@kylanaveros: Believe me mula nung unang araw na binaha kami naghahanap na kami ng malilipatan wala po talaga kaming makita paunahan lagi dito sa olongapo inangat na namin budget namin sa 18k- 20k pero wala talaga maghanap na suitable samin promise. Wala talaga ang hirap dito sa olongapo agawan talaga
lipat kasi ng lipat eh. dapat bago i acquire ang isang property o asset. dapat bisitahin muna ito sa ganitong oras.
1. morning 6am-7am
2. hapon 4pm to 5pm
3. gabi 10pm to 11pm
4. pag malakas ang ulan o may bagyo,
5. pag sobrang init/ tag tuyot/ el niño
also check niyo din kung may katabing bakanteng lote, kung may cell tower, kung san ang ilog or san ang low lying areas.
2026-08-28 03:27:46
944
Mr. Yoso :
Thank you BBM ❤️
2026-08-31 22:41:31
0
Tiktokbean :
Time to move out 😭 di Yan worth it
2026-08-30 08:06:22
0
Manga Recommendation :
pwede kasuhan may ari
2026-08-24 11:32:37
3063
xlblover69 :
sending hugs maam :(((
2026-08-30 10:44:34
0
jhay CB :
kung di kapa galit kay BBM bakit????
2026-08-25 23:31:41
429
dTraveler :
so depressing
2026-08-30 12:08:05
0
Angelique :
Ayaw nilang pumunta, it means alam nila kung ano ang problema sa bahay. Talagang hinanapan lang nila ng buyer or renter para hindi sayang. Hindi sila nagsabi ng totoo. Big hug to you sis 🙏
2026-08-25 06:39:22
2818
JeeranRyan :
bbm legacy..
2026-08-31 00:43:53
0
Leachem Chen :
bomoto na tama sa 2028. duterte na tayo
2026-08-29 12:53:37
31
Dipperuuu✨ :
Kasuhan niyo na po yung landlord, grabeng purwisyo yan 😢
2026-08-24 09:39:07
778
Ray Serolf :
okey lng yan. impeach sara pa😂😂
2026-08-28 22:17:09
6
jules :
parang catch basin mismo ng tubig tuwing may ulan/baha talaga yung area kung bukod tanging yang bahay lang na yan ang binaha
2026-08-24 12:14:12
537
ladycatz🤍 :
Pa brgy mo dpat mabalik sau rental fee buo, perwisyo daming nsira n gamit pti yan isama sa babayaran nila. Impossible nd nila ayaw yan
2026-08-26 06:42:00
31
IDaniel Delos Santos :
kasalanan nnaman ng duterte to hahahaha
2026-08-29 12:41:25
7
GastroNom :
Dun palang sa unang araw na binaha alam mo na bahain yung lugar. Possible pangitain narin na umalis na kayo. Mahirap yan kasi di talaga aamin owner diyan.
2026-08-28 18:13:55
19
John knee :
pathway yata ng tubig yun kinatatayuan ng bahay
2026-08-28 12:57:27
5
kikyam lima :
God's Plan🥰 plano ng dyos yan okay lng yan
2026-08-28 14:24:51
7
Apollo :
bakit umiyak
2026-08-25 13:19:18
10
veeVvee :
Bakit kase hindi naka elevate flooring ng bahay?
2026-08-24 09:38:42
4191
quenapostol :
ang sakit grabe nman ung landlord nyu jan mi sana makahanap na kayo ng bagong llipatan
2026-08-24 09:34:32
309
justtoday23 :
nagulat ako na sa kalsada walang baha, yung apartment lang may baha. dapat siguro ipaayos ng may ari bahay bago nya ipaupa. need taasan bahay or ipaayos daluyan ng tubig para di pasukin bahay.
2026-08-26 00:38:49
141
Chumbucket :
That’s why, not every time, buying a house and lot is a good investment option. Always consider the location, not just the price. May God bless you, and I pray that you can have a good home and move forward.
2026-08-26 03:59:15
24
To see more videos from user @kylanaveros, please go to the Tikwm
homepage.