ilove the song, kung ikasal ako ito talaga yung theme song ko
2026-09-02 05:52:32
4
channy :
Ayon naglapag din pagkatapos ng ilang buwan😭
2026-08-28 05:03:24
15
Rei :
masakit sa spinal cord yung kilig beh
2026-08-26 11:22:28
15
iyafuji☆ :
ok nasa tono siya with heartfelt modulation pero sa pronunciation medyo hindi sya ok kasi ilang beses ko na sinabi kung anong problema. from gentle, calm, serious, crying, to pleading voice ginawa ko na lahat but it never change. and now ang hindi ko na lang masabi is how painful it is to keep us.
2026-08-31 18:05:48
6
kennott07 :
Galengggg
2026-08-25 17:58:45
1
Rommel Marino :
Ang ganda..
2026-08-25 16:26:58
1
Ava :
THANKYOUUUUUU THIS IS SO GOOD
2026-09-02 08:49:51
1
mrkrandel⁷ :
fave song , and fave person btw ✨💜
2026-08-25 17:57:03
1
To see more videos from user @samgubattt, please go to the Tikwm
homepage.