naalala ko yung may hidden animosity daw si tala kay cap nung simula ng pbb 😆😆😆
2026-08-23 02:28:08
5684
% :
this is krystal’s version of “you deserve better and i want to be better to deserve you”
2026-08-23 02:03:47
6443
cade :
daig pa manliligaw sa paghahanda 😳
2026-08-23 02:14:39
1089
wow :
to be loved by krystal mejes
2026-08-23 02:06:10
396
laur :
kaya pala titig na titig lang sya kase "before you approach her you have to be the best version of yourself" muna
2026-08-23 03:50:25
650
alchze :
yung parang dapat deserving muna siya kay cap bago niya lapitan 😭😭
2026-08-23 03:24:01
255
Cynlai :
TAMA YUNG MGA THEORIES NATIN 😭 HAHAHAAHAHHA
2026-08-23 03:38:29
245
duck :
ganyan na ganyan din ako sa crush ko
2026-08-23 02:12:09
1077
riezzy :
Yung CapKrys ko!😭
2026-08-23 08:46:03
12
b_-_e :
So totoo nga mga hinala natin!?!?. Omggggg HAHAHAHHAA
2026-08-23 08:38:03
12
ᵖˡˢ🖌️ :
Aura ni Cap dimakabasag pinggan
2026-08-23 07:30:58
11
James_ :
love this edit 🥰
2026-08-24 11:55:01
5
Sana Shushu :
Na para bang, 'I don’t deserve her yet, so I need to become a better person to be worthy of her.'
2026-08-23 04:15:38
208
𝓲𝔂𝓪 ʚଓ ּ ֶָ֢. :
kaya hindi rin ako naniwala noon sa sinasabi na may hidden animosity si tala kay cap. yung titig ni tala kay cap noon hindi naman titig na may galit o inggit sa'yo e, titig ng isang yearner yung titig ni tala nun 😆
2026-08-23 06:30:55
356
mai :
ang ganda naman ng description niya
2026-08-24 22:53:43
8
jey :
crush niya talaga si cap huhu imysm capkrys
2026-08-23 14:17:36
9
S. :
kaya pala ang gentle nya kay cap
2026-08-23 04:09:20
47
To see more videos from user @aiahkap, please go to the Tikwm
homepage.