Kaya mas okay talaga sawsawan ang suka, walang calories, walang salt, at may benefits pa sa blood sugar mo
2026-08-24 07:16:03
390
Ramboo!😎 :
Dalawang kutsarita lang pala kala ko isang gallon 🤭
2026-08-24 08:29:38
192
Deng :
ako na laging iniinom ang suka .. ayun nagka acid😂
2026-08-27 09:36:57
0
kuya jay🚀🚀 :
doc normal lang ba na 3 days sumakit yong ulo
2026-08-24 08:07:59
6
Crimson baecon :
Pwede bayan sa acidity? Meron ina a cid kasi ako dok pwede bayan? Sakin
2026-08-26 23:47:09
6
ᴍʀܔNyt_Stalker亗 :
sukang ACV ba yan dok
2026-08-24 07:44:21
3
jhacky.kirs :
di po ba kaya direct nalang inumin apple cider ng 2 spoon?
2026-08-27 11:31:36
2
JOHN :
bakit ang payat ako doc malakas naman ako kumain HAHAHA
2026-08-24 09:34:13
1
-niv :
okay Lang ba Yung lambanog doc?
2026-08-25 07:47:54
1
️ :
ano ba yaaaan may gerd ako 😭
2026-08-25 15:08:52
2
Vii❣️ :
Doc, bumili Ako ng Glow, legit naman sya Kasi sa link mu Ako nabili, ask ko lang po normal lang po ba na nagkakapimples pag nagtake, mag 2 weeks na Ako nagttake ng Glow. Salamat po. Sana masagot.
2026-08-25 22:53:27
0
Jessieboy :
pwede ba yung datu puti na suka?
2026-08-24 13:04:04
1
Zehcnas Roggnat :
Use straw kasi nakakarupok n ipin
2026-08-27 03:27:09
1
Lerhn🇮🇹 :
lahat nalang bawal
2026-08-24 10:51:53
1
Neekneim :
I think di to effective sa mga may acid reflux or GERD. Baka mas lalo lang ako acidin dyan.
2026-08-24 20:10:57
2
아르만 씨 :
Doc gamot daw yan sa acid reflux gaano ba ka totoo yun? Gamot ba or pwede makalala ng acid reflux yan apple cider? Alin ba totoo?
2026-08-31 10:04:45
0
Ash Khan :
Hahaist may nagawa din akong tama sa buhay ko 🤣🤣🤣
2026-08-24 07:59:02
2
javenest0518 :
may specific ba na suka na gagamitin?
2026-08-24 10:37:56
0
Raven :
hindi poba masama sa atay ang suka?
2026-08-25 01:57:55
0
Doc Alvin :
May scientific basis ang effect ng suka sa blood sugar pero hindi ito ang sagot kung gusto mo talaga pumayat. Total calories pa rin at dapat may regular movement ka daily
2026-08-24 07:15:55
4
Melissa ♏️ :
kahit anong brand ng suka Doc
2026-08-26 09:17:24
1
👑 Tiktok Queen Lhyza 👑 :
any kind of vinegar ba pwede po gawin yn!??
2026-08-24 11:30:02
0
Ms. Leny from Makati :
pwede po b kahit hndi apple cider?
2026-08-24 12:13:18
4
To see more videos from user @docalvinfrancisco, please go to the Tikwm
homepage.