@iumkb: just my opinion lang po okay? and this is not abt aston and alexa hope u guys understand what i mean, no hate everyone😊 #allstargame #fypシ #aston_lv #chokunaston #teamgmmtv
Confirm guys umayaw si Aston, okay nadaw sya sa partner na meron sya ngayon
2026-08-25 14:21:52
1097
mamikat 💗 :
new fan lang ni ashton pero huyy big NO kay chokun lang yan
2026-08-25 03:57:25
533
dιαвℓσѕ :
naiissue na nga yang si aston nung may nakapartner siya na babae sa series na 17 yrs old ang edad in rl, tapos ngayon naman ipapartner niyo siya sa artista na 6yrs ang tanda sa kanya🙂
2026-08-25 12:26:09
741
mariiiiii :
which part of it is disrespectful? they're ON SCREEN PARTNERS, let's not limit actors just because may loveteam na sila, let them explore ☺️🫶🏻
2026-08-25 15:38:56
42
wife of pete_nvich♊4️⃣ :
sa mga nagsasabing “bawal ba ipartner sa iba?” or “bakit pinagbabawalan” dyan. we don't solely disagree because we only want ChokunAston, but because we knew what happened before, and we don't want our Aston to relive it again. additionally, it is kind of a disrespect, why? Aston is known for having an OFFICIAL on-screen couple which is Chokun and they have a LEGAL contract together, so the “bakit bawal ba ipartner sa iba?” can't even become a question anymore. because as clear as day it's a No. lastly, for the record we protect and support Aston in every decision he makes wholeheartedly, so we have reasons why we disagree on this rumored partnership.
2026-08-25 14:26:40
33
I'm losing p'q again,right :
nag NO si aston sa live nya mhie,kay chokun tlga sya uuwi
2026-08-25 08:11:29
66
marj ꕤ :
bawal na pala ipartner sa iba? artista siya diba
2026-08-25 12:48:23
6
Zabi!(Rin's Wife) :
sabi ni aston "NO" daw kase comfortable na daw sya sa partner nya sii chokunn
2026-08-25 14:44:45
71
ashley m :
bakit pagbabawalan nyu???
2026-08-25 11:09:16
7
bonbon 🍀 :
bkt nila ipapair eh may partner na SI Aston Hindi ba nila alam Yung word na 'respect' sana namn I respect nyo SI chokun
2026-08-26 02:58:35
27
kimbi :
again this is just my opinion lng naman po and this is not abt aston it's abt the director na gumagawa agad ng decision without considering na merong fixed patner si aston unless gaya sya ni win na walang partner nung nagka movie sila ni janela okay everyone? no hate😊
2026-08-25 15:47:46
11
chxngksss :
ayun sa live, ayaw daw ma pair ni Aston sa iba, and kung wala si Chokun walang Aston, kung walang Aston wala ding Chokun.
2026-08-25 22:35:15
5
𖦹 :
nakakainisss, hindi ba nila alam ano mararamdaman ni chukon?
2026-08-25 22:52:38
5
princssq_ :
okyna na te, ayaw ni aston ma maglt ng iba kase stay lang sya sa asawa nya😝
2026-08-25 07:22:11
7
Gelyn :
jusko, hindi ba nila alam na may partner si aston o sadyang dedma lang
2026-08-26 03:15:15
3
ᕙ༼ :
sila naba ni chokun at aston?
2026-08-25 14:23:00
4
薩梅 :
atee ISPSC??? WOW ?may bl fan pala sa IS
2026-08-25 10:09:51
4
erica :
nag laro lang sa pilipinas e😭
2026-08-25 15:30:24
3
xrl :
dipende parin Kay Aston yan?
kung papayag diba
2026-08-25 17:00:40
2
To see more videos from user @iumkb, please go to the Tikwm
homepage.