Wengine tukilalamika tukitaka kuweka things right tunaambiwa we are overthinkers and social medias zinatuharibu
2026-08-24 08:09:51
75
♋madameboss 🦋 :
Una kashingo kazurii babes❤️🥰
2026-08-23 20:24:05
35
Lizzie 🌹 :
hata me sipendi tunagombana kesho unaanza tu kuniambia good morning babe yaan kwa nn tusilimalze kwanza😂😂mwenzenu nakuwa bado ninalo Zima zima
2026-08-23 17:56:18
73
Jackie_julz ❤️ :
🥹🥹umechelewa kuniambia tumeachana week ya tatu hii
2026-08-23 16:08:22
39
Aiks :
dada Kuna wengine sjui wakoje , ukitaka kumake things clear unaonekena unamakelele🥺🙌
2026-08-23 20:33:51
20
Nana🥰 :
hyo alikua wangu hyo🤣🤣
ila hatuwasilian bado tunalinda brabdi😏🤣
2026-08-24 04:17:41
7
diraxherself👩💼 :
umechelewa sasa kusema
2026-08-24 06:46:33
6
msuya's grand d :
wengine mbona had wiki inaweza kuisha hatujatafutwa na hatujagombana 😂🥲
2026-08-24 03:07:54
6
Miriam J 💯 :
yaan mm wangu ni kichomi jaman yaan yy akikosea sio kosa unatuma sms 10 anajibu moja
2026-08-23 17:35:51
6
Laty 0801 :
Mimi shingo tuuuu siku ingine usiwe unaongea me naangalia shingo tuuu😍😍😍😍🥰🥰❤️❤️❤️
2026-08-23 18:03:05
18
Mama Jloo spices kahama :
Nisiwe muongo mimi kama ndo mwenye makosa uwa nawayi sana kutaka yaishe mungu nae kaniletea wa tabia yangu kabisa akijua kanikosea atafanya kila njia tuyamalize
2026-08-24 19:03:39
3
dodoh5730♒️ :
Mimi nachoka capten wangu wazazi wake hawataki mchaga 🥺🥺
2026-08-24 12:34:06
1
Essy Auraah_ :
nilijua tu lazima shingo iongelewe maana🥰🥰ila umeongea kitu ambacho nakipitia
2026-08-23 16:48:15
13
Understanding Boyfriend :
Ego
2026-08-23 22:13:59
5
MASHIO_TREND_DODOMA :
NINAMIAKA ZAIDI YA KUMI ILA SIJAWAHI KUKUTANA NA PAGE INAYONIFUNDISHA KWA UWAZI KAMA HII😔❤️❤️
2026-08-23 18:24:27
7
milian shilago :
Hakuna kuendekeza mahusiano yaliyopita, somebody's past isn't my concern abi🙄
2026-08-27 08:02:14
3
TIMELESS IDENTITY🇹🇿 :
the bad thing is wengine hawakubali makosa hawaoni makosa wanayoyafanya hawaoni shida inayoplkea wew uongee wanapima uzto wa waliyoyakosea na mazuri wanayofanya ili kutoa uwajibishaji wa yale makosa aliyoyafanya so its unabak na option ya kunyamaza and baadae unaona ni dharau tyu lakin bado haoni licha ya kuwasiliana tyu
2026-08-23 18:45:02
6
Jescah🦋❤️🌸 :
Apoo sahv hatuongeei kbis
2026-08-23 17:07:27
7
Billy :
Sisi ambao hatun mahusiano Acha tuendelee kuzurura kam mbuzi
2026-08-24 19:28:55
2
Miss@nny 58 :
bas simuach😂🤣🤣🤣
2026-08-24 11:38:21
2
humble girl scent :
love weeh,my classmate
2026-08-24 19:47:28
2
Pretty'9😋 :
Fact
2026-08-24 18:51:05
2
Introvert boy♏ :
hio shingo mashallah🥰
2026-08-24 19:51:14
2
givenmlelwa79 :
mi nazan huo muda ni wa maumivu Katika maumivu wachache wengine uanza upya !! lkn Kama unampenda uwezi kwenda kwengine,Yale maumivu 😆😆😆 unapataje nguvu
2026-08-24 22:37:27
2
To see more videos from user @fanta__2024, please go to the Tikwm
homepage.