@leadz25:

leadme
leadme
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 23 August 2026 12:27:35 GMT
48678
1389
44
1035

Music

Download

Comments

louie_589
L.U.I.S 🇮🇹 :
My old friends are not in social media even I search them so many times and try to message them but I don't know if they are all active because they're not answering me. Now l have a new friends and they are all active.
2026-09-04 07:09:43
0
medyong1926
Inday Bootse :
yes that's very true brother I valued those friends that I have kept for so long in my true inner heart ❤️❤️❤️❤️
2026-09-04 23:32:32
0
usermnf887zpkv
Maricel Padrones :
good friend
2026-09-03 13:26:22
0
heedo2521yijin
무지개 커플 2521🤺🇰🇷 :
panu if yung bestfriend mo ng 30 years eh tinraydor ka until now dmo alam anu ginawa mo s knya after all ng mga pinag daanan nyo as friends. ngwa p dn nyang ipagpalit ka s iba kaibigan lalo ng time na kelngan mo sya dun kpa nya iniwan😭😭😭
2026-08-24 22:11:06
4
hi.iam.achel
hi.iam.achel :
I miss my highschool friends
2026-09-03 09:14:33
0
adhd.mama02
Mama on the Go☺️ :
iba iba tayo ng kwento. others are for keep. but if your mental health cost you to keeping the old circle. Then its better to have new.
2026-08-31 06:02:35
1
derbiek
JuanchoK :
“Make new friends, but keep the old, One is silver the other is Gold…”
2026-08-29 19:37:31
1
andee83926
Andee :
Wala akong masasabing friends sawa na ako sa people pleasing
2026-08-31 06:06:52
1
shirleydeguzman49
shirley :
I have only aquintance but no real friend she in Heaven now 😢 my best friend my mama😔
2026-08-27 07:44:17
1
queeen52551
queen :
true...
2026-08-30 14:03:52
0
therealmadgenius
realmadgenius :
nit always, nakakasawa din mga lumang tao
2026-08-25 11:01:16
1
liz684371
Liezl Lopez :
minsan akala mo kaibigan mo xa....UN pla kinuwento k n SA iba..😂
2026-08-25 14:25:49
1
urlverg
ann :
yes pastor true
2026-08-23 13:22:56
0
sallymacalinaocas
Sally💕💕💕🌹🌹 :
Mhirap humanap NG true friends hangang kasayahan lng yn
2026-09-01 07:43:02
0
bee.tea.s
angel sa lupa :
tumpak.
2026-08-30 12:20:45
0
ami.na.esmail
❤️GM❤️ :
He passed away months ago pastor🥹🥲nag iisang kaibigan na kht di kyo nag usap madalas pero anjan kyo sa isat isa😭😭😭
2026-08-26 15:43:04
1
iamcoryd
Proud Momshie 🧿😇🧿 :
konti lang friends ko pero high school palang kami magkaibigan na kami
2026-09-02 15:35:05
0
amie32439
Amie :
🥰that's true po blessing po sila🥰🥰🥰
2026-08-28 02:55:35
0
marivic1926
Marivic :
Yes very true🙏🙏🙏🙏
2026-08-24 13:12:20
0
cynthia.adriano
Cynthia Adriano :
true po Yun pastor edi🙏❤️
2026-08-28 15:45:14
0
haboobi33
Darious🌹 :
I always keep my old friends❤️and we always cherish our beautiful and bad memories ❤️
2026-08-28 07:51:11
0
morecoupons1
Paninda :
totoo po yan 🥰
2026-08-27 20:54:33
0
aprildelacruz881
aprildelacruz :
Ang yaman ko tlga sa ganyang mga kaibigan since elementary pa tlga ako and high school. They are amazing 🤩 walang arte at talagang nagkakaunawaan.
2026-08-30 14:26:41
0
gemzurc
gem___okane :
Amen😇😇😇
2026-08-23 13:50:24
0
To see more videos from user @leadz25, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About