@ekshanventures: Di ko alam kung anong mas nakakapressure. Yung pinapanuod ka ng other players or binabantayan ka ng staff 🙈🤣 #clawmachine #arcade #tomsworld #funnyreels
yung binabantayan ng guard yung staff na may ginagawa sa token changer tas nagkataon lang na nanonood sila sayo.
2026-08-23 01:17:59
169
RYL3IGH. :
Ako lods na experience ko. Dami ko nakuha sa claw machine. Wipe out dalawang machine saken pero yung mga keychains yu na anime hahaha bigla nila tinanggal mga rubber nung dalawang machine😂
2026-08-22 21:37:19
0
MANINIPIT VLOGS :
na para bang may gagawin kang illegal 😂
2026-08-23 01:11:36
12
Missyen :
kamiss 2016 naging crew ako ng toms world from cashier gang naging Cosplay ako din taga linis at open ng mga machine haha kaya kapag may mga stuff toy na di makuha nilalagay ko maayus para madali makuha ng claw machine
2026-08-23 07:55:13
12
Ali :
pagkaka reset lang madali makakuha ..baka ikaw una gumamit hahaha . sabi lang sakin ng friend ko ewan ko kung totoo ba un
2026-08-22 16:47:48
19
Roxanna :
so sila pala yung mga scammers na di halata 😂😏
2026-08-23 08:29:07
12
issa llono :
ung mas binabantayan jan mga nsa medal games lalo na ung fishing mga nagbebenta ng tolen inside store e bawal un
2026-09-03 20:45:33
1
AFR :
tom's world😁
2026-09-02 07:08:31
1
KANOR :
kasi malulugi sila hahah
2026-09-02 13:03:43
0
poging heinz :
isa lng ibig sabihin nyan. Props lng yang mga papremyo dyan. Ayaw tlga nila makuha ng customer nila yan. 🤣🤣 paldo n nmn ang mga scammer.
2026-08-23 04:07:12
6
Eldricknarts :
Tapos nakuha mong prize posas pala HAHAHAHAHA
2026-08-22 14:19:01
0
arcad3du0 :
May humabol pa nga isa staff sa dulo 🤣😅
2026-08-23 06:09:26
1
Kamoteng Iyakin :
Gagswala kasi na nanalo jan kaya pag nanalo ka nakaw na yun hahaha
2026-09-03 13:03:00
1
Miss Nabi ⋆˚✿˖° :
Bat may guard
2026-08-22 23:39:48
0
:
Mga bastos din yung ganyan gusto sila lang masaya.. binantayan nio pa tlg.. yung iba naka auto pause pa pag madami na nakuha
2026-08-22 16:14:41
6
ClawieMachine✂️🕹️ :
HAHAHAHAAH n pra bang nakita kang may gngwang msma beh
2026-08-22 16:50:28
2
Coffee mate :
Nakikinood lng eh 🤣
2026-09-03 18:06:22
8
Clawcatchbangski :
😂🤣🥰🤣😂The Clawcatchmaster at Quantum kasi nagsimula Yan bantay bantay na Yan hahaha 🤣😂🤣😂.. Clawcatchmaster history..
2026-08-22 14:50:00
13
kernelcorn carnage :
Bakit kailangan bantayan yung mga nag aral ng skill nila sa mga ganyan? Akong ka 8080han yan ng management? Diba nila alam na malaki din nagagastos nila kaka train sa mismong shop nila?
2026-08-30 04:04:35
1
Francis Lim :
Na experiene ko na yan couple of times sa toms world sm megamall way back 2016 lala talaga akala nila dinadaya ko kc nakailan machine ung naubos komay times pa nga na pinatayan ako ng machine clkc daw cra even na d naman hayy
2026-08-23 01:58:03
1
Rodrigo Ronron Riveral :
Buti pa dito sa amin walang daya ang mga claw machine kaya ang dami ko na stuffed toys. 😆
2026-08-23 13:53:41
0
ekshan :
Di namin inaasahan na mag-viral itong post na to. Hindi ko na po kayo ma-commentan isa isa, pero gusto lang po namin linawin na hindi meant ang video na ito para ipahiya o siraan ang kahit sino. Sharing lang po ito ng feeling namin kapag may nanonood sa amin habang naglalaro whether kapwa player man or staff. Wala pong ginawang masama ang staff sa video. Let’s keep it fun and positive na lang po. Peace, everyone! At mabuhay kayong lahat! 😁
2026-08-26 16:50:08
2
Smilling;) :
SM Tanza po ba yan ?
2026-09-04 14:19:13
0
To see more videos from user @ekshanventures, please go to the Tikwm
homepage.