@lornahhn:

hazel@123
hazel@123
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 25 August 2026 12:27:51 GMT
118785
1622
103
973

Music

Download

Comments

evagaliasfloralde
Eva :
Age is just a number. 50's is just like 30's. I'm 50 yrs old but i feep young and dress up like young. Donwhat ever makes you happy as long as you never hurt other people. Why hanging with the thought that 50's is our last chapter. Feel young and live young. Glory to God.💞💞💞
2026-09-04 10:46:34
13
reran846
ELARA_THORNE :
I am 52, and pain starts striking anywhere, get tired fast, sickly still working. Get used to it and life gets easier, simpler. I go where the water leads me too. I stopped understanding, and thinking much. I have reached the point saying whatever will be will be.
2026-09-05 12:31:01
3
yabitgamawin
mr. bartolome fermin tigas :
mali life begins at 50😁
2026-09-05 12:29:05
1
unisa.lisa
Unisa Lisa :
enjoying life vecation and travel from Taiwan taipie
2026-09-05 11:48:22
0
user3928041536350
user3928041536350 :
till it survive
2026-09-05 10:56:43
0
miles.b37
Miles B :
just enjoy and do what makes you happy (prayers)
2026-09-06 02:54:26
0
guys3335
guy's Frejales :
50s ka dapat magpasalamat ka sa taas❤️🙏 kasi dumating sa edad na ganyan malakas at wlang karamdaman hindi lahat ng tao dumating sa edad na 50s ung ibah bata pa kinuha na kaya dapat be grateful ang thankful nlang kung anong edad tayo ngaun kasi si God lang talaga ang may plano ng lahat God bless us all mga 50s and up❤️🙏❤️
2026-09-05 10:34:58
5
lizalynluloquisen1
LIEZEL🩶 :
sakit naman haha d word palanta... wala sa edad ang kamatayan.. enjoy and be thankful everyday
2026-09-06 03:37:28
1
lanie62957
📚 teacher zumbalover 💃 :
depende sa lifestyle.. don't be sad with your age..just do something that helpful.
2026-09-03 23:46:19
3
ahniepelaezfajardo
ahniehoney :
mahirap gawin Ang mga gusto king alang ipon
2026-09-05 01:17:58
0
bruderr12472p
Glenda Egos Alsong :
Lahat tayo mag enjoy oi....dame kaya 20's ngayon high blood na
2026-09-05 08:47:06
1
luisa.campo83
Luisa Campo :
gusto ko man gawin mas uunahen pa ang pag aalaga ng mga apo.halus wala kang oras sa lfe mo 🥺🥺
2026-09-03 14:20:49
1
mami_jennifer21
mami_jennifer21 :
Paano kung puro Sama nlng ng Loob Ang NANG'YARE sa buo'ng BUHAY mo hang'gat ngayun naka'limutan ko na mga ngu'miti..Yun ngi'tin ko noon Dalga Ako😌😌
2026-09-04 04:47:19
0
rule.breaker65
❤️Mila ykalinga❤️ :
mag 60 na ako pero Wala sa isip ko na matanda na pala ako, Bata pa ako sa isip ko haha
2026-09-05 05:42:28
2
luisito.singson
Luisito Singson :
enjoy...😄😄😄
2026-08-25 20:40:11
1
lorie_bells
Lora :
hahhaha
2026-09-03 08:50:35
0
analiza.d..martin
miss Leo girl🌹🌹 :
grabe nman nanay ko nga 75 malakas p Ng ssayaw p ASA tao yan Basta manalig tyo KY Lord sxa ang ngbbigay Ng Buhay at lakas ntin
2026-08-26 11:37:57
6
icelalolod85
mari :
grabe k nmn, im 50 pero laban lng, may awa din ang dios. sating mga pa sinior n
2026-09-04 11:03:17
1
rosejimboy
@RoseM××× :
tama enjoy baka bukas wala lana
2026-08-26 10:04:17
2
trymee71
tryMee :
kayong mga kabataan mag enjoy
2026-08-26 10:35:47
1
gavefebie_
onlygellian :
tama po Yan kaya eni enjoy ko bawat oras na dumating.... AMEN 😇🙏
2026-08-26 08:40:44
1
jhunsamuel
antonio Samuel jr :
correct life is for short .
2026-09-03 03:54:59
1
josephine.epina
Josephine Epina :
tama po yan
2026-08-26 05:12:55
1
zeuqirneasyl
VALENTINE'S HEART❤ :
🥰🥰🥰
2026-08-25 19:41:58
1
To see more videos from user @lornahhn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About