THE FUNNIEST ELDEST SISTER ARE THE SCARIEST IM TELLING UNAHHAHAHAHAHAH 💗💗
2026-08-30 19:08:58
16
The bloodline ends with me :
"I'll give it to you magaling ka gumawa ng kwento, pero baliw ako..."
2026-08-29 02:10:48
231
mommyruthdiaries :
Ito dapat ang makamusta ni toni.. hehe walang preno to! Hehe kaabang abang. Grabe din talaga braincells ni Tropa 😂
2026-08-25 17:27:27
755
tara, samgyup :
grabe si tropa pag nagseryoso no? full of wisdom kahit pajokei
2026-08-26 12:04:47
140
Cece :
🫠
2026-08-25 04:48:42
126
ela??? :
sayang di ko naabutan😭may full kayo?
2026-08-25 01:05:23
59
rose. :
panalo talaga si tropa 👏
2026-08-27 11:50:17
12
riz 🍉 :
I love the panlaban sister!!! Letsgooooo
2026-08-26 19:20:29
11
Maussie06 :
"Wala kang moral compass" love this
2026-08-30 09:42:33
2
yara_raine :
sapul ni tropa 💯 ano na Tiya J?
2026-08-27 07:25:00
7
Leighla 🇵🇭 🇦🇺 :
gusto ko yung PAKIKI APID HAHAHAHHA
2026-08-29 02:41:38
6
JA :
natawa ko magwoworkout pa sya HAHAHHAHAHA
2026-08-27 19:47:11
2
123456 :
gagi tawang tawa ako hahahhaah
2026-08-27 04:36:57
3
♡ :
HAHAHHHAAHAHAHHAHAHAHAHAH
2026-08-26 13:34:50
3
andreanicole411 :
Ganyan ako as ate dibale na ako mangaway sa kapatid ko wag molang kakantiin talagang wala akong pakealam kahit sino ka pag kinanti mo kapatid ko hahaha kaya gets ko si Diane tinry nyang di patulan kaso sino di mapipika dun sa isa pero kung ako lang e wag nyo na bigyan ng engagement lalo na sa fb kumikita sila dun e hahaha miski si Yumi ganon den paldo sila sa engagement hahaha.
2026-08-26 06:49:16
7
𝓚𝓪𝓻𝓮𝓷 𝓜𝓪𝓮 𝓒𝓸𝓱𝓮𝓷 :
pasend po ng full huhu
2026-08-24 19:11:45
16
ara 💋 :
AHHAHAHAHAHAHAHHAHA
2026-08-29 05:45:07
1
Day To Day :
nakakaiyak to, talagang ate
2026-08-27 17:24:31
2
Reese :
mas supportahan yung mga ibang influencer
2026-08-26 13:30:33
2
🪬🧿ÝęŁ🧿🪬 :
Hindi pa yan lasheng c tropa, wag mo yan inaano 🤣🤣🤣
2026-08-31 16:00:25
0
hansel :
ang random ng ungol HAHAHAHAHHA
2026-09-01 06:31:43
0
Pikachu :
😂😂😂 hahahahhaa
2026-08-26 18:55:28
0
To see more videos from user @cece19631, please go to the Tikwm
homepage.