Digan lo que digan. Ese partido lo Ganaron Gracias a Sakuragi. Fue el único que peleó contra todos y nunca dió por terminado el partido a pesar que quedaban unos segundos. El siguió hasta el final. COMO DICE EL. SOLO LOS GENIOS PUEDEN HACER ESO UFF 👏👏👏
2026-08-31 17:00:17
31
Mae 😘 :
Bakit ba ako naiiyak lage sa slumdunk pag nanalo sila? 🥹😂
hindi man sila nag champion sa inter-high pero natalo nila yang currently number 1 team sa liga na yan
2026-08-28 11:35:01
15
หนิง Ning👌 :
🥰
2026-09-04 10:22:24
2
Ridho alamanda :
the real raja tanpa mahkota
2026-09-04 15:27:57
1
えっせ :
安西先生から教えてもらったシュート
2026-08-28 11:48:10
6
Papa Khid :
sobrang nakakamiss parang kailan lang mga Bata pa Tayo nag aabang nang anime katulad nang slumdunk Ang bilis nang panahon 🥰🥰🥰
2026-09-01 11:28:55
5
Nikortz :
Kakaiyk
2026-09-04 07:34:13
1
soranu :
grabe yung moment na tatlong star player ng pinakamalas na team humahabol kay Sakuragi haha naalala ko grabe yung emotions ko nung natapos ko yung manga 🔥😭 like from starting basketball para sa babae to actually start loving it and taking basketball seriously 😭
2026-09-04 15:49:49
1
Shan :
Imagine kung nagpatuloy ang shohoku sa next tourna, tapos nagpapasahan na ung dalawang Ace player ng shohoku 🥹
sobrang laking pagsubok tlga nila sa district at interhigh sa mga susunod pang taon
2026-09-04 14:46:18
1
miss eva :
bakit ako naiyak
2026-08-29 12:38:39
1
Noobteezy :
kung tinuloy ni coach yung timeout sub out na si sakuragi 😂
2026-08-28 04:38:41
4
I_am_KM :
The reason kaya di sya natuloy i-animate sa interhigh kasi ang ending 2nd place lang sila ay nagkaroon ng conflict pero tinalo nila ang pinaka malakas na Sanoh!
2026-09-03 12:26:24
2
To see more videos from user @itsdave346, please go to the Tikwm
homepage.