@mommymargz_08: Gold Fragrance Essential Oil Soap. #goldsoap #acnetreatment #perfumesoap #essentialsoap #soap

Mommy Marge
Mommy Marge
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 25 August 2026 02:26:28 GMT
247
22
20
19

Music

Download

Comments

celestcelestine
° ❀ Celestine 𝜗ৎ ִֶָ🦢་༘ :
perfect for acne prone skin, and hindi drying sa skin 🥰
2026-08-26 05:14:21
0
karinggay
Karinggay✨ :
perfect nito for everyday use super soft and gentle sa skin
2026-08-25 12:25:06
0
carolestbelleonshopee
carolestbelle.ph :
effective nga to nakakalambot ng skin and mabango na rin
2026-08-25 05:05:16
0
oreosbestfinds
Oreo's Best Finds :
Mukhang interesting i-try, especially for skincare lovers na mahilig mag-discover ng new products.
2026-08-25 10:40:37
0
unnieshop01
UnnieShop :
Ang ganda nito sa balat di sya nakaka dry ng skin at no more hapdi
2026-08-25 11:28:36
0
_gshop.ph
@G- SHOP 🔹 :
ay mhieee ang ganda nito sa skin ang soft lang sa balat🥰
2026-08-25 07:04:44
0
mageandshillco13
Mage & Shill Finds :
Wow with amino acid sya. And its herbal pa kaya very safe sa sensitive skin.
2026-08-25 11:49:40
0
mima_kris1
Mima Kris :
nakakalambot at nakaka moisturize din sya ng skin mga mi, subok na talaga yung sabon nato
2026-08-25 10:50:25
0
clicks_and_kicks_ph
𝘾𝙡𝙞𝙘𝙠𝙨 & 𝙆𝙞𝙘𝙠𝙨 ⚡ :
reco talaga to sa mga may dry and acne prone skin, Ang dami narin good reviews nito kaya trusted narin talaga ✨
2026-08-25 07:46:48
0
pluffyfinds0
ajconcepcion :
totoo mi lakas napaka Hydrate ng skin mo dto and isa pa ang bango din nya huh
2026-08-25 06:19:44
0
unicabella
Bebo Sulit Finds :
deep cleansing talaga pero hydrated pa din ang skin
2026-08-25 20:24:05
0
glowing_reco2
Ms. Lalot👽 :
Super mild nitong soap sa face ko nakaka dehydrate And nakakatuyo ng acne
2026-08-25 13:05:08
0
ays_saa
ays 𐙚⋆ :
ang ganda nito for our daily essential, parang want ko rin to i try kasi dami ko nakikita good reviewa nito e
2026-08-25 11:08:30
0
lenlen_jessica
Len-LenSHOP :
perfect sa skin nito lakas maka moisture ng skin ang smooth pa after gamitin
2026-08-25 11:17:50
0
itsallboutands
ig: itsallboutandrea :
maganda talaga to, amoy herbal na mabango, hindi matapang. Tumatalab talaga sa balat ko!
2026-08-25 13:52:16
0
gmi0117
Margem :
wow, ganda nito, gusto ko etry parang ang sarap gamitin sa paliligo. perfect for dry skin.
2026-08-25 10:51:20
0
ms.bebiemae07
Bebiemae🧿 :
Apaka mild lang ng soap nato hindi mahapdi perfect pang sensitive skin apaka bula pa niya at ang bango niya sa skin
2026-08-25 12:47:57
0
maylene_shop
maylene_shop🍒🍓 :
ganito gamit ng kapatid ko since mah dry skin sya,,pero ilang weeks of using this nakita ko talaga na ang ganda na ng skin nya namoisture na ng sabon
2026-08-25 02:53:03
0
darkmochafrappuccino_
Aayoo :
Ang hydrating nitoo sa skin nakakasmooth talaga
2026-08-25 03:36:09
0
erv_17
erv𓍢ִ໋♡ :
perfect talaga to sa mga dry skin as in effective po sya talaga
2026-08-27 11:19:26
0
To see more videos from user @mommymargz_08, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About