ako kahit gaano Ako ka tarantado sa tropa ko, Basta pag dating sa GF at family ko, at sa matatanda sakin, Grabe respeto ko sa kanila, pero sa tropa ko nako Iwan ko nalang may respeto Ako tropa ko pero may ka tarantadohan rin talaga hahaha😆
"KAYA SA MGA LALAKI DIYAN RESPECT PO SA MGA BABAE AND SA MATATANDA PA SA ATIN"🥹🫶
2026-09-01 11:52:06
2
prince :
panong mananakit eh ako Yung umiiyak
2026-08-31 01:15:00
2
Ardhel :
noted boss
2026-08-24 11:15:15
8
zhiee🇵🇭/🇵🇰 :
kawawa naman ako🥹
2026-09-02 03:21:06
0
💫 Ice_cream💝 :
always respect girls
2026-08-26 15:16:41
7
爱|•ᴘᴏʟᴀʀɪs꧂ :
maspiliin nalang natin manahimik kesa makipag away pre
2026-08-30 23:23:52
4
andyboyz :
ako pa tuloy ang pinag palit ng babae sa iba🙂
2026-09-01 09:35:13
1
JOHN nerf :
ehh Ako nga Yung palaging bog² eh pero Hindi ko sya matiis mahal ko eh 🥹
2026-09-01 12:00:24
1
Jay_ :
taga maragondon kadin bossing?
2026-08-24 13:20:08
1
usrnotfound :
saan ka sa maragondon boss ?
2026-08-25 06:12:56
1
söñ :
Yan ang d ko kaya gawin!
2026-08-24 13:50:30
1
𝒥𝒶𝓎 :
at sa mga babae Jan sana wag kayong manabunot pag na aasar