tested talaga brake ng winner x 👌 pati ABS nya .. kung wla syang ABS malang nag apir na kmi nung trisikle 🤣🤣 bigla ba namn sumulpot. haha
tpus full stop na ako..
gewang gewang yung sa likod
pero yung sa harap npaka smooth lg. kaya tested tlaga ABS nya haha..
2026-08-27 01:16:58
1
It's Me Asentrixx :
boss goods ba sa mga matatarik ng uphill? trip ko din kc tlg yang winner x eh, diko tlg need ng speed speed eh, hanap ko kc yung malakas talaga umahon kahit mabigat ang dala or angkas eh
2026-08-28 20:26:08
1
jhei_jhei :
engine specs paps
2026-08-24 04:52:15
2
ram :
rev match while naka break sa front paps?
2026-08-24 06:48:51
1
JOHNWICK :
boss from 6 speed po yun nag full stop ka?? tas pag stop mo po nsa 6speed ka parin?
2026-08-24 06:10:56
2
rik. :
mao mani kusog kaayu mang ambush sa babag ouh HAHA, rs permi papa☝️
2026-08-24 10:39:11
4
@röy :
pipe boss
2026-08-24 05:16:12
1
Onizuka Eikichi :
solid dol
2026-08-24 09:52:03
1
Almusainie :
makapit tlga preno ni winx lalo na sanay ka sa engine break
2026-08-24 10:34:57
1
Kyro Kelly :
anong mic gamit mo bossing? ganda ng sagap ng tunog.
2026-09-01 02:00:17
0
Brian :
nag u turn sa solid yellow lane hahaha
2026-08-24 14:14:53
1
D :
lakas 🔥
2026-08-26 11:53:10
1
kaito :
kinaibahan Yung van 😂
2026-08-24 07:09:34
1
Hanji jr. :
smooth 🔥
2026-08-24 05:31:43
1
To see more videos from user @nico.alit, please go to the Tikwm
homepage.