@absolutemage_: SI EDWARD NA NGA BA ANG HINIHINTAY NI OHEB!? #HonorofKings #HoK #flowborn #hokstudio #honorofkingsphilippines • • • • • • • | Using Flowborn - Assassin | Use dual claws for jungling, with multiple dashes, high burst damage, and low-health execution.
Hindi nila kaagad pwede sabihin yan eh haha wait lang sila sa signal ni daddy hok soon
2026-08-24 19:16:47
22
Power.l Chizuue Play's :
maparaan tong si Edward haha..nagretiremnt muna tlga para wlang sabit smantla si oheb ang laki ginastos ma pawlang bisa lng bind nya sa ml
2026-08-25 02:30:51
0
. :
Babalik daw si Edward next season after M8
2026-08-25 08:19:50
1
Marthemartha :
new blacklist HOk line up
2026-08-25 12:48:20
0
CITRUS.HOK :
pwede naman sabihing hindi e no HAHA
2026-08-24 17:55:24
2
prince :
magbabalik naba
2026-08-25 21:15:37
0
Kanye. :
balik ml padn yan sa blacklist ata nag sharepost ang BLCK intl page fb
2026-08-25 04:43:05
2
Lue@Sui :
inaantay ko mabuo sila tas mag laro international sa HOK ahahaha
2026-08-25 03:39:10
0
BELL✿ :
ano to babalik sila kaso hok na😭
2026-08-28 17:25:05
0
michennie 💜💜💜 :
Personally ayoko sana sumunod si Ed sa yapak ni Oheb 😭 I mean sa main 5 Oheb bias ako talaga kaso kase ayoko nung nag sscatter si Oheb 😭😭 i mean pwede naman mag laro ng HOK eh laro lang sige pero yung may kasamang sugal super no no talaga 😭😭
2026-08-27 02:31:50
0
Nacht 🥰 :
Baka nakapirma na si Ed ng NDA sa HOK kaya pahapyaw mga sinasabi pero kung ano man decision mo, Ed sa buhay, I just hope na masaya ka at walang regrets ☺️
2026-08-25 06:58:43
0
Sirani Doumbia :
❤️❤️❤️
2026-08-24 21:27:13
0
To see more videos from user @absolutemage_, please go to the Tikwm
homepage.