big big respect para sa mga roamer pag ganyan banning ng kalaban nyo sa tourna
2026-08-26 01:55:01
115
𝐓𝐂𝐂•v2 Capt KaiTzy :
LF EXP ROAM GOLD PARA SA TOURNAMENT
2026-08-28 11:47:41
4
𝐋𝐞𝐯𝐢•𝐄𝐝𝐢𝐭 :
kahit bugok kong aldous nababapan parin sa scrim eh 😩
2026-08-26 11:22:42
11
Glym-kun :
same ya d maka hawak nang khufra 😆
2026-08-26 04:29:43
7
dio :
Wow ka inspired ka boss ask tank user
2026-08-26 04:08:18
1
Dio :
minaliit nila kakayahan ko sa pagiging roamer tapos nong nakita nila laruan ko sa roam ayun ban nila lahat ng hero kase nahihirapan na sila pag ako roamer
2026-08-28 13:02:53
1
Chanyyy :
banned pa lahat ng roam heroes ko
2026-08-28 07:17:30
1
miguel_z8 :
Auto ban mga assassin ko sa kanila
2026-08-26 23:27:14
1
Suguwara❤️ :
binan nila guin ko kala ni exp ako haha
2026-08-26 02:34:02
3
Lyxn :
sana palarin kami sa scrim sa school October panaman 😭
2026-08-26 23:11:35
1
shiro koro :
relate as roamer
2026-08-26 04:56:31
1
brt...skyd :
auto ban talaga hero mo dyan boss
2026-08-26 04:26:30
1
ochiaaaa :
buti di na baban akin
2026-08-26 22:26:44
1
dvae :
dina pinahawak ng zhuxin eh lala
2026-08-26 08:23:18
1
olrac.gg :
roam tips po
2026-08-27 14:18:42
0
Jay-em :
di ako nka try ng e ban lahat hero ko tatlo lng talaga na baban sakin Kasi pinipick kunalang Yung subra HAHAHA
2026-08-26 05:52:11
1
£th@n :
mag squad ako ng mga pinsan ko di ako makakapag leave pero makakasali ako kung sino man nag hahanap
role:exp kaya namang sustain or damage type
2026-08-27 22:06:54
0
B A I N O M :
respeto talaga sa captain namin dati, di namin pinapahawak ng khuf at faramis nya.
2026-08-26 22:56:23
2
Justin :
yan ang mahirap pag maalam ang tank hahaha legit
2026-08-26 08:11:53
1
Ft:Rhio :
sign na na nalalakasan sila sayo
2026-08-26 01:29:58
2
𝐓𝐂𝐂•v2 Capt KaiTzy :
LF roam para sa Tournament
2026-08-28 13:49:08
0
uno :
LF ka scrim
2026-08-27 06:49:17
1
Mak Mak :
Ako na ban atlas at tigreal and minutoar sa tournament
2026-08-27 15:03:24
1
To see more videos from user @kaitzy283, please go to the Tikwm
homepage.