"ako lang ba nah babagayan sa kanya ang grey color ng hair nya"
2026-08-25 10:53:43
1274
Lycks😒 :
KAY GAWIN LAHAT TO?
2026-08-25 05:18:59
269
babykei :
HATI KAMI NI GAWIN DITO?
2026-08-25 06:42:32
21
ashh :
POTANGINA AMPOGI NYA SA HAIR COLOR NA YAN UGHHHH
2026-08-25 11:52:45
50
Soren :
natatawa talaga ako sa mga fans ng gmmtv like akala ko naman pinagsususuntok na sila eh hindi naman pala tapos meron pa isa napulikat lang si neo sasabihin unfair maglaro yung star magic. basketball yan malamang di mawawala yan. tsaka yung pag tumba ni marc halatang acting lng para matawagan ng offensive foul si gerald, parang di naman kayo nanonood ng basketball nyan, minsan sa basketball kailangan mo rin ng acting, mali lang ng referee dyan di tumatawag at yung bias na caster, tyaka yung pag bump ng star magic malinis naman malambot lng talaga yung binomba kaya natumba
2026-08-25 07:15:23
36
KylerrAN :
he looks like maki from &team[surprised] or making looks like him idk[drool]
2026-08-27 09:05:03
8
RANCEY :
Oops dito ang tingin
2026-08-31 12:13:31
2
yunjin. :
Kaya galit sila e, face card palang walang wala na😭😭😭😭
2026-08-27 04:00:10
32
Shanghai :
KAMUKHA NYA SI SYLUSS 🙏🙏
2026-08-26 02:17:18
6
Rawr :
KUNG PWEDE LANG SAKUPIN NG THAILAND ANG MGA BL FAN EHH,NAG IIMPAKE NAKO
2026-08-25 11:22:12
5
:
2026-08-24 15:57:15
7
🌸★30,1997★🌸 :
KUHANG KUHA AKO OH!!!
2026-08-25 18:42:23
1
khae_ :
may arrive talaga eh😩😩
2026-08-25 11:15:33
2
To see more videos from user @aemistl, please go to the Tikwm
homepage.