@yassy.rph: One of the hardest parts of being a pharmacist is witnessing how difficult it is for some people to afford the medicines they need. Ang hirap makita na gusto nilang gumaling, pero pera ang nagiging hadlang. Kung may pagkakataon tayong makatulong, kahit sa maliit na paraan, sana piliin nating maging mabuti. What seems small to us can mean everything to someone else. (ps. plss excuse my voice kasi ganito talaga boses ko especially in bicol accent parang galit 😭not soft spoken person sorrii 🥹) #fyp
why do senior citizens need to pay for their medication? this should've been covered by the government. fvck this administration talaga
2026-09-02 08:55:53
5300
divsxx :
Hi po! Is this a maintenance? Willing to cover his monthly meds po.
2026-08-26 01:31:21
5851
aeye :
fill this cup with hearts
💞💞
2026-09-02 10:57:49
112
Doc Elle :
Hi, nahanap na ba si tatay? Would like to send some help po. 🙏🏻
2026-09-01 12:39:48
3436
MSTRCHEIZN :
HEARTSSSSSSSSSSSS
2026-09-01 16:07:05
99
HotCicada :
Yan na yung struggles nyo? Sabi nga ni Inday Sara. If may masamang nangyari sa buhay natin, isipin natin sya. Kase mas mahirap nangyayari sa kanya. Inday for 2028🥰🥰🥰
2026-09-02 14:01:50
100
mergzlei :
aday : ( BOOOOOSSSTTTT!!! let’s help tatay
2026-09-02 01:29:40
1
_everizza :
Hate to be political here — pero imagine, the confidential fund and excess ni Philhealth can easily cover this. Maybe no old people will have to work hard for their meds. That money can be their monthly food and med allowance. Masaya sana lahat.
2026-08-26 15:23:55
1316
allexiee :
hearts guys!🥺
2026-09-02 15:00:11
6
Dyan Susyn :
naalala ko nung naospital ang mama ko umabot ng 160k bill namen pag uwi namen napakadaming reseta tanging pera ng papa ko nasa 2k nalang nung pumunta sya sa pharmacy kulang pa ng 2 pesos para mabili nya ung gamot na kailngan ni mama sa araw na yun ..antagal daw nya sa labas mg pharmacy naghihintay na may dumaan baka sakali may kilala sya at mahiraman nya ng 2 pesos na kulang nya😭kaya napakahirap mgkasakit dto sa Pilipinas mamamatay ka talaga pag wala kang pera🥹
2026-09-01 11:56:04
1403
🕊️ :
fave color:
2026-08-25 17:02:32
173
cee :
random dots here:
2026-09-02 11:18:57
9
R💤 :
https://vt.tiktok.com/ZSVKxDSUg/
2026-09-01 16:46:13
3
Miles26 :
Empaths are we okay 😢
2026-09-02 12:33:14
10
hadukensenpai08 :
that’s why i want to become rich. gusto ko magtayo ng charity for them. Lord hear my heart :((
2026-09-01 13:06:11
4
beeisonthepaper :
heartsssssss
2026-08-25 21:55:16
39
:
may your wallet, never runs dry. 🥹💞
2026-09-01 16:12:49
2
️ :
BOOST: sunset or sunrise?
2026-08-28 15:58:00
5
Carlsen's mowm😎 :
Tayo-tayo na lang siguro talaga ang sasalo sa isa't-isa kasi inutil ang mga namumuno.. salamat Ateee😭
2026-09-01 14:23:39
44
cass :
https://vt.tiktok.com/ZSVK1EPu6/
2026-09-01 11:46:03
6
yassy.rph :
I am currently looking din po kay tatay. I will update po later kasi he told us yesterday afternoon na babalik siya after niya makabenta ng chicken kasi ibibigay daw niya sakin as payment 🥺 Thank you so so much guys sa mga willing maghelp kay tatay. I will let tatay know about this.
2026-08-25 22:04:42
3238
anonymousss1913 :
Hearts!!!
2026-08-25 16:55:16
63
˚୨୧⋆。🧿🪬 :
as a PA, ang hirap maka encounter ng ganito. Even yung sa yakap program, grabe pangungurakot nila, doble ang presyo ng yakap meds tapos generic medicines naman ang binibigay🥺 Imagine 20 pesos lang kapag bibilhin mo pero 63 pesos magiging presyo sa YAKAP.
2026-09-02 03:34:06
19
mikha :
UPPPPPP
2026-08-25 20:28:59
27
To see more videos from user @yassy.rph, please go to the Tikwm
homepage.