@jesshamchlls_villalino: dito ako sa m13 talaga #otwoo #otwoophbeauty #lipstick #lippie #longlasting

jesza_szaaa 🧿
jesza_szaaa 🧿
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 24 August 2026 15:20:31 GMT
167565
545
35
17

Music

Download

Comments

aslyn122
💋Aries💋 :
meron ako nyan d bagy skin kasi maliit labi ko
2026-09-03 12:50:17
0
laodeniochristel_08
itelll :
may pag ka orange po talaga sha pag dumating na?
2026-08-30 13:50:58
0
ivy_1321
Yuri :
Orange po ba actual color ng M13?
2026-08-29 14:09:38
0
camillia_astn
iamcamilliaaaaa on IG ✨ :
m13 M15 m16 hahahaha
2026-08-25 04:22:31
0
dahneekah1213
Dani :
Yas fav m13! 😍
2026-09-01 11:31:21
0
miyaw772
Miyaw🦋 :
Ma try nga DCO
2026-09-01 02:43:42
0
claudinejanoras
ClaudineJanoras :
bahay ba yan sa morena?
2026-08-25 15:04:03
1
anjilyn.hadani
Jheh :
Ganda talaga ng shade 🩵💜
2026-08-30 04:57:50
0
joyjo105
MJ :
Ganda
2026-09-02 04:31:22
0
sofiaaa_1119
sofiaaa_1119 :
M13 and M17 forever😂🥰
2026-08-27 03:12:11
1
cristiffe260
CristyRawr :
holygrill for me is M20
2026-08-25 04:11:20
0
cheryang67
Cheryang🖤 :
ganda nito legit di sya mabigat sa feelings
2026-08-25 09:38:25
0
calymeromeww
( ၴႅၴ ℒ𝒾𝓁𝓎 :
yung napunta saakin na shade na ganyan naging pink na may pagka red yung shade???? as in pink red talaga not orange.
2026-08-28 14:49:02
0
dessa9658
dessa :
my favorite shades m13.kahit na Araw Araw ko gamitin kahit Anong okasyon bagay.
2026-08-25 03:43:50
0
To see more videos from user @jesshamchlls_villalino, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About