@michaelvillegas89: iba na talaga ngayon kesa noon kami 80s90s laro lang masaya na kami subrang ingay ng room namin pag wala si teacher at uuwi ng maaga manood ng slamdunk meteor garden dragong balls

Michael Villegas
Michael Villegas
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 25 August 2026 13:01:07 GMT
523408
7401
1382
2501

Music

Download

Comments

naeviscalling24
aerichandesuuu. :
content hahaha
2026-09-04 04:32:13
0
raf.raf261
RAF RAF :
Tanong nyo kung sino IDOL nyang vice president
2026-09-03 07:46:08
48
clien2610
💖💖💖Cliene2610💓💓💓💓 :
kung anak ko yan papakain ko yang cp sa kanya🤣🤣🤣🤣🤣
2026-08-25 14:15:42
251
kozue5677
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
iphone pro mix 17
2026-09-04 03:11:48
0
cesaraleria262
ALERIA CESAR D, :
mga 4k lang ang cp pero Masaya na
2026-08-25 13:46:13
192
shaynerufino
SLKR :
Content ? I think so … what ever p man yan always be grateful
2026-09-03 16:00:12
1
asherr2000
AKHIE :
Buti pa nga yan binilihan eh nung ako sarili kung pera saka ako nakapag cellphone 😥
2026-08-25 14:09:08
56
wupwup.fwafwafwa
wupwup :
Bakit naman tag 6k lang yung binili jusko baka pangit yung camera nyan ☹️☹️☹️kahit ako ganyan din gagawin ko pag binigay sakin yan eh
2026-09-03 22:48:48
5
dennis_gomez2023
Dennis Gomez :
Sa totoong buhay nangyayari ngayon yan mga bata na galing sa mahirap na pamilya pero gusto makipagsabayan sa mga mayaman na kaklase kahit walang kakayanan
2026-09-03 10:35:29
25
jovinaeltambasaca
jovinael tambasacan :
content of the Year
2026-09-03 10:45:53
4
mareco708
mareco70 :
kung bakit nagkaganyan yung anak nila , sila rin naman ang may kasalanan, tinolerate nila ang ugali ng anak nila simula noong maliit pa kaya ngayon sila rin ang nag dusa sa ugali ng anak nila!
2026-08-25 15:33:04
61
jaysongracias
Yan :
You will never satisfy an ungrateful person
2026-08-25 14:09:11
33
jesustabermejo
SASORI 3 2 9 :
sakin yan palalayasin ko yan 🤣🤣🤣🤣
2026-08-25 14:02:53
55
gni2631
ABCDF :
Sa mga mgaiging parents palang. Turuan nyo po maging grateful ang mga anak nyo habang maaga pa😊
2026-08-25 14:41:55
30
inavoj24
Ven (scorpio) :
content lng yan ksi may nka abang na nka video🤣🤣🤣
2026-09-03 06:04:34
8
calixcalixta620
Joey Ancheta 2215 :
Dugot pawis ang inilaan dyan para mabilhan ng celpon tas gaganyanin lang
2026-08-25 14:18:32
9
kozue5677
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
iPhone
2026-09-04 03:08:44
0
jinramen113
yours :
kasalanan din kasi ng magulang bakit hinahayaan ang ganyang pang uugali hindi kasi tama na tinatrato sila ng ganyan kahit content lang yan.
2026-08-25 15:54:20
9
noorlynmamaki
drake❤️ :
Ganyan ang ugali ng anak ko pati nanay ko, hindi ma apreciet ang suffering ko paanu ko mabili ng isang bagay, ginawa ko stop ko lahat, hirap mag trbho
2026-08-25 14:34:17
10
eyut.po
eYUT po :
content pa more😅
2026-09-03 05:29:30
24
marilyncustodio4
marlyn :
content lng ba toh or totoo?
2026-08-25 14:29:31
18
gagongtao.14
PUBLIC ENEMY (mankid) :
grabe naman yan hahaha..... ako nga binilhan ako dati tag 2k lang na cp masaya nako tas nung gusto ko na ng magandang cp nagtrabaho ako nag ipon para sa cp na gusto ko dina ako nagpabili kay mama or papa kasi alam ko kung gaano kahirap kitain ang pera minsan kasi ngayon sa tigas ng ulo ng mga bata napipilitan nalang sundin ng magulang ang kagustuhan nila pero di nila alam hirap na hirap na magulang nila
2026-08-25 14:18:19
11
sai77301
$Sai. :
scripted ba?
2026-08-25 15:23:50
5
sapowerpagalad875
Sapower Pagalad :
totoo bato oh content Lang 🤣🤣
2026-08-25 14:34:45
8
To see more videos from user @michaelvillegas89, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About