finally may kasama na kami mag grieve sa kanila lalo nung nag iintay pa ng udpate 😭😭😭😭 tortured malala hahahahaha
2026-08-23 08:26:39
245
Ares :
“I wish my partner would come back. It’s getting a little lonely in this lifetime for me.” jusko jusko 😭
2026-08-24 17:26:48
82
magui :
Ganda neto huhu fave mikhaiah au on ao3!!!! Iniyakan koooo to eh
2026-08-23 13:22:22
15
salty royal :
"you always looked better in maroon" hits harder when you finally saw maraiah's pov 💔💔
2026-08-24 13:02:51
18
Yangyang :
“When you’ve had the best, time is irrelevant." 😭😭
2026-08-23 22:10:50
15
koshi ᯓ :
this fanfic made me cry asf like wtf 🥲 grabe yung pag yearn, tagos sa puso yung sakit especially if nabasa niyo nung wala pang special chapter like me. nakakabaliw talaga kasi mag o-overthink ka kasi cliffhanger yung last chapter noon, torture siya. i'm glad na nakukuha niya na yung deserve niyang recognition kasi well-written nga, will make your standard higher when it comes sa fanfic talaga. until now, i couldn't reread it kasi nga masakit talaga haha pero definitely recommended to read. sabay-sabay nating maramdaman ang pag yearn ni madam 🥲
2026-08-23 17:07:36
39
yxz :
nasa wattpad din 'to, guys. support niyo!
2026-08-27 14:08:10
6
𑣲jemimah :
Hot Choco, Chicken asado, spaghetti, cake with boiled icing, ampalaya with eeg and sinigang.
burger kings sa Switzerland 😭😭😭
2026-08-26 01:33:37
5
_Alex.xon :
who can tell me to stop being down bad at this two when I my self can't, sumisikip talaga dibdib ko pag silang dalawa, the feeling of wanting them to be together but they can't and respecting it is the only thing I can give as a fan kasi it's their life at wala rin namang karapatan ang fans na mag decide for them on what to choose and who to be with kasi buhay nila yun at wala rin naman akong nai-ambag sa buhay nila as a fan
2026-08-26 08:21:35
5
Mariah Ivy :
it was so well written i could physically feel my heart hurts 😭
2026-08-23 14:13:23
11
𝓲4𝓷𝓷 🦖 :
it all starts in hourglass tho', grabe ang plot twist ng fanfic na ito.. meron pang isang story si author maliban sa AIIDTYWAYATW, kaso deleted na ata
2026-08-23 20:42:49
17
DANIELLE :
tulog ka muna, caru
2026-08-23 08:59:38
5
el :
there's a payment kapag ganito yung edit, right? after effects
2026-08-26 22:08:07
1
Ellie :
editing app? usap tayo, caru nanakit ka eh
2026-08-23 10:45:22
3
To see more videos from user @caruxqz, please go to the Tikwm
homepage.