@docalvinfrancisco: Gusto mag-diet para pumayat? Subukan mong gawin ito

Doc Alvin
Doc Alvin
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 24 August 2026 07:03:58 GMT
358032
19903
263
3263

Music

Download

Comments

thaljameerah
thalj"ameerah🖤 :
effective po ba ung apple cider vinegar?
2026-08-24 07:39:13
24
docalvinfrancisco
Doc Alvin :
Kaya mas okay talaga sawsawan ang suka, walang calories, walang salt, at may benefits pa sa blood sugar mo
2026-08-24 07:16:03
390
zherohsomar
Ramboo!😎 :
Dalawang kutsarita lang pala kala ko isang gallon 🤭
2026-08-24 08:29:38
192
denggggggggg0
Deng :
ako na laging iniinom ang suka .. ayun nagka acid😂
2026-08-27 09:36:57
0
john_ragay
kuya jay🚀🚀 :
doc normal lang ba na 3 days sumakit yong ulo
2026-08-24 08:07:59
6
mrjgcvbean
Crimson baecon :
Pwede bayan sa acidity? Meron ina a cid kasi ako dok pwede bayan? Sakin
2026-08-26 23:47:09
6
matzura_kuh
ᴍʀܔNyt_Stalker亗 :
sukang ACV ba yan dok
2026-08-24 07:44:21
3
jhacky.kirs042396
jhacky.kirs :
di po ba kaya direct nalang inumin apple cider ng 2 spoon?
2026-08-27 11:31:36
2
buisness710
JOHN :
bakit ang payat ako doc malakas naman ako kumain HAHAHA
2026-08-24 09:34:13
1
aer_niv0
-niv :
okay Lang ba Yung lambanog doc?
2026-08-25 07:47:54
1
sweetvanillaf0am
️ :
ano ba yaaaan may gerd ako 😭
2026-08-25 15:08:52
2
maria.maria16800
Vii❣️ :
Doc, bumili Ako ng Glow, legit naman sya Kasi sa link mu Ako nabili, ask ko lang po normal lang po ba na nagkakapimples pag nagtake, mag 2 weeks na Ako nagttake ng Glow. Salamat po. Sana masagot.
2026-08-25 22:53:27
0
jessielebrilla
Jessieboy :
pwede ba yung datu puti na suka?
2026-08-24 13:04:04
1
bellamother_18
Zehcnas Roggnat :
Use straw kasi nakakarupok n ipin
2026-08-27 03:27:09
1
lerhnjohn21
Lerhn🇮🇹 :
lahat nalang bawal
2026-08-24 10:51:53
1
neekneim
Neekneim :
I think di to effective sa mga may acid reflux or GERD. Baka mas lalo lang ako acidin dyan.
2026-08-24 20:10:57
2
cabsrera
아르만 씨 :
Doc gamot daw yan sa acid reflux gaano ba ka totoo yun? Gamot ba or pwede makalala ng acid reflux yan apple cider? Alin ba totoo?
2026-08-31 10:04:45
0
lion_khing80
Ash Khan :
Hahaist may nagawa din akong tama sa buhay ko 🤣🤣🤣
2026-08-24 07:59:02
2
javenest0518
javenest0518 :
may specific ba na suka na gagamitin?
2026-08-24 10:37:56
0
benjon_diongson
Raven :
hindi poba masama sa atay ang suka?
2026-08-25 01:57:55
0
docalvinfrancisco
Doc Alvin :
May scientific basis ang effect ng suka sa blood sugar pero hindi ito ang sagot kung gusto mo talaga pumayat. Total calories pa rin at dapat may regular movement ka daily
2026-08-24 07:15:55
4
lizfranz27
Melissa ♏️ :
kahit anong brand ng suka Doc
2026-08-26 09:17:24
1
jhaymee00
👑 Tiktok Queen Lhyza 👑 :
any kind of vinegar ba pwede po gawin yn!??
2026-08-24 11:30:02
0
sherleneandresser
Ms. Leny from Makati :
pwede po b kahit hndi apple cider?
2026-08-24 12:13:18
4
To see more videos from user @docalvinfrancisco, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About