@michaelvillegas89: iba na talaga ngayon kesa noon kami 80s90s laro lang masaya na kami subrang ingay ng room namin pag wala si teacher at uuwi ng maaga manood ng slamdunk meteor garden dragong balls
kung anak ko yan papakain ko yang cp sa kanya🤣🤣🤣🤣🤣
2026-08-25 14:15:42
251
:
iphone pro mix 17
2026-09-04 03:11:48
0
ALERIA CESAR D, :
mga 4k lang ang cp pero Masaya na
2026-08-25 13:46:13
192
SLKR :
Content ? I think so … what ever p man yan always be grateful
2026-09-03 16:00:12
1
AKHIE :
Buti pa nga yan binilihan eh nung ako sarili kung pera saka ako nakapag cellphone 😥
2026-08-25 14:09:08
56
wupwup :
Bakit naman tag 6k lang yung binili jusko baka pangit yung camera nyan ☹️☹️☹️kahit ako ganyan din gagawin ko pag binigay sakin yan eh
2026-09-03 22:48:48
5
Dennis Gomez :
Sa totoong buhay nangyayari ngayon yan mga bata na galing sa mahirap na pamilya pero gusto makipagsabayan sa mga mayaman na kaklase kahit walang kakayanan
2026-09-03 10:35:29
25
jovinael tambasacan :
content of the Year
2026-09-03 10:45:53
4
mareco70 :
kung bakit nagkaganyan yung anak nila , sila rin naman ang may kasalanan, tinolerate nila ang ugali ng anak nila simula noong maliit pa kaya ngayon sila rin ang nag dusa sa ugali ng anak nila!
2026-08-25 15:33:04
61
Yan :
You will never satisfy an ungrateful person
2026-08-25 14:09:11
33
SASORI 3 2 9 :
sakin yan palalayasin ko yan 🤣🤣🤣🤣
2026-08-25 14:02:53
55
ABCDF :
Sa mga mgaiging parents palang. Turuan nyo po maging grateful ang mga anak nyo habang maaga pa😊
2026-08-25 14:41:55
30
Ven (scorpio) :
content lng yan ksi may nka abang na nka video🤣🤣🤣
2026-09-03 06:04:34
8
Joey Ancheta 2215 :
Dugot pawis ang inilaan dyan para mabilhan ng celpon tas gaganyanin lang
2026-08-25 14:18:32
9
:
iPhone
2026-09-04 03:08:44
0
yours :
kasalanan din kasi ng magulang bakit hinahayaan ang ganyang pang uugali hindi kasi tama na tinatrato sila ng ganyan kahit content lang yan.
2026-08-25 15:54:20
9
drake❤️ :
Ganyan ang ugali ng anak ko pati nanay ko, hindi ma apreciet ang suffering ko paanu ko mabili ng isang bagay, ginawa ko stop ko lahat, hirap mag trbho
2026-08-25 14:34:17
10
eYUT po :
content pa more😅
2026-09-03 05:29:30
24
marlyn :
content lng ba toh or totoo?
2026-08-25 14:29:31
18
PUBLIC ENEMY (mankid) :
grabe naman yan hahaha..... ako nga binilhan ako dati tag 2k lang na cp masaya nako tas nung gusto ko na ng magandang cp nagtrabaho ako nag ipon para sa cp na gusto ko dina ako nagpabili kay mama or papa kasi alam ko kung gaano kahirap kitain ang pera minsan kasi ngayon sa tigas ng ulo ng mga bata napipilitan nalang sundin ng magulang ang kagustuhan nila pero di nila alam hirap na hirap na magulang nila
2026-08-25 14:18:19
11
$Sai. :
scripted ba?
2026-08-25 15:23:50
5
Sapower Pagalad :
totoo bato oh content Lang 🤣🤣
2026-08-25 14:34:45
8
To see more videos from user @michaelvillegas89, please go to the Tikwm
homepage.