@yukari_plays: ako sa takot, ikaw sa awa #MLBBxJJK #MLBB #mlbb #mlbbcreator #yukari

F11 • Yᴜᴋᴀʀɪ
F11 • Yᴜᴋᴀʀɪ
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 25 August 2026 12:20:05 GMT
257749
19749
181
3063

Music

Download

Comments

urfavhyan
🙃 :
pero men sabi niya sakin naka move on nadaw sya!😕
2026-08-26 03:43:12
50
zuxhi_
￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴￴￴ ￴ ￴￴￴￴￴￴ :
right, anong laban ko dun eh first nya un
2026-08-25 12:28:16
24
ichigo_250
ANNSYYH :
'no man give up on a girl he truly wants, but sometimes letting her go is the final act of true love
2026-08-26 04:46:21
3
nestqttt6
Kneess hh :
ipag laban parin kahit, walang Pag asa btw ako yung 1st
2026-08-25 12:23:41
8
erk.za
𐙚𝓵𝓸𝓶𝓵𐙚 :
Choice nga lang ako eh kasi ako yung nandito
2026-08-28 07:34:53
6
yrner_nann
owssheesh :
"siya kasi yung greatest love ko"
2026-08-26 23:20:33
2
1nonly_zaira
Zaira :
Awee grabe nakakaiyak😭😭😭😭
2026-08-25 15:14:36
8
kurusaki141
Svyx,gojosaturo :
mga kahinaan nang mga halimaw mag mahal, pero sila rin Ang madudurog sa huli
2026-08-26 06:35:20
4
elezarabella4
elezarabella4 :
tayo greatest whit lang kapeng masarap
2026-08-29 11:57:14
1
jhkobruh
birtisitipikit :
ginamit para maka usap aray kopo
2026-08-30 02:27:22
1
liane.batumbakal
Jellyyyisss 💩 :
pero men, nag promise sya eh.
2026-08-25 23:54:26
1
fish_sum
🐟 :
at doon ako nanghina 😢
2026-08-29 06:10:09
1
rainer..1
rai🥷🏻🍁 :
wala talaga tayun laban pag greatest love na ang usapan ehhh
2026-08-25 22:02:29
2
andrionne_
A. :
dati greatest love nya ako, ngayon greatest pain
2026-08-27 02:10:42
1
carlpreset85
Shinn. :
panong d pinag laban?, pinag laban ko un bro, napagod lng at umalis na, ginawa ko nmn ung best ko, binigay ko lht, okay na un, binigay ko na lahat e so dpa ako sapat, kaya hinayaan ko nlng na iwan nya ako, maybe sa iba nya mahanap ung hinahanap hanap nya.
2026-08-26 21:32:25
0
1nonly_zaira
Zaira :
first
2026-08-25 15:14:55
2
theycallmebuboy
￴￴B :
dapat binaban yung lapu ang sakit e
2026-08-27 03:42:20
1
chrislyn638
C :
tas ako greatest white lang
2026-09-04 12:00:46
0
jo.hn8353
Ako Paba?. :
anong laban ko don religion at parents nya kalaban ko.
2026-09-04 11:34:29
0
yuziiki16
꧁༒Takimitchi༒꧂ :
Ako na pinag hintay ng 1 month kasi sabi nya kailangan daw nya ng peace of mind tapos Ako nmn na tanga diko na namalayan Yung peace of mind na Yun nahulog sa pag balikan nila ng ex nya at sa kaibigan ko pa nalaman
2026-08-30 11:50:15
3
swm.bell
B :
sana dko to maranasan HAHAHAHA
2026-08-30 03:04:08
1
updateusernameset
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴￴ ￴￴￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ :
wala he Hindi nya daw kaya kalimotan un ex nya he
2026-08-26 22:12:27
0
To see more videos from user @yukari_plays, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About