don't worry non, I also love and wait for my first crush that also my boy best friend in 4years, but destiny doesn't want us so we separated without him knowing I like him... so I feel you (also related ako sa lahat nang songs mo especially just friends music :(( )
2026-08-29 04:20:03
4
Pran (:( :
maybe in another life in right place and right time (:(
2026-08-29 08:36:24
269
Ryuee :
ayaw PAAWAT, ehh, kaya giNANON siya
2026-08-27 23:52:13
811
🐾 :
anong nangyari? tell me what happened between Ohm and Nanon please
2026-08-29 10:10:25
96
tintin_OT7_OT13 :
mahalin mo nalang muna ang sarili mo nanon
2026-08-29 02:59:35
79
🪐💫 :
what happened po kay Nanon here??:((
2026-08-29 09:19:08
7
kai :
sometimes the deepest pain doesn't come from losing someone it comes from realizing you were the only one who was truly holding on 😭😭
2026-08-25 04:09:07
14
Nicole Amaro :
pahinga kana kami yung naaapektuhan
2026-08-27 13:04:09
14
Yna౨ৎ :
ganiyan talaga kapag walang korapatan, ayaw paawat
2026-08-29 06:16:23
8
Mean_lily :
ito pala yung almusal ko, sakit 😭💔 I miss my parents 😢
2026-08-29 00:43:26
11
@am_air_thai bl :
mga pag asa nalang natin na sana ay wag lumubog
1.zeenunew
2.thomaskong
3.kengnamping
4. Pondpuwin
5.Boatoat
2026-08-29 13:34:17
7
niya :
piro bakit unfair nmn.parang si nanon lang ang nag mahal at nasaktan sa relationship nayon bakit si nanon parin ang naka alala sa lahat ng ngyari 😳😳😳
2026-08-25 04:51:37
5
Roselle :
binalik pa talga e
2026-08-30 03:12:27
1
itzzmejaidee :
mama mama wag mo kung paiyakin masakit pa rin
2026-08-29 10:59:48
1
𐙚𝙼𝙰𝙸𝙲𝙰𐙚⭒ :
ito pala hapunan ko☹️
2026-08-29 12:43:09
1
bocs :
Ayan ka nanaman ateko, di ko kaya nakikitang umiiyak Ang bebe natoh 😭 ilang years naba bakit ndi parin Maka usad mga tao natoh(nabubulok nako oh)
2026-08-30 07:54:26
1
To see more videos from user @blfansonlys, please go to the Tikwm
homepage.