@diwabelle: Replying to @💜Nikki_Shop💜 Part 2 of my hysterectomy vlog. 🤍 If you’re going through adenomyosis, considering a hysterectomy, or simply trying to understand what this experience can look like, I hope my story makes you feel a little less alone. #Adenomyosis #Endometriosis #Hysterectomy #WomensHealth #Polyps Surgery Warrior PCOS

Belle Diwa | Tara Cabalen
Belle Diwa | Tara Cabalen
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 24 August 2026 11:50:36 GMT
265292
5624
274
410

Music

Download

Comments

grttde
ginger03 :
same have adenomyosis... taking vasianne pills...
2026-08-24 15:16:41
0
annglorie30
ann30 :
bakit need tanggalin ang matres Pag may adenomyosis ?? meron din ako
2026-08-25 00:52:39
41
ranabeerr
ranabeerr :
Fear ko, I have myoma and single pa ako. Fear ko to not have the choice whether be forever be childless or not.
2026-08-25 11:26:28
1
citadelgonzalesme
TootHLess Pohs :
ako may endometrial polyp..diko alam kung ipapatanggal ko ba thru hysterectomy 🥺kailangan ba talaga ito tanggalin?sino meron dito same sakin?
2026-08-25 11:14:32
3
pusangkinalbo100
JH :
open surgery ka ba sis?
2026-08-25 05:53:50
0
bridgette_18
Miss B :
same, 1 month post op. Total abdominal hysterectomy
2026-08-24 12:41:13
0
tantanantantantantan
tantanantantan :
Adeno girly hereee. 🥲 Gusto ko na din magpa hysterectomy kaso advise ng OB ko wag muna dahil bata pa ako. Nagimplant ng IUD mirena para hindi kumapal ung lining. Probably next year pag sure na na ayaw ko na magkababy, papatanggal ko na 😅
2026-08-24 13:39:01
1
cayxii__
️Kyle Lopera :
pero pwede ka pa po magka anak diba ksi may ovary pa po, baka may healthy eggs ka pa po. pero iba na po pwede magbuntis para sayo. nakalimutan ko po tawag. kung gusto nyo pa po mag anak dba.
2026-08-24 13:09:14
5
_jmpd
callmejelay_ :
@callmejelay_: Hi ate! ilang taon kana po? May Adeno din ako since 2021 and last April katapos ko lang mag undergo ng hormonal theraphy pero bumalik yung pain, and now sign nalang din talaga hinihingi kay Lord kasi decided nadin talaga ako magpahysterectomy 🥺 sobrang affected na talaga lifestyle ko dahil sa everyday severe pain, nausea and others symptoms
2026-08-24 13:43:28
3
aninatsilegnave
Anin Atsilegnave :
magkaiba po ang uterus sa matress
2026-08-25 13:14:59
1
nolenparedes
Nolen Paredes :
ako dapat ooperahan din dapat, bago nagpa opinion aq sa iba, ayun awa ng dios,,ilang months na inject ok na aq hnd na ooperahan pero napaka mahal ng gamot na iniinject sa akin,,so far ok na ok na aq hysterectomy, may adenomyosis, tas makapal ang lining, eto good na goods aq need lng regular na check up tas wla na akong pain simula ng iniject aq
2026-08-24 14:18:07
0
sulesyunite
cxzye :
Me na 2018 pa may endometriosis at adenomyosis. Sobrang hirap mga miii. Hindi mo Alam Kung aabot ka pa ng senior sa sakit ng balakang at tuwing may period.
2026-08-25 21:37:42
2
ehmmperalta2
Ehmkaye🫰🏻🦋💪🏻 :
Buti po saiyo ma'am ganyan ang Sabi ako nag beg sa OB na patanggal na din matres ko ayaw nila .. sobrang sakit kapag ng kakaroon ako dahil sa endometriosis.. since 10 yrs old ako ganito pero hndi ako inallow ng doctor 😭
2026-08-26 08:06:12
0
ayara.23
ayara 🐶🌺 :
Endo, Adenomyosis, Retroverted Uterus meron ako nyan 😞, after maoperahan 1 ovary nalang, tinubuan na naman ng endo after 5years, bumabalik na naman yung sakit ng katawan ko. Parang wLang pag-asa 😞 kung alam ko lang babalik sana pinatanggal ko na yung matres ko 😞
2026-08-24 13:53:19
8
marissapiraman08
marissa08 :
ako rin po my pelvic polapse bumaba ang matress ko 🥺🥺
2026-08-25 12:35:55
0
zheen.natsume
zheen natsume :
tip lng kung may sss ka pwd ka mg apply ng partial disability may months na pension ka search mo nlng tahbso ba yan?
2026-08-30 07:39:03
0
pyrafire
🧿🪬ayahhhhhh🪬🧿 :
magkano po nagastos pa hysterectomy?
2026-08-24 14:34:24
0
janethellaolano
Janethella D Olano :
merun din Ako adenomyosis un din gusto Ng ob ko patanggal na kaso wla pako baby kaya diku din gusto patanggal😅 awa Ng TaaS biniyayaan pako ngayun😇
2026-08-27 10:07:38
2
ronadreu
Rona Dreu :
thank God Nakita ko to video mo naka schedule na din ako Ng surgery this coming Monday sana maging okay lahat thick endometrium and adenomyosis saken
2026-08-26 14:56:11
1
chonamiegallardo
titserChona👩🏽‍🏫 :
Hi Adenomyosis girlie din ako. So far hindi pa sya nababanggit ng ob ko itong option na ito. Ang ginawa lang sakin ay may iniinject (parang contraceptive sya) para hindi na kumapal nang kumapal ung lining. So far hindi na masakit but nag ka PCOS ako hydrosalpinx. 🥺 Kaya pa to dasal at tamang diet and exercise. Laban girls!
2026-08-24 14:38:20
3
vavajayx
pinkbaby :
ate ilang taon kana?
2026-08-25 09:35:50
0
ynabonilla
Yna Bonilla :
pwede ka mag file ng partial dissability sa sss may mkkuha ka ksi below 45 age ka
2026-08-24 13:51:14
2
borlogs101
borlogs101 :
un na lng ba tlga naging solusyon? hndi na kinaya ng mga supplement or hormone therapy?
2026-08-24 12:21:28
2
eiliyah88
R_i_A🇵🇭 🇸🇬 :
After your surgery ano po na fefeel nyo ? As in totally di ka na ni reregla monthly?
2026-08-24 14:09:31
0
kasmier_88
ella :
bhe pabulong nmn kung magkano naging bill mo po...salamat🤗
2026-08-25 05:41:32
2
To see more videos from user @diwabelle, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About