na huli pa talaga db pullovers nu, kunware di favorite
2026-08-22 16:00:45
18
Mignon :
PULL DAY NAMAN NEXT COACH!!
2026-08-22 14:07:05
2
paul 🇵🇭 :
ilan reps and sets coach
2026-08-22 14:58:19
1
dyey-dyey :
Waiting sa Upper Day
2026-08-22 13:43:32
1
Nathaniel :
push day with dumbell and bench lng boss. home workout
2026-08-23 11:11:56
0
Kennedy. :
bat po pala same din ung sayo sa mga napapanood ko na walang exercise for rear delt? ano po explanation about dun?
2026-08-22 15:23:36
3
Benenenen :
Pull day naman boss
2026-08-22 17:00:12
1
Jonjon For President :
Upper body split naman nodaaa!
2026-08-23 02:03:21
1
captain save a ho :
i’m new to skincare, is the toner used to tone the muscle?
2026-08-22 13:11:10
2
JUSH :
bat ganon sa db pullover ung seratus interior lang nararamdaman ko
2026-08-22 13:31:08
2
Patrick Marcelino Lo :
ya ano po alternative sa pec deck pag di available?
2026-08-23 07:01:22
1
jaycefluxxx :
Pull day next pls
2026-08-22 23:25:01
1
hcaz awso :
ANO ba talaga Yung push day? diko gets
2026-08-28 22:58:31
0
JustJ :
ill add dumbell pull overs for the chest
2026-08-23 22:21:27
0
Jay Mark :
push day para lang sa mga nag mamadali lalo na sa student na 1 hour lang vacant HAHAH tulad ko 3rd year college
2026-08-23 06:00:48
1
Satoru :
Boss need your help. Busy guy almost 6hrs per day lang sleep. May dumbbells and resistance band. Work out plan sana for a week to have a better body. thanks.
2026-08-27 13:49:39
0
user95052712239 :
ok lang ba mag add ng set sa chest kasi paranf kaya naman mag recover ng katawan ko di naman sya sumasakit e
2026-08-24 01:54:37
1
nomq :
first idolll
2026-08-22 12:54:24
1
QEVy :
may pull day na?
2026-08-29 04:33:46
0
. :
is this applicable for a/p?
2026-08-22 13:00:58
1
Russprk :
san na pull day
2026-08-26 15:55:34
0
RenzTheHustler :
ppl rest ul tas progressive overload grabe result sakin diko alam kung genes ba syempre araw araw manok😅
2026-08-22 19:23:21
1
Vryx | StoreCheck :
Nice coach!
2026-08-22 14:54:30
2
mamaw mag pa lambing :
bro pwede bang triceps push down machine saka rope triceps pushdown? moving shoulder rin sya machine. di sya redundant na parehas downward motion? yung rope naman yung normal na rope triceps pushdown
2026-08-23 06:21:33
0
Xian!? :
ya walang rear delts??
2026-08-22 16:45:07
1
To see more videos from user @noda.lifts, please go to the Tikwm
homepage.