@tridracelluyanje: Replying to @annykaranja #tiktokfamous #imbosaluyanje #kenyansinqatar🇶🇦🇶🇦🇰🇪🇰🇪 #goviral #foryoupage

𝕚𝕞𝕓𝕠𝕤𝕒 𝕝𝕦𝕪𝕒𝕟𝕛𝕖❤💚
𝕚𝕞𝕓𝕠𝕤𝕒 𝕝𝕦𝕪𝕒𝕟𝕛𝕖❤💚
Open In TikTok:
Region: QA
Monday 24 August 2026 17:57:42 GMT
5866
216
43
2

Music

Download

Comments

faridahnonga
Empress hope :
hawezi elewe mimi hufika home narudi tu😂😂😂😂since 2018 na gulf sihamii😂😂😂
2026-08-25 12:27:52
4
user225705728625
Mama ke Dee :
Your point of view dear,,,,,, sisi ndio tuko
2026-08-25 05:56:28
3
user6225221076934
Elector +974 :
hata mimi hujiuliza hivyo juu baba watoto alienda akiwa 40yrs sahii ako 57yrs na anaogopa kurudi Kenya kuanza maisha ya 254
2026-08-24 23:22:55
3
ngomowinfred
mama Sydney :
sio lazima,,riziki upatikana popote,,,ata kenya kama unakazi fanya
2026-08-25 06:02:45
8
medicbarly
It's Keny :
Me nataka qkuja gulf na mnanitishia😂😂
2026-08-24 22:24:58
1
kambuajacob
Kambua Jacob :
nilikua najiulizaga ka yy na sai Niko gulf 😂😂😂😂😂na Bado nishapiga maesabu ya kwenda country ingine😅😅😅
2026-08-25 16:05:37
1
user5796831360567
Shiko Njoroge :
Tuwachane sisi wenye hatuwec. kaa 254 tukae huku 966 khalas 🤣🤣
2026-08-25 09:17:20
4
.mimi1749
Marvelous :
nilifikiria hivo but nooooo
2026-08-25 08:13:15
1
sabaot.1boy
Kijana Fine🇰🇪 :
Ambia Hii Ngamia aoshe Akili
2026-08-25 07:34:48
1
betty.nengo
Betty Nengo :
gulf imeni heal tano tano😂😂😂😂😂
2026-08-25 14:07:41
1
kingdom.kenn
Mr king :
Have been asking myself that question
2026-08-24 18:03:23
1
user36692567827728
cute gal😍😍👍👍👍🪗🕊️🕊️🕊️ :
it depends
2026-08-26 13:33:56
0
mama.mishi36
mama mishi :
Hili swali n zuri lakera lkn Lina muhimu ndani
2026-08-25 19:44:22
1
user7094014197282
Ɓenson [email protected] :
si lazima but niambie in Kenya security analipwa mshahara ya pesa ngapi ? house help analipwa pesa ngapi,now on matters of survival, you can survive if you have financial leverage, you need to be financial wise and you will achieve so many things
2026-08-25 14:31:39
2
mche.mudzo5
sally mbeyu :
sio, lazma, hata wengi Wana kuja gulf Wana fail tu
2026-08-25 09:44:27
3
78anny
@ God's favouritedaughter💓 :
Kila mtu na maisha yake adi kenya kuna watu hawako same Acha kusema tujibu mtu ajipange vile anataka
2026-08-25 13:29:12
2
2032ps
ciril khalay :
no bt kila mtu God amemtegenezea place ya rizk yake ndo maana kuna wale wanakuja gulf wanamake in life na wale bado hawamake na badaye wanafaulu wakiwa nyumbani
2026-08-25 09:12:53
1
mairimrmi
Mary ann :
kenya mtu anaeza lipwa 50+😂😂msichana tutakaa huku hadi kieleweke
2026-08-25 13:35:32
0
motherofpurpose
Rapudo baby😘😘😘 :
inategemea mama Kila mtu ako na break through yake
2026-08-25 11:16:28
0
beckywesy
Becky Wesy :
tujibu nini kasichana kila mtu ako na options zake imagine
2026-08-25 12:33:10
0
rose.wamukangu
rose 🌹 wamukangu :
tunaanzia gulf coz ukiambiwa upeane pesa ya commission ya majuu hauna so lazima ukanyange gulf kwanza then
2026-08-25 13:15:16
0
judithogwuma1
judithogwuma93 :
mwambie kila mmoja akanyage line yake hata Coach Patrick alirudi alipoona ako sawa wakati ikifika tutakuja wengi wetu ni heartbreak tuko mrando
2026-08-25 11:46:50
2
user5929508291732
dorryshah :
anauliza na alikua team gulf inafaa atujibu pia 🤣🤣
2026-08-25 18:34:47
1
hanisajohn
Hanisa John :
Sasa tutamjibu aje
2026-08-25 13:13:35
0
To see more videos from user @tridracelluyanje, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About