is the camou tinted mattifying mineral sunscreen safe for acne-prone skin? Oily skin din po ako, and one of my concerns ay yung PIH/PIE
2026-08-25 12:02:15
2
M :
doc, ilang oras ba ang dapat quality sleep?
2026-08-25 10:55:40
5
m :
ok lang ba doc mag cleanser and camou white gel moisturizer, sunscreen, tas mag serum?
2026-08-25 10:15:44
1
Harlene Jhoy Gonzales :
pwede po ba itong by sequence for skin care?
-Klued salycilyc acid
-Dermo Republic niacinamide serum
-FACERINNA ceramide moisturizer
2026-08-25 13:52:50
0
ドリス ドリス :
available po ba to sa watsons?
2026-08-25 12:08:41
1
Roj :
I’ve been using this, haha sarap sa sleep 🙂↔️😅
2026-08-29 05:09:23
0
shinzukii :
can i partner the salicylic acid cleanser to gel type camou moisturizer? i have oily skin
2026-08-27 16:08:34
0
Just_Mico :
doc ikaw ba yung nasa Awesome hotel kanina ? hehe
2026-08-25 13:20:10
1
Shiro Hero :
2026-08-25 10:39:25
2
Aida :
salamat sa info doc❤️👍👍👍
2026-09-01 12:58:54
0
Ran :
Doc ok lang ba ang 5am to 1pm ang sleep routine? Pero consistent naman
2026-08-28 09:02:52
0
bebejoy15 :
Panu po ba malalaman? Kung anong skin type ng face mo doc?
2026-09-01 21:30:21
0
MTR_Zeus :
@MTR_Zeus:Doc. ano po ma susugest nyo sakin na pang skin care wala po kasi ako alam sa mga ganyan ehh suggest po kayo 15 years old napo ako and oily skin, Have many pimples, have pores, have dark spots napinag bakatan ng pimples ko po and sensitive skin po me kasi parang kunyari po kunting hawak lang sakin ng medyo gentle namumula po siya agad sana po doc. mabigay nyo po yung kailangan ko na suggestion for my problem skin face
2026-08-25 13:34:25
1
Genos Shop 🇵🇭 :
Doc ano magandang combo everyday ng dermorepublic? Thank you
2026-09-01 01:39:12
0
🌹🌹🌹 jade🇵🇭🇵🇭🇵🇭 :
pwede po ba yan inumin sa, may maintenance sa highblood? thanks po
2026-08-29 06:25:33
0
_iamjanelattt :
hi doc madalas po pa putol putol ang tulog ko Minsan naman magising sa bandang ala una na Ng Gabi Hanggang mag umaga na takaga Hindi pa ako nakabalik Ng tulog at mayroon akong iniinom na losartan maintenance at 42 years old na po ako doc pwede ba akong uminom niyan doc?
2026-08-30 02:22:19
0
Home Essentials :
Another lesson learned. 🥰 Will apply this soon. Hopefully magiging maganda ang pagtulog ko.
2026-08-28 03:43:06
0
Oyono :
5 ways to help you get better-quality sleep 💙 Which one are you trying tonight?
2026-08-26 05:17:17
0
Mynameisjhess :
Pwede ba yan s may maintenance ng hypertension
2026-09-04 09:19:35
0
nolimencitadullad :
good evening Dr, ang gamit q Dr. yun RDL lang para sa aking okay na mn wala na mn side effect okay
thank for your good information and reminder message tht I heard now and as I mention to you tht during night I can't sleep early mostly I've to asleep 12 or 1 A. M okay ba yun Dr. ? and up to four A. M I have to wake up at 6 A. M Exercise nko Walking correct ba yun Dr?
thank you for sharing what you have learned being a good Dr. I like and love your clear explanation
thank❤️❤️❤️
2026-08-27 14:03:11
0
Cee Emm Bie :
Doc pano yung tamang pag inom ng combantrin for adults?
2026-08-26 21:57:57
0
Anthony :
doc magandang hapon. pakiramdam ko po ngayun ay bloated sa tubig. wala rin po ako gana kumain ano po dapat kong inumin na gamot or gawin? salamat doc
2026-08-26 06:25:02
0
Asia :
doc pwede po ba yung Originote cleanser sa oily skin at pawisin na face?
2026-08-26 05:58:09
0
m e L 💚🏳️🌈 :
hello po, is it okay lang po ba na gumamit ng glycolic acid toner while ang soap ay salacylic acid.. thankyou na po agad🥰
2026-08-26 00:36:59
1
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm
homepage.