@caruxqz: and if i'm dead to you, why are you at the wake? #mikhaiah #binimikha #biniaiah #mikhaiahau #au

caru
caru
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 23 August 2026 07:30:19 GMT
128198
41839
191
3415

Music

Download

Comments

_sinigangnapusa_
azi :
its so kalinaw coded
2026-08-30 13:17:23
0
svrnth_
rai :
san ba babasahin 'to, sisirain ko lang sarili ko
2026-08-24 05:57:37
301
not.maven.n
mavenn :
that damn smile
2026-08-31 02:19:38
1
_yumikoaj
aj :
i think i'll never recover from #that au :(
2026-08-29 13:10:36
2
montgjl
saoirse :
for my peace of mind, I ain't gon read that😍❤️
2026-08-23 14:07:19
40
zzzrreedd.com.ph
✮ :
finally may kasama na kami mag grieve sa kanila lalo nung nag iintay pa ng udpate 😭😭😭😭 tortured malala hahahahaha
2026-08-23 08:26:39
245
areslennox22
Ares :
“I wish my partner would come back. It’s getting a little lonely in this lifetime for me.” jusko jusko 😭
2026-08-24 17:26:48
82
heylivie77
magui :
Ganda neto huhu fave mikhaiah au on ao3!!!! Iniyakan koooo to eh
2026-08-23 13:22:22
15
geloooo__
salty royal :
"you always looked better in maroon" hits harder when you finally saw maraiah's pov 💔💔
2026-08-24 13:02:51
18
1ylychlmbycp
Yangyang :
“When you’ve had the best, time is irrelevant." 😭😭
2026-08-23 22:10:50
15
luv.ryw3l
koshi ᯓ :
this fanfic made me cry asf like wtf 🥲 grabe yung pag yearn, tagos sa puso yung sakit especially if nabasa niyo nung wala pang special chapter like me. nakakabaliw talaga kasi mag o-overthink ka kasi cliffhanger yung last chapter noon, torture siya. i'm glad na nakukuha niya na yung deserve niyang recognition kasi well-written nga, will make your standard higher when it comes sa fanfic talaga. until now, i couldn't reread it kasi nga masakit talaga haha pero definitely recommended to read. sabay-sabay nating maramdaman ang pag yearn ni madam 🥲
2026-08-23 17:07:36
39
kdwdhqwl
yxz :
nasa wattpad din 'to, guys. support niyo!
2026-08-27 14:08:10
6
jemmybunbun2911
𑣲jemimah :
Hot Choco, Chicken asado, spaghetti, cake with boiled icing, ampalaya with eeg and sinigang. burger kings sa Switzerland 😭😭😭
2026-08-26 01:33:37
5
alexieyyy_fxg
_Alex.xon :
who can tell me to stop being down bad at this two when I my self can't, sumisikip talaga dibdib ko pag silang dalawa, the feeling of wanting them to be together but they can't and respecting it is the only thing I can give as a fan kasi it's their life at wala rin namang karapatan ang fans na mag decide for them on what to choose and who to be with kasi buhay nila yun at wala rin naman akong nai-ambag sa buhay nila as a fan
2026-08-26 08:21:35
5
mariahivyy
Mariah Ivy :
it was so well written i could physically feel my heart hurts 😭
2026-08-23 14:13:23
11
_iqynror
𝓲4𝓷𝓷 🦖 :
it all starts in hourglass tho', grabe ang plot twist ng fanfic na ito.. meron pang isang story si author maliban sa AIIDTYWAYATW, kaso deleted na ata
2026-08-23 20:42:49
17
dnxr.elle
DANIELLE :
tulog ka muna, caru
2026-08-23 08:59:38
5
elxren_
el :
there's a payment kapag ganito yung edit, right? after effects
2026-08-26 22:08:07
1
elilace
Ellie :
editing app? usap tayo, caru nanakit ka eh
2026-08-23 10:45:22
3
To see more videos from user @caruxqz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About