'no man give up on a girl he truly wants, but sometimes letting her go is the final act of true love
2026-08-26 04:46:21
3
Kneess hh :
ipag laban parin kahit, walang Pag asa btw ako yung 1st
2026-08-25 12:23:41
8
𐙚𝓵𝓸𝓶𝓵𐙚 :
Choice nga lang ako eh kasi ako yung nandito
2026-08-28 07:34:53
6
owssheesh :
"siya kasi yung greatest love ko"
2026-08-26 23:20:33
2
Zaira :
Awee grabe nakakaiyak😭😭😭😭
2026-08-25 15:14:36
8
Svyx,gojosaturo :
mga kahinaan nang mga halimaw mag mahal, pero sila rin Ang madudurog sa huli
2026-08-26 06:35:20
4
elezarabella4 :
tayo greatest whit lang kapeng masarap
2026-08-29 11:57:14
1
birtisitipikit :
ginamit para maka usap aray kopo
2026-08-30 02:27:22
1
Jellyyyisss 💩 :
pero men, nag promise sya eh.
2026-08-25 23:54:26
1
🐟 :
at doon ako nanghina 😢
2026-08-29 06:10:09
1
rai🥷🏻🍁 :
wala talaga tayun laban pag greatest love na ang usapan ehhh
2026-08-25 22:02:29
2
A. :
dati greatest love nya ako, ngayon greatest pain
2026-08-27 02:10:42
1
Shinn. :
panong d pinag laban?, pinag laban ko un bro, napagod lng at umalis na, ginawa ko nmn ung best ko, binigay ko lht, okay na un, binigay ko na lahat e so dpa ako sapat, kaya hinayaan ko nlng na iwan nya ako, maybe sa iba nya mahanap ung hinahanap hanap nya.
2026-08-26 21:32:25
0
Zaira :
first
2026-08-25 15:14:55
2
B :
dapat binaban yung lapu ang sakit e
2026-08-27 03:42:20
1
C :
tas ako greatest white lang
2026-09-04 12:00:46
0
Ako Paba?. :
anong laban ko don religion at parents nya kalaban ko.
2026-09-04 11:34:29
0
꧁༒Takimitchi༒꧂ :
Ako na pinag hintay ng 1 month kasi sabi nya kailangan daw nya ng peace of mind tapos Ako nmn na tanga diko na namalayan Yung peace of mind na Yun nahulog sa pag balikan nila ng ex nya at sa kaibigan ko pa nalaman
2026-08-30 11:50:15
3
B :
sana dko to maranasan HAHAHAHA
2026-08-30 03:04:08
1
:
wala he Hindi nya daw kaya kalimotan un ex nya he
2026-08-26 22:12:27
0
To see more videos from user @yukari_plays, please go to the Tikwm
homepage.