Basketball move, nothing dirty about it. Offensive foul pa nga call. Pero in other basketball perspective, either ref can let it go, call a blocking foul kasi nagalaw pa yung defender during the bump and hindi pa establish yung position or tama na offensive foul kasi may push off na nagawa.
2026-08-23 23:52:43
206
️r1 🏀 :
oa ng mga fans e noh kala mo tlaga, hahahaha normal lang sa basketball yan kung alam nyo lang
2026-08-24 16:42:06
410
Zharn Eel :
bumb lang yan oi laro din basketball di ung puro bash
2026-08-24 21:38:44
95
Mark :
physical game yan ano gusto nyo gawin nyan sa court? magpacute?
2026-08-24 21:44:31
103
jhay.dee🇹🇼🇵🇭 :
baka po di nyo alam ang laro basketball!🤣
2026-08-24 16:29:22
37
Gunayan Soberano Riz :
Wala nmn mali jan, kasama sa laro yan😒
2026-08-24 08:47:45
51
KENN :
tulak?pump Yan teh staka normal yan sa basketball,masyado lang malamya Yung binangga
2026-08-24 16:01:36
25
dos🌄 :
basketball yan, san kayo nakakita ng basketball na walang sakitan?
2026-08-24 22:09:27
10
Absurd :
normal bump -walang extension ng arm - moving defender pano naging offensive foul yun?
2026-08-24 21:52:30
8
Supremo🦇 :
wag na maglaro nang basketball Kung ayaw masaktan o mabangga😅😝 natural lang yan sa basketball
2026-08-24 08:34:20
16
INAN :
sige ikaw na
2026-08-24 14:16:54
11
Loner Gamer's Postings :
hays Dami umiyak basketball is a physical sports. kahit nga pustahan na ice tubig lang nagkakapisikalan na dyan pa kaya. only those who play the game knows. natural lang Yan.
2026-08-24 15:32:52
12
KENNETH :
Pano naging pushing backs out lang namn yung ginawa haha😂
2026-08-24 11:55:53
5
red :
pinag chess nyo nalang sana kung ayaw mapisikal sa laro
2026-08-25 04:06:28
5
Ghosty :
nag pump sya, nag flop Yung Thai para matawagan ng technical foul
2026-08-25 12:09:48
0
Laurent9 :
plays a physical game and complaining getting bump✌
2026-08-25 10:46:11
2
drake :
and the audacity to react differently during team showtime’s FRIENDLY GAME with team korea last year??? pag ibang bansa it’s referred to as “competetiveness” pero kapag sa pinas it’s suddenly “toxic, dirty play, mayayabang”???????
2026-08-25 22:35:40
3
Mart. :
pano nalng kung nag laro si rene
2026-08-25 03:08:08
3
pipay🫶 :
bump lang naman Ang ginawa.. Mukha lang offensive Kasi malambot Yung bantay,. Saka Hindi naman over extend Yung arm Yung opensa.. pero dahil naitawag na ni ref. Wala na kayo magagawa .🤣
2026-08-25 05:19:16
2
itzz_keith :
Bruh, hinarangan nya yung daan ni ronie while in motion sya, so talagang tatalsik si marc dyan
2026-08-25 10:36:51
2
lvrs_kev :
Te kasama yan sa laro hahah
2026-08-24 15:13:36
3
To see more videos from user @cuttiepie962, please go to the Tikwm
homepage.