@sharmazing6c: NAG KAKA AMAG NA RIN BA SA BAHAY NYO ? DAHIL WALANG TIGIL ANG PAG ULAN. NAKOOO! PIGILAN NYO NA ANG AMAG DAHIL KUMAKALAT YAN. 😓 #seaways #seawaysmoldandmildewstainremover #moldremover

MOMMY LOVE
MOMMY LOVE
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 24 August 2026 10:05:00 GMT
996579
3915
129
870

Music

Download

Comments

legrace90
LeGrace :
Meron ding all purpose na seaways
2026-08-31 10:53:19
1
imuy_safir
Mayumiss :
Must hve
2026-08-31 15:08:04
0
lowwysss
lowwysss :
May nag advice sakin if yung room naka aircon use Dry mode daw po kapag tag-ulan
2026-08-25 01:07:34
44
misisnierwin
🌸mrs.A🌸 :
ung mop san po. b😂asket
2026-08-25 00:49:37
8
nubayan_0403
ro_ky20 :
d ba matapang amoy ?
2026-08-26 09:10:34
8
wafakels22
R E X🏳️‍🌈🏳️‍⚧️ :
soon mka oder sana, grabe amag inalis ko magdmag ko nilinis zonrox sabon na lng ginamit ko sobrang kapit hirap alisin..
2026-08-24 21:29:29
17
vaughnnn00
MoOn :
dehumifier te need mo. kakapagod pag ganyan
2026-08-25 02:38:05
7
unniehdbsj
ᴍᴏᴍᴍʏ•𝑲𝒂𝒉𝒆𝒍 ᥫ᭡፝֟፝֟`.☾ :
safe ba sya sa baby mii na malanghap
2026-08-25 10:05:44
5
mommycrafter27
Keya Apolto :
mi taga baguio din ako dami ring molds pati sa loob ng cabinet ni baby mga damit nya . safe kaya yan ipang linis sa cabinet din?
2026-08-25 03:56:47
6
ohmaee7
mae🎀✨ :
Hindi na ba babanlawan after ng spray?
2026-08-26 03:22:30
7
chinlyc
Chin :
works po ba sa kisame na may amag?
2026-08-25 07:18:21
5
arny519
💋🔥 :
super legit netooo kaso dang sakit sa ilong at mata matapanh
2026-08-25 03:11:43
6
mameajtolentino
Mame Aj & Family :
Paramg zonrox to sa tindi, pag may baby kayo wag nyo to gagamitin pag anjan cla
2026-08-26 07:27:52
7
its_megrcee
Mary Monecit :
need ko ata nito ang daming amag samin eh hirap tanggalin kahit nakuskus na
2026-08-24 21:40:35
8
cherrylynlimpangog
mommyche :
yan din gamit ko mi ganda talaga nyan🥰
2026-08-25 03:15:29
5
mary.jhoy14
Mommy joy🌷 :
Need talaga natin Neto 💗
2026-08-24 22:20:13
5
safespace038
PM :
Need niyo po mag gloves at masks when handling molds. Maiinhale niyo po yung mold spores.
2026-08-24 20:25:57
8
ghenz05
🧿Geraldine🧿 :
ang tapang ng amoy nyan di ko keri.. pero mgnda tlga sya..
2026-08-25 05:12:20
5
itsmamieyy
Mami A • Recos :
done check out na mi.. naku kahit bahay nmin may mga molds din ngaun
2026-08-25 01:08:02
5
honeymae1313
it's_me_honey❤️ :
hndi po sa babaho ang bahay hndi dn po para sa gamit.ang una po ay nkakasira po sa kalusugan ang amag... kaya khit konti tanggalin nyo n po.. wag nyo pong padamihin...
2026-08-24 18:12:48
7
lulu_may03
🎀princess lulu🎀 :
kaya big help talaga ang dehumidifier
2026-08-24 22:26:43
9
a.c.dulva
Alma Finds🛒🛍️ :
need ko rin ito madami di amag dito sa loob ng bahay namin
2026-08-26 02:56:32
4
jovelyndalutalvez
Inday jove AFFILIATE46❤️ :
maganda talaga to Seaways Lalo na sa bathroom
2026-08-30 00:09:04
4
lebana5
𝓪𝓷𝓪𝓫𝓮𝓵🌺_shop :
Buti may ganito
2026-08-25 09:26:48
3
angela.sanv
𝘈𝘯𝘨𝘦𝘭𝘢 ✿ :
must have
2026-08-25 08:55:54
3
To see more videos from user @sharmazing6c, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About