san mo nabili ung butterfly pillow po? link please???
2026-08-27 18:20:14
0
Annbc :
i hope i have the same kind of energy 😭😭
2026-08-25 14:25:13
102
C :
I was once like you. And none of it was easy. From a stranger, I am very proud of you. Praying for you Panyera! Padayon. 💜
2026-09-04 09:44:49
0
Square :
You are AMAZING for being so dedicated. I'm usually so done after work...
2026-08-25 22:04:07
32
Pia Silvestre :
Looking forward pag dumating na yung time na Lawyer ka na. 🩷 This will all be worth it. 🫶🏻
2026-08-25 14:22:43
54
nikkiverse ✨ :
4 years pa din po ba law school kahit po puro night classes? Thank you po sa pagsagot
2026-08-26 08:32:31
3
Michael Lubrin | Branding + 3D :
what camera do u use po?
2026-08-25 15:48:28
1
jp_eggg :
Hi ateee first pooo🥰🥰🥰
2026-08-25 13:56:15
2
The_Running_COOLot ⚖️[1L] :
1L here 🥰
2026-08-25 23:37:01
1
lav.en.der :
why won't you have a dinner na from 5pm to 6pm Kasi nakakagutom talaga pag aabot pa Ng 8:30pm
2026-08-26 01:07:27
2
Yvette :
asan na ung whats in my bag sissy 😭
2026-08-25 22:34:27
1
_fromkenyawithlove :
I wonder what her favorite color is 🤔
2026-08-25 21:49:23
1
notbembee :
No readings before bed?
2026-08-25 15:26:05
3
Qtiee🍓 :
first
2026-08-25 13:58:00
2
Skin Bliss :
u will success in life,,i admire ur determination and i like ur apartment,,,i will start buying pink things and with strawberry designs.
2026-08-26 09:19:00
2
ARIES :
We love you ate @🌸deni | livingalonelawstud🌸 . To everyone na nagsasabing malungkot daw pag mag-isa sa buhay o sa bahay, for me HINDI TALAGA. Just live on where you are happy. Nasasabi lang yan nila kase may mga inner insecurities yan sila tas syempre mga hindi kaya mapag-isa kaya kawawa sila kase they are always depending on others. Pero ikaw at your certain age, atleast you know ate na independent person ka na ngayon at kaya mo ng i-handle yung sarili with your own self. Godbless you po.
2026-08-26 01:51:49
3
lilyrosebenson :
Sa teaching sa akin sa skin care after shower mo daw gamitin kasi yun ang time na bukas pa ang pores para pumasok serum ng maayos. Just saying ha
2026-08-26 08:18:31
1
𝜗ৎ Μꫀᥣ 🌷 :
Nakaka amaze! 🥰 Ako from work wala na energy pagkauwi ng bahay 😭😁
2026-08-25 16:27:37
2
Rhil Rhian :
sobrang kahanga hanga po kayo Isalute you po🙏❤️❤️❤️
2026-08-26 03:17:23
1
Nikki Sharmaine :
Super Blessed mo po Kasi malapit Yung work mo sa Bahay mo po then school mo sa work mo then sa lahat malapit ka po ako ito malayo house ko sa work ko then sa school din tapos Byahe ng ilang Oras pauwi sa Bahay ano po kaya pwede ko gawen po
2026-08-27 03:35:07
0
Mi3 :
I want that butterfly pillow it’s so cute
2026-08-25 21:45:43
1
Shazna Shop :
Teee ma relax ako self basta makakita ko sa ino vid...salamat🥰
2026-08-31 11:43:03
0
Luis Apandi :
Omg nag law ka po pala.
2026-08-29 11:42:28
0
kokolulu :
Parang the more I see your videos, dumadami yung laman ng apartment 😂. Wala yung pink ornament sa pagpasok ng pinto dati e 😂
2026-08-29 12:05:26
0
butter :
ang cute puro pink
2026-08-30 09:15:04
0
To see more videos from user @lifeofdeni, please go to the Tikwm
homepage.