6months naka monthly target. hanggang January-June wala pa din SPI HAHAHHAAH
2026-08-23 06:04:03
6
Hobi's Wifey ⛅🌞☀️ :
24 pcs per box x50 calbee= 1200 hahahaha ayos ahh
2026-08-24 16:57:18
1
eka :
469 target namin sa calbee na para bang magigisa kami sa meeting😭🤣
2026-08-25 13:02:37
1
Daddy AJ.🇵🇭 :
wag silang desisyon
2026-08-24 13:07:27
1
Squidwarddd :
kami na di matarget selecta😭
2026-08-23 13:26:13
1
Ilocos empanada ano tara :
Tayo pa bibili ng promo sila lang naman gagalingin 🤣🤣🤣
2026-08-27 16:24:33
0
Lava Online Shop :
PASS HAHHAA
2026-08-25 13:56:39
1
JRJ ❤ :
Kami na nag top sa promo nakapag resign na't lahat wala pa rin yung pa GC hahahaha
2026-08-23 05:36:18
2
jncpntln :
Kami na 3rd day pa lang target na sa Calbee 😌
2026-08-26 00:56:54
1
Euni :
HAHAHAHAHA 😂
2026-08-23 14:05:52
1
Siopaopao :
(2)
2026-08-23 07:35:58
1
DURA LEX SED LEX ⚖️ :
🤣🤣🤣 yaan Sabi nila
2026-08-23 05:12:04
1
Yna🤙🏼 :
hahahahahha
2026-08-23 07:45:23
1
Desi?? :
HAHAHAHAHAHA
2026-08-24 01:52:44
1
ZaneAvienSeth :
hahahaha lala
2026-08-24 09:40:08
1
♡ riri mercado ♡ :
Hindi po atehhhh
2026-08-23 06:41:52
1
Frnz.snchez :
HAHAHAHHA Incentives naman daw nyo yan mga regular at AC nyo 🤣. na alala ko yung kasama ko sa work bago ma approve yung VL need nya bilhin yung isang Bundle ng Mountain Dew ayon nag Awol HAHAHAHAHA.
2026-08-24 04:38:29
1
Regina's shop 🛒 :
inang calbee yan sawa na daw mga tao ayaw na bumili HAHAHAA di namin mahit yung target galit na AC namin HAHAHAAHA