@urfavyuutaa: :) #MLBBxJJK #MLBB #relatable #fypp #mlbbcontentcreator

￴ ￴ ￴  ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 23 August 2026 03:38:43 GMT
94847
11188
279
1729

Music

Download

Comments

ur.seany
seanyuu :
magsasama ng legend tas di naman pala kayang buhatin😭
2026-08-31 05:36:58
512
bncasph
tetsuro's gf :
nasasama sakin mga batak mag sky piercer kahit lugi na tas hindi rin marunong bumili ng antiheal 😀
2026-08-31 01:54:21
281
novvcane12
drltnmn_ :
Relate as in
2026-08-31 09:36:51
0
yangiecruz
Eunwon :
grvhng matchmaking😭😭
2026-08-31 07:50:35
0
aaaashhh17
ashxq:3 :
Tapos sa kalaban walang legend 😭😭😭
2026-08-31 06:25:32
62
manassiee
nasieie :
178 stars this season. Had consecutive games where I had atleast 1 legend teammate(yes there were games where there were 2 legends on the team). Hopefully Moonton improves this😓
2026-08-31 09:35:15
0
poreonrochefort
Vaporeon :
Biggest petpeeve, kung magdadala kayo ng legend na buhatin sa immo tier siguradin nyong kaya nyong buhatin hindi yung iaasa sa random teammates na gusto lang din makarank up!
2026-08-31 04:17:06
52
renceehhh
renceehhh :
ganto ba dapat?
2026-08-31 08:25:39
14
x.szstar
lian ⋆. 𐙚 ˚ :
naka piercer pa talaga
2026-08-31 01:43:56
34
ovjrck
GriQQQ :
edi wag niyong pindutin fast queue. mas malaki chance na nasa rank range niyo lang yung kasama niyo.
2026-08-31 08:05:43
6
georgebugawk
777 :
result
2026-08-31 08:59:38
1
alaskaa384
CARLUS :
Tanggap naman sana kung nakakasabay e kaso hindi talaga e kahit yung immo na kasama pabigat din
2026-08-31 05:53:07
5
aleeeeyla
Aleeeeeyla :
tapos highest rank nila yon🥹🥹🥹🥹🥹
2026-08-30 23:40:10
7
zxscenn
CENNNNNNNNNNN :
buti kung pilot e no o late grind, kaso hindi e tapos iistalk mo pa. Mag iinit ka talaga HAHAHA
2026-08-31 04:31:19
5
pinkdust.finds
Pink Dust Finds :
ok sana if smurf eh HAHAHAHA
2026-08-29 02:57:36
7
jayron.01
ron :
minsan trio pa yan Sila legend immo tsaka mhytic tas Yung kalaban na trio glory tas immo napaka unfair lang nag batak ako Hanggang madaling araw para Maka immo lang tas e sasama lang pala ako sa lowrank na yan tas Yung immo na nakasama nila pabuhat din tas kung mag rereklamo ka sasabihan ka pa na iyakin syempre sino d iiyak nun oras effort at star ang masasayang NAPAKA UNFAIR TALAGA
2026-08-30 14:27:55
6
nylreve1404
ching :
kainis tapos di makasabay
2026-08-27 03:53:49
6
its_reesze
Jeen :
Sya pa may gana😔
2026-08-31 01:03:47
5
_hanxui
️ :
me na nastuck nasa 87 kasi palaging may mag trio or duo na legend nakakabwesit🥀🥀
2026-08-31 02:58:13
5
coldasf02
Raylie Delos Santos :
sana maisipan na ni moonton na maglagay ng solo queu, yung walang duo/trio🥹🙏
2026-08-31 08:21:33
0
jaskxvk
J. :
wag kayo mainis sa ganon malay nyo magtotropa yon tas gusto lng mag enjoy sa laro tas puro problema pala ang dinadala naglaro lng sila para medyo maiwasan ang negative thoughts nila at sana maunawaan nyo ung ganon pero di ko nilalahat no offense
2026-08-31 07:59:45
4
dapatsinaksakmo_
Vaughn :
nasa glory ako 80+ star tapos ka duo ko 100+ star tapos ikakampi samin mythic HAHAHA okay lang Sana kung glory maiintindihan ko pa Pero kung mythic hindi na
2026-08-31 04:49:29
1
To see more videos from user @urfavyuutaa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About