Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@ninaellaine: Konting tulog nalang talaga guys!! Ako mismo tuloy naexcite for you 😁🥹 Sino ang ready na dito for my live this week? ✨
Nina Ellaine
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 23 August 2026 11:09:42 GMT
294030
4712
174
379
Music
Download
No Watermark .mp4 (
13.21MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
12.93MB
)
Watermark .mp4 (
0MB
)
Music .mp3
Comments
stanley :
whats the difference between blur base and bake base?
2026-08-23 11:25:43
29
Super Ninja :
Will bake base be refillable po?? hehe
2026-08-30 06:51:22
2
Bhada Books :
non-comedogenic ba yung blur base?
2026-08-24 08:08:46
1
Roxanne Mansano :
Manifesting po sa mini hihi 🥰
2026-08-23 11:29:16
87
kamisheta :
As a super oily and pawisin person. Lets see. Haha
2026-08-26 13:37:18
2
it's_allytime♡ :
first time ko makakita ng loose powder na compact ang packaging, maeenjoy ko lalo gamitin to kase I love doing my make-up pag nag cocommute
2026-08-23 11:29:32
68
Jenny Camille Latayan :
As a tamad magretouch girlie, perfect n perfect to saken
2026-08-23 12:09:23
0
Isewora :
Ms Nina can we only use bake base with liquid products or can we also use it with blur base?
2026-08-24 10:53:48
0
myprettygf :
can u improve po spray ng super base??🥹
2026-08-23 19:26:12
0
Pearl :
Blur base mini pls huhu
2026-08-23 12:39:13
6
aronxian :
omg miss nina i need this
2026-08-23 11:15:57
0
Mae Ann Finds :
excited na me! oily padin ako sa third base tsaka blur base sana eto na ang para sa mamantikang babae to hahaha
2026-08-26 14:37:17
3
xynn :
sana may minis aaa
2026-08-23 14:15:12
0
yuka :
ms. nina how do you use the third base po? need ba na super dami ilagay para hindi siya mag oil agad cuz agad akong nag-ooil sa third base 😭
2026-08-24 08:24:48
0
probinshana diaries 🏡🍃 :
Just about time! Paubos na third base ko.😍
2026-08-23 19:42:40
1
KM 🌸 :
Ano pinagkaiba nya sa third base? :(((
2026-08-23 12:12:27
0
mima :
ma buti may mirror na huhu sa wakas HAHAHAHAHA
2026-08-24 01:51:30
1
rheeee’s :
Ms. nina pwede kaya after sunscreen bake base na? ayoko kase ng foundation haha
2026-08-24 06:55:11
0
🍨 :
miss ninaa need ba mag put blur base after first base or wala na need ?
2026-08-24 15:07:26
0
𝒶𝓁𝒾 :
Miss Nina how much po? so that i can ipon my money and compare it to my other powders, sana pasado siya sa face ko 🥹
2026-08-23 11:47:57
0
Jei ✨ :
Please post the difference between bake base and third base Ms Nina 🥺🥺🥺
2026-08-23 12:08:07
4
MattIsMatte (IG: mattxe_sxnti) :
Feel ko may flashback since fine powders usually are prone to🥲😔
2026-08-25 14:25:08
0
FRANCINE :
wdym loose powder comes with mirror?!!!!
2026-08-23 13:35:18
1
ldw :
miss ninaa irerelease na rin po ba sa 27 yung mini?
2026-08-23 15:55:12
0
sol_nyx12 :
im using blur base and super base already but im really oily, kaya na ba ng bake base toooo?
2026-08-23 17:25:36
0
To see more videos from user @ninaellaine, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
them ❤️ #songkang #leejunyoung #fourhandstwosonatas #kdrama #edit
#hohocbai #sutuhadong#chuyennhatui #docla #xuhuong #fyp #trending
#ikaboutique #astuce
Shane Gillis best jokes#tiktokmilestonechallenge #shanegillis #funny #joke #tires
Ta nói nó đỉnh, nó gút chóp, nó tuyệt cả là vời
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy