@noda.lifts: TOMORROW ANG PULL DAY KAY FOLLOW NAAAA - #gym #split #sbl #noda #program

noda
noda
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 22 August 2026 12:50:00 GMT
52305
2331
47
83

Music

Download

Comments

wawex082
nickName :
na huli pa talaga db pullovers nu, kunware di favorite
2026-08-22 16:00:45
18
ur26ci12_4q
Mignon :
PULL DAY NAMAN NEXT COACH!!
2026-08-22 14:07:05
2
jhnplbstll17
paul 🇵🇭 :
ilan reps and sets coach
2026-08-22 14:58:19
1
dyeydyey123
dyey-dyey :
Waiting sa Upper Day
2026-08-22 13:43:32
1
its.nathaniel.jpg
Nathaniel :
push day with dumbell and bench lng boss. home workout
2026-08-23 11:11:56
0
1998kennedy
Kennedy. :
bat po pala same din ung sayo sa mga napapanood ko na walang exercise for rear delt? ano po explanation about dun?
2026-08-22 15:23:36
3
beeenjuann
Benenenen :
Pull day naman boss
2026-08-22 17:00:12
1
jonjonforpresident
Jonjon For President :
Upper body split naman nodaaa!
2026-08-23 02:03:21
1
sonderr.xx
captain save a ho :
i’m new to skincare, is the toner used to tone the muscle?
2026-08-22 13:11:10
2
jushhhh4
JUSH :
bat ganon sa db pullover ung seratus interior lang nararamdaman ko
2026-08-22 13:31:08
2
pattylotero
Patrick Marcelino Lo :
ya ano po alternative sa pec deck pag di available?
2026-08-23 07:01:22
1
jaycefluxxx
jaycefluxxx :
Pull day next pls
2026-08-22 23:25:01
1
zacharee.0swa
hcaz awso :
ANO ba talaga Yung push day? diko gets
2026-08-28 22:58:31
0
kineticjunky
JustJ :
ill add dumbell pull overs for the chest
2026-08-23 22:21:27
0
yoshi_toshiro1
Jay Mark 🫪 :
push day para lang sa mga nag mamadali lalo na sa student na 1 hour lang vacant HAHAH tulad ko 3rd year college
2026-08-23 06:00:48
1
satoru112497
Satoru :
Boss need your help. Busy guy almost 6hrs per day lang sleep. May dumbbells and resistance band. Work out plan sana for a week to have a better body. thanks.
2026-08-27 13:49:39
0
yeyeyeyey1333344
user95052712239 :
ok lang ba mag add ng set sa chest kasi paranf kaya naman mag recover ng katawan ko di naman sya sumasakit e
2026-08-24 01:54:37
1
nomquaa
nomq :
first idolll
2026-08-22 12:54:24
1
iaintian_
QEVy :
may pull day na?
2026-08-29 04:33:46
0
moooooo09g
. :
is this applicable for a/p?
2026-08-22 13:00:58
1
ntd3d
Russprk :
san na pull day
2026-08-26 15:55:34
0
renzvslife
RenzTheHustler :
ppl rest ul tas progressive overload grabe result sakin diko alam kung genes ba syempre araw araw manok😅
2026-08-22 19:23:21
1
vryx_storecheck
Vryx | StoreCheck :
Nice coach!
2026-08-22 14:54:30
2
raaakraaakan
mamaw mag pa lambing :
bro pwede bang triceps push down machine saka rope triceps pushdown? moving shoulder rin sya machine. di sya redundant na parehas downward motion? yung rope naman yung normal na rope triceps pushdown
2026-08-23 06:21:33
0
nevertrustagain51
Xian!? :
ya walang rear delts??
2026-08-22 16:45:07
1
To see more videos from user @noda.lifts, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About