doccc, reco eye cream for dark under eyes please😞🙏🏻
2026-08-24 22:48:14
1
Prince :
Doc I'm 18 year old no night shift at goldilocks recommended po ba para sakin yar
2026-08-24 21:03:23
1
Francis Lopez Guerre :
Hi Doc. I work nights and base in the US. Where can I buy this tabs? Thanks
2026-09-02 13:06:35
0
crisanta | IG: juliacrisancha :
The only thing that doesnt give me the groggy feeling honestly
2026-08-25 05:52:29
2
Loid Ger :
Doc ano poba tawag sa gantong namumula malapit sa bibig 2 years napo akong Merong ganto Minsan nawawala po ng unti tas babalik din. sana po mapansin
2026-08-25 00:25:55
1
⃟ :
hi doc, may i ask if yung pinopromote mong kleud pwede ba sya sabayan ng 345 moisturizer after? and may age limit po ba
2026-08-25 08:28:02
1
Z_jxnnn :
Doc, Ano po mas Maganda Gamitin ko
para po mawala mga pimple ko at oily
and dark spot, 16 years old po
2026-08-31 13:39:44
0
Ate Manay :
pede po kaya sa may autism 21 yes old di sya nakakatulog sa Gabi? madalas umaga na sya makakatulogmga 2am at Ang pinakalate nya ay 4 to 5am. sana mapansin ang Tanong. salamat
2026-08-28 15:44:24
0
MTR_Zeus :
@MTR_Zeus:Doc. ano po ma susugest nyo sakin na pang skin care wala po kasi ako alam sa mga ganyan ehh suggest po kayo 15 years old napo ako and oily skin, Have many pimples, have pores, have dark spots napinag bakatan ng pimples ko po and sensitive skin po me kasi parang kunyari po kunting hawak lang sakin ng medyo gentle namumula po siya agad sana po doc. mabigay nyo po yung kailangan ko na suggestion for my problem skin face
2026-08-25 13:34:36
1
Cyril Fritz Gamba :
Doc pa help nag message ako sayo
2026-08-25 00:49:16
0
jembot :
may mga dragons po ba nung ineextract nila yung first layer?
2026-08-30 01:52:43
0
🍉 :
Add to cart
2026-08-25 05:11:47
1
Oyono :
Thank you, @Dr. Kilimanguru, for sharing OYONO Night with your community and helping make the importance of restorative sleep more accessible. 💙
2026-08-25 02:28:17
1
🌷 :
💙
2026-08-25 03:44:30
0
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm
homepage.