naka-dnd, off status, off read receipt at silent mode pero mayat maya nagchecheck ng notifs
2026-08-31 08:22:41
6150
51% :
sorry may adhd kasi ayaw pag may red sa taas😭
2026-08-31 06:41:14
1521
. :
ano kaya thought process ko
2026-08-25 11:30:40
8342
Jin :
Iba naka mute, siya naka pin 😭
2026-08-26 00:42:05
2323
Ssyramaezondi :
1. ayaw na maingay 'yung phone
2. nakakalatan sa list ng notifications
3. ayaw na may mga unread messages
4. nab-bother sa sarili kapag may hindi nireplyan
5. ayaw sa mga demanding sa replies na tao
6. busy pero in touch pa rin sa social life
2026-09-01 07:52:22
345
alex :
idk bruh
2026-09-02 13:38:43
0
_zwitterion :
Ano kaya thought process ng mga hindi naka-dnd, hindi naka-off receipt, at hindi naka-silent mode pero mabagal mag-reply
2026-08-31 17:12:51
144
Rox :
Still need to check notifs in case of something importsnt. Phone's mostly on silent because we enjoy solitude
2026-09-01 16:07:28
1
incess🪷🌿 :
design
2026-09-02 06:00:23
1
Lys :
First, kaya mabilis ako mag reply kasi i always check if someone messaged me kazi what if may emergency? second, naka dnd & silent mode ako dahil ang dami kung notif na na re-receive. Last, naka off receipt ako kasi minsan nalilimutan ko mag reply or hindi alam ang e re-reply.
2026-09-01 14:09:54
23
Rich :
maspeaceful
2026-08-31 23:59:02
1
Crazy :
thought brush
2026-09-01 10:50:43
1
Jayde :
kapag kasi matagal sila mag reply, gagantihan mo sila(pero syempre dapat mabasa mo muna)
2026-08-26 04:09:27
196
˚。⋆୨୧˚ Riitz ˚୨୧⋆。˚ :
HALA NAREVEAL ANG PAGKATAO KO
2026-08-31 13:14:02
45
oreo :
this is me kapag walang pasok simply bc it's rest day. im on my phone pero hindi ko ipprioritize na magreply unless important or gusto kita kausap. it's kinda ironic but it doesn't mean di na ako active, it's just that pili lang 'yong pagbubuhusan ko ng energy given that it's rest day nga
2026-08-31 16:45:23
31
Xaile :
Me: Pangit kasi yung may circle sa ta-as tapos kapag d nag se-seen nakaka irita sa feeling
2026-08-26 00:24:19
92
frappey.y :
ayoko makita agad yung chat dapat surprise pag i lo long press na
2026-09-01 09:25:15
5
keytt.xysz :
syempre Kay baby lang Yung fast reply kooooo(pero 3mins Bago nya iseen)🤦
2026-08-25 13:28:45
108
user2612091211 :
peace of mind
2026-08-26 00:22:18
29
:
longing for something
2026-09-01 11:04:49
8
sae :
naka dnd pero naka tambay sa messenger baka may mag chat
2026-08-28 01:54:09
13
To see more videos from user @feljunbernadas, please go to the Tikwm
homepage.