@jccching: Eksena tuwing naghihintay ng bakante sa comshop #dotadays #ThrowbackPH #Nostalgia

JC
JC
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 24 August 2026 09:23:23 GMT
77785
3316
59
258

Music

Download

Comments

manzkie.catigan
manzkie143 :
first online games ko..... war rock 😁
2026-08-26 13:22:20
3
shivamistel12
Shivamistel0806 :
Hay kakamiss mag ran online,Mu, Grandchase, Audition, Gunz at Pointblank
2026-09-01 20:37:05
0
comighodla
Comighod LA :
5 Minutes Lothars 10 Minutes Butterfly 15 Minutes Dagger 😂🤣😂
2026-08-24 10:22:40
34
officialpitou123
PitouAQW :
🤔
2026-08-24 10:51:42
44
matthewber6
Matthew ♎ :
dota 1, CS source, left4dead, CF nilalaro ko noon sa Compshop
2026-08-29 08:17:53
0
jusjus.jusjusjus
J. :
Ano po yung Jakal
2026-08-24 10:04:09
4
kuya_gojo
Kuya_Gojo :
Hehe ginawa na din namin yung techies + vengeful, pagka swap matik deads sa landmine
2026-09-02 06:20:46
0
m2m0294
⚫️M⚫️ :
Tapos maasim na headset😂
2026-08-26 08:49:59
1
uwu_uwu_cat5
uwuuwucat :
pero ngl ito ung best era ng comp shop. ngaun mga com shop premium sa premium pero ung vibes and happiness wala na
2026-08-26 13:23:19
1
okjgjugfgghj
YKGNY :
desolator lang kahit tatlo pa vanguard mo
2026-08-27 12:25:29
0
spicycanton699
CANTON C9.BDC :
ako bago sumikat ang araw naka reserve ako sa magandang pwesto
2026-08-29 05:42:35
0
otosan347
ANGELO21 :
makunat talaga dalawang bangard 😁
2026-08-25 15:42:57
2
nchloncd
nchlo_ncdao :
e viper na double vanguard
2026-08-27 23:40:02
0
kaizen6910
Salted Egg. :
double vanguard
2026-08-25 09:31:54
1
ritsard_goatyiris
Ser Ritsard😊 :
Tapos pag naka upo at nakalaro na bigla nalang naging seryoso.
2026-08-28 07:56:29
0
ube_matchalobeuu
michamocha :
papa ko adik sa dota I still remember 7 years old ako nanonood ako kina papa at sa mga tambay hahahakamiss😭😭
2026-08-27 00:10:04
0
princess_lea29
Princess :
first
2026-08-24 09:25:22
0
odc4536
🧿 :
Lvl 6 na troll tapos domi+threads pang 1v1 sa roshan hahaha
2026-08-24 10:30:53
0
rulfaranda
KuyaMiks :
Ang nakakaasar yung larong-laro ka na pero daming nageextend🤣
2026-08-26 03:35:31
0
danielbriks
danielBriks :
Hahaha tapos bwiset na bwiset ka sa mga nag eextend
2026-08-26 00:41:42
0
estheiz
Zekka :
panahong hindi pa uso ang cp
2026-08-26 06:54:56
0
paulrogerbautista
Paulroger Bautista :
legit yan din ako dati hahaha
2026-09-02 13:34:41
0
pewwwe123
PEEWEE :
haha
2026-08-26 02:15:18
0
mois_203
Mario 24 :
tas may nag lagay Ng kolangot sa keyboard
2026-08-26 11:52:51
0
fradz57
Kaloud nimo tiya uy! :
Binayaran konang duoble yung pa ubos na oras 10minuits Binayaran ng 30pesos.😆
2026-08-27 02:55:06
0
To see more videos from user @jccching, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About