@feljunbernadas:

@feljunbernadas.
@feljunbernadas.
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 25 August 2026 10:59:58 GMT
2501173
600416
1286
111625

Music

Download

Comments

jayel.mnop
juanlloyyd :
naka-dnd, off status, off read receipt at silent mode pero mayat maya nagchecheck ng notifs
2026-08-31 08:22:41
6150
diwow515
51% :
sorry may adhd kasi ayaw pag may red sa taas😭
2026-08-31 06:41:14
1521
1c1ngsaibabawngcupcakemo
. :
ano kaya thought process ko
2026-08-25 11:30:40
8342
xanggyy
Jin :
Iba naka mute, siya naka pin 😭
2026-08-26 00:42:05
2323
ssyramaezondi
Ssyramaezondi :
1. ayaw na maingay 'yung phone 2. nakakalatan sa list ng notifications 3. ayaw na may mga unread messages 4. nab-bother sa sarili kapag may hindi nireplyan 5. ayaw sa mga demanding sa replies na tao 6. busy pero in touch pa rin sa social life
2026-09-01 07:52:22
345
alex_andraaa04
alex :
idk bruh
2026-09-02 13:38:43
0
_zwitterion
_zwitterion :
Ano kaya thought process ng mga hindi naka-dnd, hindi naka-off receipt, at hindi naka-silent mode pero mabagal mag-reply
2026-08-31 17:12:51
144
itzjustwi11ow
Rox :
Still need to check notifs in case of something importsnt. Phone's mostly on silent because we enjoy solitude
2026-09-01 16:07:28
1
incessay1
incess🪷🌿 :
design
2026-09-02 06:00:23
1
nashiemenda
Lys :
First, kaya mabilis ako mag reply kasi i always check if someone messaged me kazi what if may emergency? second, naka dnd & silent mode ako dahil ang dami kung notif na na re-receive. Last, naka off receipt ako kasi minsan nalilimutan ko mag reply or hindi alam ang e re-reply.
2026-09-01 14:09:54
23
kyoshired
Rich :
maspeaceful
2026-08-31 23:59:02
1
ivancaranoo2
Crazy :
thought brush
2026-09-01 10:50:43
1
szidru
Jayde :
kapag kasi matagal sila mag reply, gagantihan mo sila(pero syempre dapat mabasa mo muna)
2026-08-26 04:09:27
196
riitz.jpg
˚。⋆୨୧˚ Riitz ˚୨୧⋆。˚ :
HALA NAREVEAL ANG PAGKATAO KO
2026-08-31 13:14:02
45
dubaichewykowki3
oreo :
this is me kapag walang pasok simply bc it's rest day. im on my phone pero hindi ko ipprioritize na magreply unless important or gusto kita kausap. it's kinda ironic but it doesn't mean di na ako active, it's just that pili lang 'yong pagbubuhusan ko ng energy given that it's rest day nga
2026-08-31 16:45:23
31
__xaile__
Xaile :
Me: Pangit kasi yung may circle sa ta-as tapos kapag d nag se-seen nakaka irita sa feeling
2026-08-26 00:24:19
92
frappey.y
frappey.y :
ayoko makita agad yung chat dapat surprise pag i lo long press na
2026-09-01 09:25:15
5
urlvxxx_ellaaa
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ keytt.xysz￴ ￴ ￴ :
syempre Kay baby lang Yung fast reply kooooo(pero 3mins Bago nya iseen)🤦
2026-08-25 13:28:45
108
jeyyy.hyunn
user2612091211 :
peace of mind
2026-08-26 00:22:18
29
3kup3ater
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
longing for something
2026-09-01 11:04:49
8
samanthaimnidaa
sae :
naka dnd pero naka tambay sa messenger baka may mag chat
2026-08-28 01:54:09
13
To see more videos from user @feljunbernadas, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About