@girlthatspeakshermind100: #swahilitiktok #mombasatiktokers #swahilitiktok🇹🇿 #mombasatiktokers🌴 #kenyantiktok

Onelove aka NallyJ
Onelove aka NallyJ
Open In TikTok:
Region: US
Tuesday 25 August 2026 14:23:43 GMT
172930
11905
1053
521

Music

Download

Comments

mama.jamii
mama jamii :
tupewe adress ya kwa kina seif ali its very sad
2026-08-25 18:18:45
26
_thriftytreasures
thrifty_treasures :
stop creating hatred...this is not about religion...u r just creating chaos
2026-08-25 21:17:47
101
mamafathma
MAMA FATHMA :
Everything is going to be okay my sister…this to shall pass ❤️‍🩹
2026-08-26 03:33:36
196
mrs.salimmwinyi
Mrs Salim Mwinyi❤️💞💍 :
Huyu seif Ali yuko wapi?????? aaahh maskini
2026-08-26 08:45:21
1
girlthatspeakshermind100
Onelove aka NallyJ :
Hope has been found 🙏🙏🙏
2026-08-27 13:06:55
31
kasweety2025
Kasweety :
Thank you for speaking the truth
2026-08-29 21:09:33
0
musa.bbq.joint
MUSA 001 :
huyu dada anaongea ukweli wale walochukua simu ndio wako na huyo msichana
2026-08-25 18:05:05
91
akello406
Mihha :
Self Ally please produce this child
2026-08-30 14:48:38
0
mariamkamau3
Mariamkamau :
congrats mum for standing up for the family
2026-08-25 17:53:32
147
drillinglead
Drilling Lead :
Pls dont criticized religion & culture , She will be back.
2026-08-30 11:29:52
0
msa1az9
Muhamed Ahmed :
It's stupid to talk like that, wataka watu wote wapige kelele. Ni issue kama issue nyengine yoyote Wacha kuchochea. Haki Africa wametoa hata picha ya aliepotea. Kwanini wajifanya ni issue, kwani ni mtoto wa Kizungu amepotea. unaleta kuchochea chuki baina ya watu. Wangapi watoto wa Kiislamu wamepotea tofauti ni ipi hapa.
2026-08-25 16:40:53
114
azzakassim2
azzakassim2 :
ukiangalia hata viongozi wako kimya tuli
2026-08-25 16:46:52
141
mamaalfa123
Munah haji :
ukweli usemwe tu..nakupa maua yako kipenzi wako kimyaaa
2026-08-25 17:26:35
199
katewambu5
TAPPER WA IDDINGORI💝💋 :
sorry to say but ingekuwa mtoto wa kiarabu watu wa haki africa wangekuwa wote uko
2026-08-25 15:05:15
118
xo.mayla.h
Maylah🥀 :
Tupewe direction ya Kwa kina Seif Ali tuje from Nairobi.
2026-08-26 05:22:55
88
miam346
miami001 :
imagine ingekua Nairobi kila kitu ingekua justice for Hope Blessing juu alipotelea uko ndani. but huku coast story ni baridi
2026-08-25 17:41:44
249
maggo024
margaretmaina881 :
Huwa wanatuita Waafrika Kafiri...😩😩
2026-08-26 20:29:42
10
khalikcwdaf
Snack Station :
Hizo ni fitina, usifitinishe jamii
2026-08-25 17:28:28
31
uncom_2004
Uncommon prospect :
Sikujuwi lakini Mungu akuekee dada
2026-08-26 01:07:29
57
fatmahussein6711
lulu :
Kweli kabsaaaaa. I really feel bad for the mother maskini shes helpless
2026-08-26 02:48:05
38
shabdinyusuf67
Shabdin Yusuf :
tukipoteya mbona wao hawapost jamani
2026-08-25 14:34:17
22
user54692801407028
lili :
Very true Dada umesema ukweli.
2026-08-25 18:56:14
27
user4776997741027
aisha :
dadangu waongea ukweli walai mtoto ni mtoto awe mslim awe Christian wote ni wetu
2026-08-26 03:52:05
40
call_me_nayomie
Nayomie😇 :
lakini mbona hua hamtaki mtu aseme ukweli? hii comment section inanikasirisha by the way...
2026-08-26 14:49:03
26
To see more videos from user @girlthatspeakshermind100, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About