Ok, naman, nasa tono sya with heartfelt modulation. pero sa pronunciation medyo hindi sya ok kasi ilang beses ko na sinabi kung anong problema. from gentle, calm, serious, crying, to pleading voice ginawa ko na lahat but it never change. and now ang hindi ko na lang masabi is how painful it is to keep us.
2026-08-23 12:08:08
78
psyche :
please lang tama na wag mo na e mute tiktik
2026-08-23 10:56:35
21
TINO :
yung boses ng babae parang original lupit
2026-08-26 01:38:50
9
𝄞⨾ʟᴠx𐙚˚࿔ᴋᴀᴢᴜᴋɪ˖ִ🛸 :
Na mmute talaga hyun. Pano ba naman kasi ang lilinis ng boses
2026-08-23 09:37:26
9
ace :
mukhang may something
2026-08-23 15:05:43
6
Alli :
nagreact naq, wag mo na akong kulitin ha
2026-08-24 11:23:49
11
ITS' STRAWBE-REY :
parang original na lng e, galing😭
2026-08-26 13:19:22
3
Ian• :
oii oii sino yann
2026-08-23 10:59:17
6
ᶜʰⁱᵇⁱ𝗔𝗻𝗴𝗲𝗹𝗼🎼 :
namuted na naman😔
2026-08-23 09:47:49
5
𝙹𝙰𝚈𝙿𝙴𝙴 :
sana makacollab ko rin ang isang hyun
2026-08-23 12:25:18
1
Leah Cutie :
sakit😭
2026-08-25 13:49:42
1
tommits🍓 :
solid neto
2026-08-25 04:01:54
3
roeru :
ang lamig😩
2026-08-23 11:21:28
3
Yvonie_Zhen :
Ang gandaaa🫶
2026-08-28 10:57:18
1
To see more videos from user @_hyun.1, please go to the Tikwm
homepage.