@ninaellaine: Konting tulog nalang talaga guys!! Ako mismo tuloy naexcite for you 😁🥹 Sino ang ready na dito for my live this week? ✨

Nina Ellaine
Nina Ellaine
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 23 August 2026 11:09:42 GMT
294030
4712
174
379

Music

Download

Comments

pearsonspecterlitt0
stanley :
whats the difference between blur base and bake base?
2026-08-23 11:25:43
29
_super_ninja
Super Ninja :
Will bake base be refillable po?? hehe
2026-08-30 06:51:22
2
bhada.books
Bhada Books :
non-comedogenic ba yung blur base?
2026-08-24 08:08:46
1
roxannemansano
Roxanne Mansano :
Manifesting po sa mini hihi 🥰
2026-08-23 11:29:16
87
kamisheta
kamisheta :
As a super oily and pawisin person. Lets see. Haha
2026-08-26 13:37:18
2
itsallytime_
it's_allytime♡ :
first time ko makakita ng loose powder na compact ang packaging, maeenjoy ko lalo gamitin to kase I love doing my make-up pag nag cocommute
2026-08-23 11:29:32
68
huguteranglakwatsera214
Jenny Camille Latayan :
As a tamad magretouch girlie, perfect n perfect to saken
2026-08-23 12:09:23
0
rowzeeeey
Isewora :
Ms Nina can we only use bake base with liquid products or can we also use it with blur base?
2026-08-24 10:53:48
0
yaeuunaa3
myprettygf :
can u improve po spray ng super base??🥹
2026-08-23 19:26:12
0
ricapearldr
Pearl :
Blur base mini pls huhu
2026-08-23 12:39:13
6
aronixian
aronxian :
omg miss nina i need this
2026-08-23 11:15:57
0
maeannfindsss
Mae Ann Finds :
excited na me! oily padin ako sa third base tsaka blur base sana eto na ang para sa mamantikang babae to hahaha
2026-08-26 14:37:17
3
x.xyynnn
xynn :
sana may minis aaa
2026-08-23 14:15:12
0
xnanayukari_
yuka :
ms. nina how do you use the third base po? need ba na super dami ilagay para hindi siya mag oil agad cuz agad akong nag-ooil sa third base 😭
2026-08-24 08:24:48
0
shaneortegagarcia
probinshana diaries 🏡🍃 :
Just about time! Paubos na third base ko.😍
2026-08-23 19:42:40
1
imkiii_
KM 🌸 :
Ano pinagkaiba nya sa third base? :(((
2026-08-23 12:12:27
0
lanilsfbkc9
mima :
ma buti may mirror na huhu sa wakas HAHAHAHAHA
2026-08-24 01:51:30
1
rheeeeyyyyyy
rheeee’s :
Ms. nina pwede kaya after sunscreen bake base na? ayoko kase ng foundation haha
2026-08-24 06:55:11
0
tteokkbokiki_
🍨 :
miss ninaa need ba mag put blur base after first base or wala na need ?
2026-08-24 15:07:26
0
lilygebee
𝒶𝓁𝒾 :
Miss Nina how much po? so that i can ipon my money and compare it to my other powders, sana pasado siya sa face ko 🥹
2026-08-23 11:47:57
0
jnnjrdn
Jei ✨ :
Please post the difference between bake base and third base Ms Nina 🥺🥺🥺
2026-08-23 12:08:07
4
mattxe_senti
MattIsMatte (IG: mattxe_sxnti) :
Feel ko may flashback since fine powders usually are prone to🥲😔
2026-08-25 14:25:08
0
ranci7
FRANCINE :
wdym loose powder comes with mirror?!!!!
2026-08-23 13:35:18
1
ldwbab
ldw :
miss ninaa irerelease na rin po ba sa 27 yung mini?
2026-08-23 15:55:12
0
sol_nyx12
sol_nyx12 :
im using blur base and super base already but im really oily, kaya na ba ng bake base toooo?
2026-08-23 17:25:36
0
To see more videos from user @ninaellaine, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About