zile choo za kitambo really helped in terms of stretching
2026-08-24 09:54:20
2521
LOC'D &LOVELY BEAUTY :
90s genzs and millennial don't try karibu niwaache
2026-08-24 11:59:08
730
Gee 4 Gemini♊️🏖️ :
Pia Millennials wanafanya hivyo???🥹😭😭
2026-08-24 09:58:57
311
user7141779614438 :
Went to a funeral in the village I tried this kwa choo ya ushago I couldn’t wake up ilibidi nisinamishwe.. millennials in the house Hapana jaribu [Tears of joy][Tears of joy][Tears of joy]
2026-09-05 01:28:23
0
💚Reggae 💚 Simple 💚Gal💚 :
mih naweza hizo zote 😂😂😂 infact they are very simple 😂😂
2026-08-24 14:52:06
184
Chela miri :
Wacha nku follow
2026-09-05 09:51:39
0
Eva@K005 :
acha no save hii video juu sahii nimeshiba
2026-08-24 15:41:25
125
Tivana ✨🧡 :
hiii ni uchungu 😂😂😂 nimejaribu zote but hii ni uchungu
2026-08-24 09:14:12
69
Bella Shee 🇰🇪✨ :
am I the only one who did all of them without any strain...?
2026-08-24 10:58:43
45
Edith Jacobs :
haki Mimi ni mfupi hizi vitu siwezi🤣🤣🤣🤣
2026-08-24 18:21:19
11
Annie :
Na mimi wa 45 magoti iko na mpaka sound tukae wapi
2026-08-24 09:50:18
92
bwibo wa makunga :
hii cmu yangu Na free wi-fi zitakuja kuniua ckumoja
2026-08-24 09:41:54
53
Ms Gatoto 🦋 :
mimi ni magoti, I don't know what happened I can no longer squat. I can't go down without supporting myself I was working out effortlessly before.
2026-08-24 20:25:02
8
Lisa Noble :
Na wale tuko na loto tank tuanzie wapi
2026-08-24 16:25:35
5
JoeSteve k380🇰🇪 :
hii zoezi huwa napiga nikienda choo 😂😂
2026-08-24 16:00:18
16
Eddie :
nko 4th....deep squat...30mins plus...duck walk 50m +...frog jump 100m + with stops
2026-08-24 19:23:23
3
D3XTER :
how sessions will this take before achieving the deep squat
2026-08-24 16:33:29
1
The J.wamuyu Healing Space :
na Sisi wenye magoti inaji lock?😀
2026-08-24 19:34:55
5
vero :
wacha ni save hapa nijaribu ndio nijue niya yako ni ngani😂😂
2026-08-24 13:38:07
14
🦚🦚🦚 :
How is this position going to pay my bills? 🤔
2026-08-25 05:28:04
12
Julie.B🥰 :
nimejaribu nikakaa chini😂
2026-08-25 07:21:00
26
Jackline Adhiambo :
I can if I get that exercise matt
2026-08-25 16:56:16
7
it's Diana :
Aya..za weight loss zicome through
2026-08-25 12:47:50
6
Brunoh :
wueh mwisho ni hapa
2026-08-24 10:45:11
9
To see more videos from user @team_afyafit, please go to the Tikwm
homepage.