Oks lang yan may jang tae ha ka naman go eun sae HAHHAHAHHA
2026-08-25 20:13:07
64
coffee :
hdi ko gusto ending nila🥲
2026-08-25 13:23:31
14
Arely :
Hindi man lang sila nagkiss ni Jinju naunahan kasi agad😂
2026-08-25 11:48:49
9
C E J A Y :
Title?
2026-08-28 12:17:02
1
Ü :
Right person, but wrong timing 😢
2026-08-25 13:07:39
3
Ethan Fajardo :
ako lang ba mas Bahay si hajoung at bae suzy
2026-08-26 11:50:23
2
Bryyy౨ৎ :
I was waiting for the creator of the song to do this but he didn't and you did. Finally someone edited them.
2026-08-25 21:43:22
2
jay :
di Ako naka move on Dyan sana totoo Yung season 2
2026-08-26 02:06:21
2
ely :
SOBRANG BAGAY SILA LIKEEE
2026-08-26 05:10:09
1
jh_onsen :
sana di ko nalang to pinanood.
2026-08-26 10:41:22
2
:
nakaka trauma
2026-08-26 12:38:20
1
Khalboo :
isa pang daan sa fyp rerewatch ko to
2026-08-26 05:46:02
1
kyu :
isa pang daan sa fyp ko irerewatch ko talaga ulit to
2026-08-27 15:16:04
1
b1gmark :
isang "mahal natin ang isa't-isa pero hindi pwede" at isang "mahal natin ang isa't-isa pero ayoko na"
2026-08-27 05:10:43
1
R :
fit dyan yung bakit ngayon ni julie anne haha
2026-08-25 15:36:35
1
THEGUYKILLHIMSELFANDRANAWAY🌟 :
netflix ver: open ending
webtoon: choi i ra x won jun
donghua ver : doona and won jun (doona said "won joon please confess to me again*with love intention*"
2026-08-26 10:17:58
1
carlosrodrigue22016 :
Doña
2026-08-31 21:40:45
0
HimaulRoseMarieDevera30 :
❤️❤️❤️
2026-08-25 11:22:49
1
To see more videos from user @ahnhajoungii, please go to the Tikwm
homepage.