@itsdave346: Last Minute #slamdunkanime #shohuko

Dave
Dave
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 22 August 2026 18:08:28 GMT
124225
6205
89
222

Music

Download

Comments

khrlnzmx
KNK :
The best last minute ever
2026-09-04 05:39:44
2
ariel_valenzuela7
Ariel ⚡ :
Digan lo que digan. Ese partido lo Ganaron Gracias a Sakuragi. Fue el único que peleó contra todos y nunca dió por terminado el partido a pesar que quedaban unos segundos. El siguió hasta el final. COMO DICE EL. SOLO LOS GENIOS PUEDEN HACER ESO UFF 👏👏👏
2026-08-31 17:00:17
31
mae_fab18
Mae 😘 :
Bakit ba ako naiiyak lage sa slumdunk pag nanalo sila? 🥹😂
2026-08-30 08:05:25
31
phearumsambathvis
Phearum :
I love slam dunk so much !!!!!!! 😭😭😭😭😭😭
2026-08-30 06:11:41
11
michelcastro0560
cabemichelcastro :
desde Argentina, el mejor spokon del universo
2026-08-29 04:18:52
14
leoneangles
Leone Angles :
Que alucinante queda con la música de fondo
2026-08-31 23:13:36
12
b11233513b
Tik Toker :
1:50から全員かっこいい。全速で戻る深津河田沢北と赤木に合図送るリョータが特に、映像になったことで良さがより出てる。
2026-09-05 00:40:31
3
torlingpogi
torlingpogi :
taena goosebumps talaga tong scenario na to
2026-09-04 05:19:41
2
shiranui6000
しらぬい :
名シーン😢泣ける
2026-09-04 13:36:37
1
notme.tim
Timothee :
hindi man sila nag champion sa inter-high pero natalo nila yang currently number 1 team sa liga na yan
2026-08-28 11:35:01
15
ningjiraporn28
หนิง Ning👌 :
🥰
2026-09-04 10:22:24
2
ridho_alamanda
Ridho alamanda :
the real raja tanpa mahkota
2026-09-04 15:27:57
1
user5481968502581
えっせ :
安西先生から教えてもらったシュート
2026-08-28 11:48:10
6
arcijhaira
Papa Khid :
sobrang nakakamiss parang kailan lang mga Bata pa Tayo nag aabang nang anime katulad nang slumdunk Ang bilis nang panahon 🥰🥰🥰
2026-09-01 11:28:55
5
nikkortz
Nikortz :
Kakaiyk
2026-09-04 07:34:13
1
fvkkdis
soranu :
grabe yung moment na tatlong star player ng pinakamalas na team humahabol kay Sakuragi haha naalala ko grabe yung emotions ko nung natapos ko yung manga 🔥😭 like from starting basketball para sa babae to actually start loving it and taking basketball seriously 😭
2026-09-04 15:49:49
1
imwithnothingelse
Shan :
Imagine kung nagpatuloy ang shohoku sa next tourna, tapos nagpapasahan na ung dalawang Ace player ng shohoku 🥹 sobrang laking pagsubok tlga nila sa district at interhigh sa mga susunod pang taon
2026-09-04 14:46:18
1
miss.evaaaaa
miss eva :
bakit ako naiyak
2026-08-29 12:38:39
1
silentdealer014
Noobteezy :
kung tinuloy ni coach yung timeout sub out na si sakuragi 😂
2026-08-28 04:38:41
4
iamkmv21
I_am_KM :
The reason kaya di sya natuloy i-animate sa interhigh kasi ang ending 2nd place lang sila ay nagkaroon ng conflict pero tinalo nila ang pinaka malakas na Sanoh!
2026-09-03 12:26:24
2
To see more videos from user @itsdave346, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About