganyan yung akin eh may boy bestfriend
2026-09-03 04:01:59
6
cj03510
Jacob :
what if yung boy bespren nya may gf na?
2026-09-03 06:59:40
3
eleven.eleven022
11:11 :
ako yung boy bes nya 😁
2026-08-24 16:23:00
1
its_exrl
EARL 💞 :
wala ih, nauna sila kisa sakin.
2026-09-02 23:40:40
4
j0hnr1chcalajate
JohnRich Calajate :
kahit walang boy bestfriend ang gf ng guy kung ang babae talaga eh may ugali talaga na pag nag away kayo eh naghahanap ng guy na pwede nya kausapin red flag pa rin. ang tao kahit higpitan natin gagawa at gagawa ng paraan para makapag cheat.
2026-08-25 01:00:12
6
angelcernal4
Althea>🌷 :
Kuya bayot po ako
2026-09-02 14:06:59
2
lwrn_11111
Lawrence :
mas matagal na silang magkaibigan ehh ako bago lang niya nakilala soo okayy lang mas nauna siya ehh kasya sakin
2026-09-02 23:09:35
2
httpz18
h6tam :
respect sayo ya
2026-08-24 04:23:15
3
wwwwwwwwwwwwwwwww0.2
ረልኗጎክኗ ፕልረዐ(-_-) :
talo red talaga yan boss
2026-09-02 13:20:52
1
ooakosijaspur
Jasper halimaw kumanta :
wala e
2026-09-02 12:52:09
1
pulossskooo
way :
paano nmn pag bading gbf nya as in bading tlaga kasi cm ko ng 3yrs bading tlga kumikimbot na, pero yong gf palagi slang magkasama at halos sya na priority nihalos wla nangang time sakin.Ayawko din nmn paglayuin sila dahil alarm kung dun sya masaya. Pa help nmn pagod naako, dko na alam gagawin ko pagodnako mag overthink.
2026-09-02 14:47:00
2
jayr.balderas
Jayr Balderas :
TAMA💪🏾💪🏾💪🏾💪🏾💪🏾💪🏾👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼
2026-09-02 11:48:38
1
kylizly
Kyle..AZ :
2026-09-02 08:02:03
1
ashuragaming122
Ashuragaming :
2026-08-23 02:40:07
1
_merv_lol
￴ ￴ ￴ ￴mervz :
sakalin ko Silang dalawa ah haha
2026-09-02 10:47:07
1
jhonjhonjhonjhon53
JhonJhonJhonJhon :
Oo na papa dudut
2026-08-25 16:24:27
1
mitch.joe.cruz
Mitch joe Cruz :
bbf nyako pero may boundaries kami
2026-08-23 12:42:16
1
mountainbikenibravo1
♧🚀🚀MTB Ni bravo🚀🚀♧ :
Buti nalang Boy Best friend Ako ng Isa pero Wala sha Jowa
2026-08-26 13:41:45
1
bossniel_99entrep
Dan | Life & 💸 :
Thank you G!!
2026-08-22 12:24:48
1
john.paul_martinez
john paul :
totoo yan
2026-08-23 00:37:02
1
To see more videos from user @grantthegreatofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About