Sa mga drag diesel lang yan not required yan sa stock engine ginagamit yan para iwas overheat ang sasakyan at sa magandang performance parang lubricant yan sa engine
2026-08-23 22:47:41
23
🔰 :
Naglalagay din ako nyan sa crosswind ko🔥🔥🔥
2026-08-23 00:08:07
4
Kuy's :
lagay mo chicken oil
2026-08-25 18:52:30
1
:
overheat
2026-08-23 15:37:07
0
jhayukii😈 :
Langhap sarap nyan boss hehehe
2026-08-25 10:50:04
0
Justine Hacks :
alog-alogen ba sasakyan para mag mix?
2026-08-23 13:50:19
1
SAMUELITO👌 :
drag diesel💪
2026-08-25 19:27:39
0
Wilbryan Logistics&Enterprises :
2t yn?
2026-08-22 22:49:04
0
Daniel Llagas :
2strok yarn 😂
2026-08-25 12:58:01
0
Dom :
paano ang ratio
2026-08-23 12:31:53
0
🎱🎱🎱Randy🎱🎱🎱 :
alamat lang nakaka alam 😁😁😍
2026-08-24 06:50:46
0
Christian :
dapat ptt dapat😂🤣
2026-08-24 02:37:09
0
R :
para san po yan?
2026-08-23 10:11:25
1
Young Smøke :
uusok ba lalu Yan?
2026-08-23 09:04:20
0
wtf_am15 :
🤣🤣🤣
2026-08-23 15:28:16
2
alden :
@Meta why do they put 2t in drag diesel
2026-08-23 18:22:05
1
🌸 :
😂😂😂
2026-08-26 10:19:20
0
D4TS :
😁😁😁
2026-08-26 17:00:48
0
To see more videos from user @camsyy_0201, please go to the Tikwm
homepage.