Age is just a number. 50's is just like 30's. I'm 50 yrs old but i feep young and dress up like young. Donwhat ever makes you happy as long as you never hurt other people. Why hanging with the thought that 50's is our last chapter. Feel young and live young. Glory to God.💞💞💞
2026-09-04 10:46:34
13
ELARA_THORNE :
I am 52, and pain starts striking anywhere, get tired fast, sickly still working. Get used to it and life gets easier, simpler. I go where the water leads me too. I stopped understanding, and thinking much. I have reached the point saying whatever will be will be.
2026-09-05 12:31:01
3
mr. bartolome fermin tigas :
mali life begins at 50😁
2026-09-05 12:29:05
1
Unisa Lisa :
enjoying life vecation and travel from Taiwan taipie
2026-09-05 11:48:22
0
user3928041536350 :
till it survive
2026-09-05 10:56:43
0
Miles B :
just enjoy and do what makes you happy (prayers)
2026-09-06 02:54:26
0
guy's Frejales :
50s ka dapat magpasalamat ka sa taas❤️🙏 kasi dumating sa edad na ganyan malakas at wlang karamdaman hindi lahat ng tao dumating sa edad na 50s ung ibah bata pa kinuha na kaya dapat be grateful ang thankful nlang kung anong edad tayo ngaun kasi si God lang talaga ang may plano ng lahat God bless us all mga 50s and up❤️🙏❤️
2026-09-05 10:34:58
5
LIEZEL🩶 :
sakit naman haha d word palanta...
wala sa edad ang kamatayan..
enjoy and be thankful everyday
2026-09-06 03:37:28
1
📚 teacher zumbalover 💃 :
depende sa lifestyle.. don't be sad with your age..just do something that helpful.
2026-09-03 23:46:19
3
ahniehoney :
mahirap gawin Ang mga gusto king alang ipon
2026-09-05 01:17:58
0
Glenda Egos Alsong :
Lahat tayo mag enjoy oi....dame kaya 20's ngayon high blood na
2026-09-05 08:47:06
1
Luisa Campo :
gusto ko man gawin mas uunahen pa ang pag aalaga ng mga apo.halus wala kang oras sa lfe mo 🥺🥺
2026-09-03 14:20:49
1
mami_jennifer21 :
Paano kung puro Sama nlng ng Loob Ang NANG'YARE sa buo'ng BUHAY mo hang'gat ngayun naka'limutan ko na mga ngu'miti..Yun ngi'tin ko noon Dalga Ako😌😌
2026-09-04 04:47:19
0
❤️Mila ykalinga❤️ :
mag 60 na ako pero Wala sa isip ko na matanda na pala ako, Bata pa ako sa isip ko haha
2026-09-05 05:42:28
2
Luisito Singson :
enjoy...😄😄😄
2026-08-25 20:40:11
1
Lora :
hahhaha
2026-09-03 08:50:35
0
miss Leo girl🌹🌹 :
grabe nman nanay ko nga 75 malakas p Ng ssayaw p ASA tao yan Basta manalig tyo KY Lord sxa ang ngbbigay Ng Buhay at lakas ntin
2026-08-26 11:37:57
6
mari :
grabe k nmn, im 50 pero laban lng, may awa din ang dios. sating mga pa sinior n
2026-09-04 11:03:17
1
@RoseM××× :
tama enjoy baka bukas wala lana
2026-08-26 10:04:17
2
tryMee :
kayong mga kabataan mag enjoy
2026-08-26 10:35:47
1
onlygellian :
tama po Yan kaya eni enjoy ko bawat oras na dumating.... AMEN 😇🙏
2026-08-26 08:40:44
1
antonio Samuel jr :
correct life is for short .
2026-09-03 03:54:59
1
Josephine Epina :
tama po yan
2026-08-26 05:12:55
1
VALENTINE'S HEART❤ :
🥰🥰🥰
2026-08-25 19:41:58
1
To see more videos from user @lornahhn, please go to the Tikwm
homepage.