grabe,, ang tangkad ng import sa kabila, ang hahaba ng kamay.. buti nalang nalusutan ni JM...
2026-08-23 00:01:40
9
Chix_DaVaO :
Hindi yan cross over
2026-08-23 16:23:52
1
Zhao²1327 :
number 66 reaction is like.
2026-08-23 08:20:51
0
☆♤🇵🇭B○ssCh♡y🇸🇦♤☆ :
#77 sya ata ang center point guard nila pero parang hindi nya alam ang position nya hindi kagaya ni Rene hayyyts Bet nahihirapan cla Macky, Jm, Matt, Rhysus wala nang nag pa follow up rebound sa mintis ng teammates mo🥹
2026-08-23 06:39:23
1
Vheyyy :
masakit pa tuhod nyan
Nice move J-em 👏 🥰
2026-08-23 14:09:14
1
RECFinds :
Nice move jm🥰
2026-08-23 02:13:49
1
Archen🏳️🌈🏳️🌈🏳️🌈 :
Sino nanalo sa game Nila?
2026-08-23 07:17:13
0
tiffany :
dapat binabad ng coach ni zobel lasalle ang apat na davraa
2026-08-23 03:19:03
2
hazel4air26 :
Nasa bench pa ng family ng players yan ba Na para bang pamilya kmi hahhha
2026-08-22 19:31:32
0
jocelynalboloteborbon :
Go JM ,we are soo proud of you,nakikita ko sayo si Bobet,ingat lagi.
2026-08-22 22:30:56
1
𝓔𝓵𝓪𝓲𝓷𝓮 🌻 :
@hazel4air26 bench girlfriend ang atake 😭😍🥰
2026-08-22 18:41:56
1
To see more videos from user @itsmelenaa12, please go to the Tikwm
homepage.