@diwabelle: Replying to @💜Nikki_Shop💜 Part 2 of my hysterectomy vlog. 🤍 If you’re going through adenomyosis, considering a hysterectomy, or simply trying to understand what this experience can look like, I hope my story makes you feel a little less alone. #Adenomyosis #Endometriosis #Hysterectomy #WomensHealth #Polyps Surgery Warrior PCOS
bakit need tanggalin ang matres Pag may adenomyosis ?? meron din ako
2026-08-25 00:52:39
41
ranabeerr :
Fear ko, I have myoma and single pa ako. Fear ko to not have the choice whether be forever be childless or not.
2026-08-25 11:26:28
1
TootHLess Pohs :
ako may endometrial polyp..diko alam kung ipapatanggal ko ba thru hysterectomy 🥺kailangan ba talaga ito tanggalin?sino meron dito same sakin?
2026-08-25 11:14:32
3
JH :
open surgery ka ba sis?
2026-08-25 05:53:50
0
Miss B :
same, 1 month post op. Total abdominal hysterectomy
2026-08-24 12:41:13
0
tantanantantan :
Adeno girly hereee. 🥲 Gusto ko na din magpa hysterectomy kaso advise ng OB ko wag muna dahil bata pa ako. Nagimplant ng IUD mirena para hindi kumapal ung lining. Probably next year pag sure na na ayaw ko na magkababy, papatanggal ko na 😅
2026-08-24 13:39:01
1
️Kyle Lopera :
pero pwede ka pa po magka anak diba ksi may ovary pa po, baka may healthy eggs ka pa po. pero iba na po pwede magbuntis para sayo. nakalimutan ko po tawag. kung gusto nyo pa po mag anak dba.
2026-08-24 13:09:14
5
callmejelay_ :
@callmejelay_: Hi ate! ilang taon kana po? May Adeno din ako since 2021 and last April katapos ko lang mag undergo ng hormonal theraphy pero bumalik yung pain, and now sign nalang din talaga hinihingi kay Lord kasi decided nadin talaga ako magpahysterectomy 🥺 sobrang affected na talaga lifestyle ko dahil sa everyday severe pain, nausea and others symptoms
2026-08-24 13:43:28
3
Anin Atsilegnave :
magkaiba po ang uterus sa matress
2026-08-25 13:14:59
1
Nolen Paredes :
ako dapat ooperahan din dapat, bago nagpa opinion aq sa iba, ayun awa ng dios,,ilang months na inject ok na aq hnd na ooperahan pero napaka mahal ng gamot na iniinject sa akin,,so far ok na ok na aq hysterectomy, may adenomyosis, tas makapal ang lining, eto good na goods aq need lng regular na check up tas wla na akong pain simula ng iniject aq
2026-08-24 14:18:07
0
cxzye :
Me na 2018 pa may endometriosis at adenomyosis. Sobrang hirap mga miii. Hindi mo Alam Kung aabot ka pa ng senior sa sakit ng balakang at tuwing may period.
2026-08-25 21:37:42
2
Ehmkaye🫰🏻🦋💪🏻 :
Buti po saiyo ma'am ganyan ang Sabi ako nag beg sa OB na patanggal na din matres ko ayaw nila .. sobrang sakit kapag ng kakaroon ako dahil sa endometriosis.. since 10 yrs old ako ganito pero hndi ako inallow ng doctor 😭
2026-08-26 08:06:12
0
ayara 🐶🌺 :
Endo, Adenomyosis, Retroverted Uterus meron ako nyan 😞,
after maoperahan 1 ovary nalang, tinubuan na naman ng endo after 5years, bumabalik na naman yung sakit ng katawan ko. Parang wLang pag-asa 😞 kung alam ko lang babalik sana pinatanggal ko na yung matres ko 😞
2026-08-24 13:53:19
8
marissa08 :
ako rin po my pelvic polapse bumaba ang matress ko 🥺🥺
2026-08-25 12:35:55
0
zheen natsume :
tip lng kung may sss ka pwd ka mg apply ng partial disability may months na pension ka search mo nlng tahbso ba yan?
2026-08-30 07:39:03
0
🧿🪬ayahhhhhh🪬🧿 :
magkano po nagastos pa hysterectomy?
2026-08-24 14:34:24
0
Janethella D Olano :
merun din Ako adenomyosis un din gusto Ng ob ko patanggal na kaso wla pako baby kaya diku din gusto patanggal😅 awa Ng TaaS biniyayaan pako ngayun😇
2026-08-27 10:07:38
2
Rona Dreu :
thank God Nakita ko to video mo
naka schedule na din ako Ng surgery this coming Monday
sana maging okay lahat
thick endometrium and adenomyosis saken
2026-08-26 14:56:11
1
titserChona👩🏽🏫 :
Hi Adenomyosis girlie din ako. So far hindi pa sya nababanggit ng ob ko itong option na ito. Ang ginawa lang sakin ay may iniinject (parang contraceptive sya) para hindi na kumapal nang kumapal ung lining. So far hindi na masakit but nag ka PCOS ako hydrosalpinx. 🥺 Kaya pa to dasal at tamang diet and exercise. Laban girls!
2026-08-24 14:38:20
3
pinkbaby :
ate ilang taon kana?
2026-08-25 09:35:50
0
Yna Bonilla :
pwede ka mag file ng partial dissability sa sss may mkkuha ka ksi below 45 age ka
2026-08-24 13:51:14
2
borlogs101 :
un na lng ba tlga naging solusyon? hndi na kinaya ng mga supplement or hormone therapy?
2026-08-24 12:21:28
2
R_i_A🇵🇭 🇸🇬 :
After your surgery ano po na fefeel nyo ? As in totally di ka na ni reregla monthly?
2026-08-24 14:09:31
0
ella :
bhe pabulong nmn kung magkano naging bill mo po...salamat🤗
2026-08-25 05:41:32
2
To see more videos from user @diwabelle, please go to the Tikwm
homepage.