@dump.kosuke2: tito daga @wak @mannix carancho official

𝑲𝒐𝒔𝒖𝒌𝒆2
𝑲𝒐𝒔𝒖𝒌𝒆2
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 22 August 2026 15:51:06 GMT
1976712
227764
2179
3315

Music

Download

Comments

kaikailaaa_
𐙚kaii :
ANGAS DHIEE, TUMBA SI KELVIN SAYO E HAHAHAHAHHAHA
2026-08-22 16:16:28
2085
samsam09342
samsam09342 :
kung kinawawa naman ni bebang si mhie shellaine napatumba naman ni dhie kosoke si kelvin like if tama ako✌️
2026-08-23 00:46:56
3352
eva.ilalim.betios
Ur Pink Gurl🤪 :
MAY CRUSH MIHIE NYO KAY KUYA KELVIN at NAG SESELOS KAY BEBANG
2026-08-23 05:24:04
18
ferdausa01
Ayah° :
kung kinawa wawa ni bebang si shellaine napatumba naman ni kosuke si kelvin😝😝
2026-08-23 00:20:28
969
dawnmaria5
KEI :
ANGAS MO DHIE KELVIN NILA NILAGNAT TAS NAKA PIKIT SA BLACK EYE IKAW POGI LNG SAFE LNG HAHAHA BAKA DHIE NAMIN YAN
2026-08-23 13:57:18
118
strawberry_laine
STRAW✨💫 :
Kay kelvin lang kami uuwe
2026-08-23 05:48:31
9
princescharmladia
pr1ncess charm ladia landon :
kinakain yung lyrics
2026-08-23 13:24:34
9
saleng478
Tiffany Dalot :
ANG PUSO KONG LIGAW KOSUKE NINYUNG WALANG BITAW HAHAHA🤨🤨🤨
2026-08-28 07:23:40
10
jherlineanne
🥰💕 :
angas ni dhie wala sugat si kelvin may sugat
2026-08-24 00:53:55
13
haygayss04
Yaningg🇧🇷 :
Shellaine mopo nag ka gusto Kay kelvin😭
2026-08-23 08:26:46
11
ashantyfernandez25
it'sme `~ash= :
hahahahah nilalamun Yung kanta
2026-08-23 02:13:24
16
vane.sebastian.vi
‽ vane‽ :
hoy bat mo sinapak si kelvin
2026-08-24 10:26:54
11
xnarminahsn
ezon :
Kainis tohhh
2026-08-25 06:10:43
5
its.me_skating
its me your_ jeru :
andami pang energy ni dhi habang si kelvin linagnat
2026-08-25 05:00:36
24
rahima.indal5
Ameera🌸🫶 :
kawawa naman si kosuke di sinasagit ni shellaine kasi ang gusto ni shellaine ay si kevin
2026-08-22 23:04:27
7
lqve410
@ur_rïçxz💞 :
Kumampi kayo sa tama hindi sa idol nyo
2026-08-23 13:27:34
7
koshelleine.hopemary
HopeMary/Koshelleine :
cute parehas
2026-08-22 16:16:18
7
h.ayxne_
🚬 :
jusq pag mhie and dhie na nila gumawa sinasabihang "slay" "galing" 😹😹
2026-08-23 01:16:25
7
angel.faith.russe
Gel_oxox :
ANO KAYA THROUGH PROCESS NI SHELLAINE DAHIL MY KOSUKE NA SIYA TAPOS NAGKAKAGUSTO PA SIYA KAY KELVIN ?
2026-08-23 11:53:40
19
haila08384
haila08 :
Ang Pogi ng super hero ni she🥰🥰🥰
2026-08-22 16:35:03
12
ash_teppy
motchiee🌷 :
Pogi nila parang kayong mag kapatid
2026-08-22 16:21:01
5
lorraine_995
Lorraine :
at yung mga fans ni kelvin sana naman wag nyo I bash si dhie pinipigilan nya lang sila bebang at sheshe Kasi ayaw ma agrabyado ni dhie si mhie, kaya wag kayo mang bash dahil lahat ng tao nag kakamali intindihin nyo rin ang totoong story!
2026-08-22 18:36:57
23
oreoto67
🤷 :
@dwaneee:For real, pag si shelleine pwede manakit physically sasabihan niyo ng "slay" "ang galing" "mhie namin yan" or etc. Ichecheer niyo pa, proud pa kayo, pero pag kay bebang? Masama na? May bashers? Bakit porket mas malaki engagement ni shelleine? Porket mas mataas si shelleine? We are not one sided, we are just explaining kung paano kayo nagiging unfair when it becomes to bangchu, pag si bebang maraming bashers nanakit pero pag si shelleine nanakit proud pa fans? Ano 'yon? Favoritism? BE MATURED ENOUGH!! Guys, kesa mag talo-talo kayo, manahimik nalang tayo, kasi first of all, hindi natin alam ang buong story kung bakit nangyari 'yon, and dapat nasa gitna tayo kasi wala naman tayong alam don e, mas mabuti pang tumahimik nalang tayo, kasi baka mas lumala pa nga nangyari, parehas silang may mali, wag tayong mag bulag-bulagan, may mali si bebang at may mali si she. I want to hear shelleine's explanation, kung bakit si bebang vinote niya at si kelvin, I'm not a basher nasa gitna lang ako, kaya nga I want to hear her explanation, also kay bebang, kung bakit humantong sa physical na sakitan. Dapat hindi na rin tayo mag talo-talo, we deserve to know their sides, and they deserve a apology from each other. Besides, they deserve apology from the bashers that saying hurtful words. They don't deserve a basher, because they deserve a apology. Kesa mangbash kayo, sa dalawang loveteam, mag sorry nalang kayo, kasi parehas lang din naman mag mali yung dalawa. We should know that. We deserve a explanation from the two loveteams side, and they deserve a apology, not a basher. 📍‼️‼️THEY DESERVE A APOLOGY FROM EACH OTHER‼️‼️
2026-08-23 11:39:32
13
jannee67.1
janeivwxzyi :
ANO KAYA THROUGH PROCESS NI KOSUKE NUNG NALAMAN NYANG NAGKAGUSTO SI SHELLAINE KAY KELVIN HAHAHA!?
2026-08-23 15:32:17
20
To see more videos from user @dump.kosuke2, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About