@ciankim: Anti-blush pala tawag dito #antiblush #blushon

Cian Kim
Cian Kim
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 23 August 2026 10:07:30 GMT
559955
4883
98
206

Music

Download

Comments

aesthete_05
bullet🐒 :
sorry but i think the right term po is “look up” or “google not necessarily “research” kasi it means deep and systematic investigation. we use reasearch when you analyze data, read peer-reviewed papers, or test a new theory 😅
2026-09-01 21:57:56
0
rahrah2019111
Sucks2bu :
Blush is blush, regardless of the color. Anti-blush is not a thing.
2026-08-29 03:43:28
47
dylantan08
dylantan08 :
Omg hindi ka nakabwsit iwatch yung iba annoying yung voice at sobrang OA yung tama yung timpla
2026-08-27 05:27:14
25
nymphapoveda033
nymphapoveda033 :
halata be, and its okay
2026-08-26 01:51:23
18
swnyea
swiss :
What if magpasapak nalang? Ahhaha
2026-08-28 07:09:07
3
walterrous
Walterrific :
May pangontra na sa “Bawal sa halata” 😂😂😂
2026-08-30 09:45:40
1
riristarr07
ririStarr :
ayaw magblush on pero gusto magblush on ano ba, anyway, ok lang yan kahit ano gusto mo mi
2026-09-01 11:53:17
0
mommyshertz
mommyshertz :
Anong powder blush pwede ipartner?
2026-08-31 21:14:19
0
_emcee.91
_emcee :
This is nice! 😊
2026-08-27 22:35:56
0
chivas1576
chivas :
ganda
2026-08-27 11:46:42
1
nylanj0
J :
Reco for morena
2026-08-29 04:56:00
0
tonyarlie1406
tonyarlie1406 :
malagkit po sa cheeks?
2026-08-28 03:32:15
0
kirstenlovecapybara
kahitadikako :
Anong shade poba ba kapag fair skinned
2026-08-29 11:38:23
0
shietok
Esayhayeeley :
bagay kaya sa morena?
2026-08-28 20:16:26
0
louricesde
Lou :
ay gusto ko yung mala-sasa gurl na blush e.
2026-08-28 08:06:16
0
mmallows143
M Mallows :
meron ako maange matte lipstick, shade N106. yun din ginagamit ko na blush😅
2026-08-29 06:25:10
0
vonnappetite
eav🫪n :
me using powder blush na konti lang ang paglagay para maging anti blush
2026-08-29 02:02:44
0
mommybhienus
JASM-V :
Ou nga maganda p
2026-08-28 11:48:23
0
tan.mars
SimplicityMom 𓍢ִ໋🌷͙֒ ᰔᩚ :
maganda yan kasi light lang
2026-08-28 10:52:42
0
zarahobusanfranco
zarah :
ang best anti blush wag ka maglagay hahahaha
2026-08-29 04:25:14
5
perlagrace27
@PerlaGrace08💝 :
Okie
2026-08-27 04:11:49
1
_belle811
BELLE✨ :
mas magaling ka pa magapply ng blush sakin. 🥰
2026-08-27 01:10:15
1
coffeemate_14
𝓐𝓷𝓷𝓮ᥫ᭡.𖥔 ݁ ˖ :
Onga nuh muka natural lang, ganda🥰
2026-08-26 06:03:30
1
taniarizzz4
Curly_HairBall :
As a blush blindness girl di mag wo work sakin to
2026-08-28 15:31:44
1
mariesaintcuevas
Marie Saint Cuevas :
Anu color ng blush sa Moreno? B402 parin po ba
2026-08-28 01:21:26
0
To see more videos from user @ciankim, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About