Abolish the Senate, wala naman tayong Emperor. The Senate does not even represent any district but their own self interest. Congress is I think enough or maybe we can just adapt Parliamentary System para anytime pwede palitan yung Prime Minister sa tuwing may ginagawang mali.
2026-08-22 11:42:45
22
Notification :
ganyan dapat may pangil!
2026-08-22 11:10:57
5
Aer one :
robin, ikaw ba yan,? haha
2026-08-22 16:35:22
3
🟰 :
Your Honor!! Makauma da kuys!
2026-08-23 03:10:11
0
3nzo000000 :
robin iz dat u
2026-08-24 12:24:03
0
Cge_Mamaya_Nalang_Ulit. :
anlaki ng cost nung impeachment tapos sinasayang lng ng mga senator judges ung oras hyyst
2026-08-24 19:15:27
0
Balerion :
Objection, bakit extended yung medical leave nya? Guilty yarn?😁
2026-08-22 13:47:50
0
... :
HAHAHAHAHAHAHHAHA
2026-08-23 02:35:18
0
JiroEnisha :
supporting local creators
2026-08-22 10:46:28
10
Moe Lester :
Mas bayolente pa yung senado kesa online games
2026-08-24 15:57:31
0
TATAeko89 :
So sinasabi mo bang mas magaling ka sa knila? Hahahaha
2026-08-22 11:18:30
1
FMTan :
Rektahan hahaha
2026-08-22 10:46:36
3
KAMI :
kawawa nmn si piattos nirerecess mo
2026-08-22 12:33:04
0
NATARAKI :
“ITS LIVER LOVER!! BOY”
2026-08-23 01:48:39
0
mmmaaayyy.0 :
“Objection, tanga” 😂😂😂
2026-08-23 05:35:28
0
Christian Corpuz :
“Para kang nag s-scatter pero lagi kang tama” HAHAHAHAHAHA
2026-08-24 04:36:30
0
Thirdyey :
😭😆😆
2026-08-24 13:20:53
0
ToxIxia :
🤣🤣🤣
2026-08-28 07:38:25
0
LINO :
😂😂😂
2026-08-23 00:48:11
0
😬 :
😂😂😂
2026-08-25 13:45:50
0
To see more videos from user @victoranastacio, please go to the Tikwm
homepage.