@cuttiepie962: iba talaga behavior ng mga pilipino e no. #marc #allstargame #fyp

mela⭒๋𐙚
mela⭒๋𐙚
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 23 August 2026 14:14:37 GMT
179863
1819
647
611

Music

Download

Comments

ambotkungsizarkbani
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
HE IS NOT LAUGHING
2026-08-29 08:16:44
0
user8358429116694
user8358429116694 :
Basketball move, nothing dirty about it. Offensive foul pa nga call. Pero in other basketball perspective, either ref can let it go, call a blocking foul kasi nagalaw pa yung defender during the bump and hindi pa establish yung position or tama na offensive foul kasi may push off na nagawa.
2026-08-23 23:52:43
206
_arwanj
️r1 🏀 :
oa ng mga fans e noh kala mo tlaga, hahahaha normal lang sa basketball yan kung alam nyo lang
2026-08-24 16:42:06
410
yasuamuda2
Zharn Eel :
bumb lang yan oi laro din basketball di ung puro bash
2026-08-24 21:38:44
95
m.plyhy
Mark :
physical game yan ano gusto nyo gawin nyan sa court? magpacute?
2026-08-24 21:44:31
103
jhay.dee61
jhay.dee🇹🇼🇵🇭 :
baka po di nyo alam ang laro basketball!🤣
2026-08-24 16:29:22
37
gunayansoberano
Gunayan Soberano Riz :
Wala nmn mali jan, kasama sa laro yan😒
2026-08-24 08:47:45
51
kennethcarl026
KENN :
tulak?pump Yan teh staka normal yan sa basketball,masyado lang malamya Yung binangga
2026-08-24 16:01:36
25
miguel2424246
dos🌄 :
basketball yan, san kayo nakakita ng basketball na walang sakitan?
2026-08-24 22:09:27
10
bourgeoisie_06
Absurd :
normal bump -walang extension ng arm - moving defender pano naging offensive foul yun?
2026-08-24 21:52:30
8
supremo335
Supremo🦇 :
wag na maglaro nang basketball Kung ayaw masaktan o mabangga😅😝 natural lang yan sa basketball
2026-08-24 08:34:20
16
inan6591
INAN :
sige ikaw na
2026-08-24 14:16:54
11
loner.gamers.post
Loner Gamer's Postings :
hays Dami umiyak basketball is a physical sports. kahit nga pustahan na ice tubig lang nagkakapisikalan na dyan pa kaya. only those who play the game knows. natural lang Yan.
2026-08-24 15:32:52
12
kenshizkhai
KENNETH :
Pano naging pushing backs out lang namn yung ginawa haha😂
2026-08-24 11:55:53
5
reddddddasian
red :
pinag chess nyo nalang sana kung ayaw mapisikal sa laro
2026-08-25 04:06:28
5
ghostymvsd
Ghosty :
nag pump sya, nag flop Yung Thai para matawagan ng technical foul
2026-08-25 12:09:48
0
biglau9
Laurent9 :
plays a physical game and complaining getting bump✌
2026-08-25 10:46:11
2
drake3rd1
drake :
and the audacity to react differently during team showtime’s FRIENDLY GAME with team korea last year??? pag ibang bansa it’s referred to as “competetiveness” pero kapag sa pinas it’s suddenly “toxic, dirty play, mayayabang”???????
2026-08-25 22:35:40
3
martbaisac
Mart. :
pano nalng kung nag laro si rene
2026-08-25 03:08:08
3
senpors12
pipay🫶 :
bump lang naman Ang ginawa.. Mukha lang offensive Kasi malambot Yung bantay,. Saka Hindi naman over extend Yung arm Yung opensa.. pero dahil naitawag na ni ref. Wala na kayo magagawa .🤣
2026-08-25 05:19:16
2
keith.polo
itzz_keith :
Bruh, hinarangan nya yung daan ni ronie while in motion sya, so talagang tatalsik si marc dyan
2026-08-25 10:36:51
2
kevinadadiaz
lvrs_kev :
Te kasama yan sa laro hahah
2026-08-24 15:13:36
3
To see more videos from user @cuttiepie962, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About