huhu sana all nahiyang 🥹ako ginamit ko ng feb to june tsinaga ko ng ilang buwan wala akong nakitang result ng pag puti pero maganda sana siya 🥹hiyangan talaga siguro partida sa bahay lang ako madalang lumabas .
2026-08-27 17:07:26
0
Christina Mirande :
yan din sabon ko tagal na din, soafer ganda nyan
2026-08-26 11:55:36
1
Diary ng Mommy :
yan din gamit ko, effective sa whitening pero medyo drying sa skin, gamitan mo lang ng moisturizing lotion.
2026-08-27 12:43:07
1
Col :
legit po ba talag ?
2026-08-26 21:20:05
0
case :
hi mam
2026-08-28 23:43:33
0
Lyka :
Gamit ko to mag iisang buwan na. Wla pa den🥹 sana umepek
2026-08-27 12:53:25
0
Choco lanay :
NIPUTI JUD KA DAI
2026-08-25 19:43:45
1
MAILO :
check out naaaaaa
2026-08-25 23:55:44
1
IMINA THEEWAVE🫶 :
1 month ko ng gamit wala naman changes😭😭
2026-08-27 13:18:00
0
rawr :
🥰🥰🥰
2026-09-03 21:42:02
0
To see more videos from user @liezel.mestizo, please go to the Tikwm
homepage.